Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

15 cách để thúc đẩy bài viết trên blog mới của bạn cho lưu lượng truy cập nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO tips'

  1. pokker

    pokker New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Bạn đang khó chịu với lượng truy cập của blog của bạn?
    giờ bạn làm việc chăm chỉ chi tiêu trong việc tạo ra một bài viết tuyệt vời là vô dụng nếu không có ai nhìn thấy nó. Đúng không phải là tôi?
    Có thể là một blog mới hoặc cũ, tất cả các blogger nhu cầu traffic. Lượng truy cập sẽ trực tiếp mang lại cho bạn chuyển đổi mà cuối cùng làm cho trang web của bạn có lợi nhuận cho bạn.
    Hôm nay tôi sẽ chỉ cho 15 trang web mà tôi sử dụng trên một cơ sở hàng ngày để có được khách nhắm mục tiêu vào bài đăng trên blog mới của tôi.
    [​IMG]
    # 1. NHÓM FACEBOOK
    Facebook là nền tảng phương tiện truyền thông xã hội lớn nhất để thúc đẩy bài viết của mình. Bạn có thể chia sẻ bài viết của bạn trên Facebook trước đó, nhưng bạn có thể không được theo chiến lược đúng.
    Nếu bạn muốn để có được nhắm mục tiêu giao sử dụng Facebook, bạn cần phải tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn đầu tiên. Vì vậy, nếu tôi viết blog dưới ngách nghệ, tôi cần được thúc đẩy bài của tôi trong một nhóm tập trung vào công nghệ duy nhất và không phải là một Trung tâm thể dục một hò một.
    Các bước để làm theo khi thúc đẩy một bài đăng trên Facebook -

