Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

10 phút duy trì hiệu quả quảng cáo Google đơn giản

Thảo luận trong 'Tổng quan về Online Marketing'

  1. ngocblue

    ngocblue New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    [​IMG]
    1. Đẩy nhanh tốc độ thêm các từ khoá phủ định
    Bạn xem xét bảng báo cáo từ khoá tìm kiếm (Search Term Report). Sau đó sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+F hoặc Command+F trên trang để làm nổi bật các từ khoá nằm ngoài danh sách từ khoá của bạn. Nó cho bạn thấy được dễ dàng các từ bạn muốn tìm; và lọc ra các từ khoá không mang lại hiệu quả và khách hàng tiềm năng cho bạn. Hãy đưa những từ / cụm từ vào danh sách từ khoá phủ định để giảm ngân sách bị lãng phí.

    2. Danh sách từ khoá phủ định thêm vào
    Khi bạn đã lọc ra được các từ khoá phủ định mới, nhanh chóng thêm chúng vào danh sách của bạn và cập nhật lại vào chiến dịch. Ngay sau khi Google đã kiểm tra cập nhật, thông điệp quảng cáo từ khoá sẽ hiển thị nhắm trúng chính xác đối tượng khách hàng hơn nữa. Bạn có thể tìm và kiểm tra lại danh sách từ khoá phủ định của mình trong Thư viện Chia sẻ, trong tài khoản Adwords của bạn.


    3. Tạm ngừng lập tức các quảng cáo hiệu quả kém
    Bạn đang chạy chiến dịch với nhiều quảng cáo nhỏ bên trong, vậy hãy lọc ra TOP 10 nhóm quảng cáo theo lượng nhấp chuột giảm dần. Và bạn mở nhóm quảng cáo trong một tab mới và xem xét các thông điệp quảng cáo. Bạn hãy ngừng lại những mẫu thông điệp với tần suất hiển thị thấp, hay là có nhấp chuột cao nhưng không có mang lại chuyển đổi hành vi trên website.

    Với những mẫu quảng cáo có lượng nhấp chuột thấp nhưng tỉ lệ chuyển đổi có thì bạn nên để lại xem xét thêm. Còn với những mẫu thông điệp quảng cáo Google hoạt động tốt thì bạn nên cải thiện ngân sách và chất lượng thông điệp liên tục.

    4. Sáng tạo mẫu quảng cáo hiệu quả nhất

    Bạn hãy tạo ra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau trong cùng một nhóm quảng cáo. Bạn hãy chạy thử nghiệm, so sánh mẫu quảng cáo Google tốt nhất với các mẫu quảng cáo mới.

    Phân chia chạy kiểm tra theo hình thức 1: 1 hoặc 1:2, 1:3 để xem hiệu quả. Bạn lựa chọn trong TOP 10 mẫu quảng cáo. Sau đó bạn đánh dấu mẫu quảng cáo mới để có thể tìm thấy dễ dàng. Bạn nên thực hiện điều này thường xuyên, giúp bạn duy trì chiến dịch đang chạy luôn đạt hiệu quả cao nhất.

    5. Hạ giá thầu các từ khoá kém hiệu quả
    [​IMG]

    Kiểm tra ngân sách chiến dịch thường xuyên



    Lọc ra các từ khoá đắt nhất theo thứ tự giảm dần giá thầu/ lượt chuyển đổi, và đấu giá thầu thấp dần để giảm tổng ngân sách cho mỗi chuyển đổi của bạn. Những từ khoá không mang lại hiệu quả cho bạn cao hoặc không có chuyển đổi thì bạn nên cho ngừng từ khoá đó lại ngay. Hãy xem xét hiệu quả về giá từ khoá và tỉ lệ chuyển đổi trong báo cáo tài khoản Adwords.

    6. Tăng giá thầu cho các từ khoá mang lại hiệu quả cao
    Bạn làm tương tự như cách hạ giá thầu từ khoá kém hiệu quả, nhưng lại ngược lại. Bạn chuyển ngân sách nhiều hơn với các từ khoá mang lại hiệu quả cao. Bạn cũng xem xét hiệu quả của chiến dịch trong báo cáo tài khoản Adwords. Với báo cáo theo thời gian thực, bạn phân tích được hiệu suất chiến dịch dễ dàng hơn. Cải thiện giá thầu cho các từ khoá với mẫu quảng cáo Google có giá thầu thấp nhưng lại mang lại nhiều lượt chuyển đổi giá trị trên website ( mua hàng, đăng kí thành viên, đăng kí nhận tài liệu,…).

    7. Tạo và lưu trữ bộ lọc tuỳ chỉnh cho quảng cáo Google
    Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi tạo ra các bộ lọc thông số tuỳ chỉnh. Bạn dựa trên các thông số như cấp độ chiến dịch, nhóm,…và giá thầu với tỉ lệ chuyển đổi (hiệu quả/ kém hiệu quả). Như vậy các từ khoá, thông điệp hiệu quả hay không hiệu quả sẽ tự động thống kê cho bạn trong những lần sau. Các thao tác phân tích và tìm kiếm dữ liệu so sánh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều.

    Bạn mất 1 phút 15 giây để làm điều này.

    Như vậy bạn đã biết cách để duy trì hiệu quả chiến dịch bạn đang chạy tốt hơn. Bạn đã có thể hoàn tất chỉ với 10 phút duy trì hiệu quả quảng cáo (Adwords / GDN/Remarketing) mà không cần dành cả ngày. Bạn hãy thực hành ngay các bước duy trì này và xem hiệu quả như thế nào nó. DMV đảm bảo sẽ khiến bạn thấy phân khích khi thấy kết quả đấy. Chúc bạn thành công
  2. uyenminh

    uyenminh New Member

    giờ đẩy mạnh fb có hiệu quả bằng youtube k ah, hay là đẩy mạnh cả 2 thế thì quá vất vả không nhỉ
  3. fifaon55

    fifaon55 New Member


Chia sẻ trang này

Địa điểm học nghiệp vụ đấu thầu| Khóa học nghiệp vụ đấu thầu| Chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu| Lớp học đấu thầu