    • Hãy chắc chắn rằng bài viết của bạn có một tiêu đề hấp dẫn
    • Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhắm mục tiêu các bó quyền của người dân
    • Cố gắng làm cho hồ sơ của bạn nổi bật bằng cách giúp đỡ người khác trong Tập đoàn trước khi chia sẻ bài viết của bạn
    • Không spam và có được cho mình bị cấm :p
    # 2. TWITTER
    Twitter là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy bài viết của mình mà nhiều blogger có xu hướng bỏ qua. Có thể không có nhóm hệ thống ở đây như trong Facebook, nhưng với hashtags bên phải, bạn có thể làm điều kỳ diệu với Twitter.
    Phần tốt nhất là nó cho phép bạn tiếp cận với những thương hiệu lớn và có ảnh hưởng rất dễ dàng có mặt trong niche của bạn.
    Các bước để làm theo khi thúc đẩy một bài đăng trên Twitter -
    • Hãy chắc chắn rằng bạn đang chia sẻ một nội dung chất lượng
    • Sử dụng hashtags đúng
    • Quảng bá nội dung của bạn vài lần một tuần. Hãy thử tweet với và đôi khi không có hình ảnh.
    # 3. Pinterest
    Pinterest là nền tảng xã hội hoàn hảo để quảng bá cho blog định hướng hình ảnh. Nếu bạn chạy một blog về thời trang hoặc blog du lịch nền tảng này có thể làm điều kỳ diệu cho bạn.
    Pinterest đang phát triển với một tốc độ rất nhanh, và người yêu nó. Đám đông khán giả trên Pinterest là chủ yếu là nữ, nhưng nó không phải là một rào cản lớn cho blog nhắm vào giới tính nam.
    Nếu bạn muốn làm chủ nghệ thuật lái xe lưu lượng sử dụng Pinterest, sau đó bạn cần kiểm tra blog Melyssa Griffin. Bà là tác giả của một khóa học rất nổi tiếng có tên là Pinfinite tăng trưởng mà dạy người ta làm thế nào để tăng lượng truy cập từ Pinterest.
    Hãy chắc chắn rằng bạn ghim hình ảnh của bạn không chỉ để hội đồng quản trị của bạn, nhưng trong bảng khác là tốt.
    #4. SCOOPIT
    ScoopIt là một nền tảng curation nội dung cho phép bạn tiếp thị bài viết của mình. Các phần buồn là nếu bạn muốn sử dụng các tính năng tiên tiến sau đó, bạn cần phải chi tiêu một số Bucks.
    Phiên bản miễn phí vẫn còn khá hữu dụng để lái xe khách nhắm mục tiêu vào blog của bạn. Như bạn sẽ ghim hình ảnh Pinterest, bạn cần phải ghim bài viết ở đây theo một chủ đề cụ thể.
    Những mẹo chỉ cho ScoopIt là khi bạn tạo ra một chủ đề không chỉ có thêm bài viết của mình nhưng cũng có thêm các bài viết liên quan từ các blog khác. Nó sẽ giúp bạn tạo ra nhiều người theo như bạn sẽ làm khác.
    # 5. Tham gia các blog
    BlogEngage là một trang web bài tổng hợp. Các trang web cho phép người dùng thêm các bài viết của mình theo các hạng mục khác nhau.
    trang web blog-tham-promotionThe bao gồm hầu hết các chủ đề. Phần đáng thất vọng duy nhất là bạn cần phải dành vài Bucks để sử dụng BlogEngage.
    Mặc dù giá cao, nó có thể là một đầu tư lớn. Hãy chắc chắn rằng bạn sản xuất nội dung chất lượng. Chất lượng nội dung Luôn luôn làm việc.
    # 6. GOOGLE CỘNG
    Google Plus là một nền tảng truyền thông xã hội lớn. Theo một cuộc khảo sát, Google Plus phiếu là có giá trị nhất đối với thứ hạng cao hơn trong Google. Như vậy Google Plus phiếu là quý giá đối với bất kỳ blog.
    Tương tự như Facebook, Google Plus có nhiều nhóm mà bạn có thể dễ dàng tham gia. Bạn dễ dàng chia sẻ bài viết của mình ở đó. Nhưng chắc chắn rằng bạn tìm thấy một niche Nhóm liên quan.
    Bạn sẽ yêu thích để đọc kĩ Làm thế nào để traffic khác Để Website của bạn với Google Plus
    # 7. TRIBERR
    Triberr là một nơi tuyệt vời để chia sẻ bài viết của bạn. Đây là một trang web cộng đồng nơi tiếp thị chia sẻ bài viết của họ và thậm chí làm cho nhóm.
    Tương tự như Reddit, trang web có một hệ thống upvote. Càng upvotes bài viết của bạn được, càng cao khả năng hiển thị của bài viết của mình.
    Có ba phần, theo đó đã chia sẻ bài có thể được nhìn thấy. Đây là cụ thể là nóng, New và Rising.
    Vì vậy, nếu bạn viết bài viết tốt liên quan đến tiếp thị, sau đó Triberr là nơi để chia sẻ bài viết của bạn.
    #8. KLINKK
    Klinkk là một trang web cộng đồng cho các nhà tiếp thị. Quá trình đăng ký và chia sẻ bài viết của bạn là chết đơn giản.
    Bạn có thể trực tiếp tham gia bằng cách sử dụng đăng ký sử dụng Facebook và Twitter. Hệ thống xếp hạng sử dụng ở đây là tương tự như Triberr.
    Bạn cũng có thể thêm vào trang web của bạn trong hồ sơ của bạn để có được một số lưu lượng thêm. Trước khi chia sẻ chắc chắn thích hợp của bạn có liên quan đến trang web.
    # 9. BIZSUGAR
    BizSugar lại là một trang web cộng đồng nhưng với nhiều chủng loại. Một số các loại bao gồm Marketing, Tài chính và Công nghệ.
    Bạn có thể chia sẻ các mẹo nhỏ và các bài viết trong số những người sử dụng BizSugar trong đó bao gồm các chủ doanh nghiệp và doanh nhân.
    Bạn có thể dễ dàng tạo ra một tài khoản miễn phí và bắt đầu chia sẻ bài viết của bạn.
    # 10. StumbleUpon
    StumbleUpon là một nơi mát mẻ để khám phá và chia sẻ các trang web theo một chủ đề cụ thể. Chia sẻ các trang web của bạn ở đây có thể giúp bạn nhận được rất nhiều du khách nhắm mục tiêu.
    Bạn có thể nhanh chóng thêm bạn gửi đến một thể loại đặc biệt sau khi tạo một tài khoản miễn phí.
    # 11. Alltop
    Alltop là một blog aggregator tốt nhất. Bạn có thể xem xét nó như là một tạp chí trực tuyến mà tập hợp các bài viết theo các hạng mục khác nhau.
    Bạn có thể tìm thấy nhiều như 1000 danh mục trên Alltop. Phần tốt nhất là bạn có thể gửi blog của bạn miễn phí. Bạn chỉ cần hơn mười bài viết blog trên blog của bạn để có được phê duyệt.
    # 12. Linkedin
    LinkedIn là các trang web mạng xã hội được quan tâm nhất. Nó mặc dù có thể là một mỏ vàng cho những người viết về chủ đề kinh doanh và liên quan.
    Bạn có thể dễ dàng kết nối với người có ảnh hưởng khác nhau trong ngành công nghiệp của bạn trên LinkedIn. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ bài viết của bạn ở đây quá.
    Trước khi sử dụng LinkedIn chắc chắn rằng bạn hoàn thành hồ sơ của bạn và tham gia các nhóm có liên quan trên LinkedIn.
    # 13. Reddit
    Reddit cũng là một nơi tuyệt vời để chia sẻ bài viết của bạn. Reddit có thể lái xe hàng ngàn du khách mỗi ngày nếu sử dụng đúng cách.
    Một số điểm cần lưu ý trước khi chia sẻ bài viết của bạn trên Reddit-
    • Hãy chắc chắn rằng bài dưới subreddit liên quan
    • Nội dung cần được lớn
    • Không đăng một liên kết đó đã được chia sẻ trước
    • Không mua upvotes
    • Sử dụng infographics
    # 14. VIRALCONTENTBUZZ
    Tôi yêu ViralContentBuzz. Đây là một trang web tương tự như AddMeFast phổ biến.
    Nó rất là dễ sử dụng.
    Sử dụng viralcontentbuzz
    Nội dung của bạn có thể được chia sẻ trên các mạng xã hội khác nhau như Pinterest và Twitter với sự giúp đỡ của các điểm.
    Điểm có thể được mua hoặc có thể kiếm được bằng cách chia sẻ nội dung khác. Phần tốt nhất là bạn có thể làm cho một tài khoản miễn phí và bắt đầu thúc đẩy các bạn nội dung ngày hôm nay. Bởi đến nay ViralContentBuzz là mạng quảng bá blog hay nhất.
    # 15. SlideShare
    Chia sẻ bài viết của bạn trên SlideShare có thể là cách rất hiệu quả trong việc thúc đẩy blog và nội dung của bạn. Bạn có thể dễ dàng làm cho các slide sử dụng phần mềm như PowerPoint hay OpenOffice.
    Điều thú vị của SlideShare là vì chính quyền miền cao, nó có thể xếp hạng cao hơn so với các blog quyền lớn. Bằng cách này bạn có thể dễ dàng xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh cao hơn mà sẽ cung cấp cho bạn với các tiếp xúc rất cần thiết.
    Bình luận các trang web quảng bá blog yêu thích của bạn dưới đây. Tôi rất thích biết họ.
    Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích. Cảm ơn.

    Nguồn: Dichvuonline.com
  2. xinhonlyth

    xinhonlyth New Member

    Cảm ơn chủ topic đã chia sẽ hữu ích
  3. hoadondientuvn

    hoadondientuvn New Member

    em mới sử dụng mấy cái đầu thôi chứ mấy cái dưới chưa dùng phải dùng thử mới được
  4. luukytam

    luukytam New Member

    Thank bro đã chia sẽ, thử làm xem kết quả có cải thiện không.
  5. nguyentiendat199x

    nguyentiendat199x New Member

    viết bài blog xong chia sẻ đc hết mấy mạng xã hội này e thấy cũng hơi vất vả đấy :D
  6. hiepnh12401

    hiepnh12401 New Member

    mình thấy linkln ở vn có hiệu quả hơn mấy trang kia trừ fb, twit, G+
  7. phamvantrungtin1

    phamvantrungtin1 New Member

    Mấy cái trang blog nước ngoài viết vào làm gì có người xem. họ có hiểu đâu, thấy tiếng việt họ đã không thèm click rồi.
  8. janypham92

    janypham92 New Member

    Tôi thấy là nên viết nhiều bài viết trên blog là được nhiều người thăm nhưng cũng có thể bạn chạy quảng cáo hoặc dùng website trỏ về là được nhiều người
  9. Nguyễn Lâm

    Nguyễn Lâm New Member

    bài viết hay thật, cảm ơn bạn đã chia sẻ 15 cách thức , rất hửu ích
  10. Trang Sức LOPA

    Trang Sức LOPA New Member

    Muốn bài viết chất lượng thì ngay cả bài viết trên blog cũng phải chất lượng thực sự nữa đấy nhé. Như thế mới xứng đáng làm site vệ tinh thật sự

Chia sẻ trang này

Địa điểm học nghiệp vụ đấu thầu| Khóa học nghiệp vụ đấu thầu| Chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu| Lớp học đấu thầu