Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

3 cách Mobile Marketing hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mobile Marketing'

  1. amira travel

    amira travel New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    1. SMS Marketing bằng Phần mềm gửi tin nhắn
    Nguyên lý hoạt động: Sử dụng USB 3G có gắn SIM điện thoại bất kỳ, kết hợp với Phần mềm gửi tin nhắn được cài đặt trên máy tính để gửi tin. Phần mềm sẽ kết nối với USB 3G và gửi tin theo nội dung và danh sách số điện thoại do khách hàng nhập vào (nhập thủ công hoặc hàng loạt).

    Ưu điểm:
    + Tốc độ gửi tin nhanh (2-3 tin nhắn/giây)
    + Giá thành rẻ (70-90đ/tin nhắn)
    + Nhận được phản hồi của khách hàng
    + Mua 1 lần sử dụng mãi mãi.
    Nhược điểm: Tên hiển thị trên máy khách hàng chỉ là số điện thoại thông thường.
    Giải pháp tiến hành: iNET cung cấp phần mềm iNET SMART SMS để quý khách hàng tiến hành giải pháp Marketing này thật sự hoàn hảo. Phần mềm với khả năng kết nối nhiều modem cùng lúc cùng giao diện tiếng việt và cơ chế gửi tin ổn định nhất Việt Nam hiện nay, giúp Quý khách marketing thật sự nhàn nhã và hiệu quả!
    Ngoài ra riêng với các khách hàng có nhu cầu Quảng bá website, phần mềm iNET SMART SMS còn có thêm chức năng rất đặc biệt mà tại Việt Nam chưa phần mềm gửi tin nhắn SMS nào có, đó là chức năng gửi tin nhắn WAP PUSH – khi tin nhắn tới máy người dùng, người dùng chỉ cần nhấn OK hoặc click vào nội dung tin nhắn, thì trình duyệt trên máy điện thoại của người dùng sẽ tự động bật lên và truy cập vào website do Quý khách cài đặt sẵn!

    2. Sử dụng SMS Brand Name để quảng bá

    Nguyên lý hoạt động: Quý khách mua tài khoản gửi tin nhắn của 1 nhà cung cấp dịch vụ này. Khi có nhu cầu gửi tin, Quý khách truy cập vào sever của họ để gửi tin nhắn cho người dùng. Tên hiển thị trên máy người dùng là tên mà quý khách đăng ký với nhà cung cấp.
    Ưu điểm:
    + Tên hiển thị tại máy người dùng là Tên thương hiệu do Quý khách chọn,
    + Vì thế tin nhắn giúp quảng bá tốt thương hiệu của Quý khách.
    + Không phải mua phần mềm, chỉ cần trả tiền theo số tin thực tế gửi đi
    Nhược điểm:
    + Giá đắt hơn (~500-600đ/tin nhắn)
    + Không nhận được phản hồi “>

    3. Sử dụng đầu số 8xxx, 7xxx, 6xxx để gửi tin nhắn quảng cáo

    Nguyên lý hoạt động: Thuê đầu số 8xxx,7xxx,6xxx của các Nhà cung cấp đầu số để quảng bá cho khách hàng. Cơ chế giống SMS BrandName (có tài khoản đăng nhập gửi tin + trả tiền theo tháng). .
    Ưu điểm:
    + Giá trung bình (~200-300đ/tin nhắn)
    + Tốc độ gửi nhanh.
    + Nhận được phản hồi
    + Được tiền khi có phản hồi
    Nhược điểm:
    + Không mang tên thương hiệu
    + Trả tiền hàng tháng
    + Cân kết nối vào hệ thống của nhà cung cấp
    Đặc biệt với hình thức này, yêu cầu phải có tin nhắn xác nhận của người dùng thì mới được gửi tin quảng cáo. Tức là khi muốn gửi tin quảng cáo cho Khách hàng A, B, C… nào đó, thì trước đó khách hàng A, B, C… này phải nhắn tin đồng ý nhận quảng cáo, gửi tới 8xxx – sau đó Quý khách mới được gửi quảng cáo cho khách hàng. Với con số hàng nghìn hàng triệu khách, thì việc thu thập tin nhắn xác nhận này gần như là điều không tưởng!
  2. dinhthosq

    dinhthosq New Member

    Cám ơn bạn, cả ba cách này đều rất hay.
  3. Mấy cái cách marketing này chỉ làm thương hiệu thôi, đi vợt khách khó bỏ xừ ra.
  4. roseblue

    roseblue Member

    Mình thấy SMS cũng là một lợi thế cho các doanh nghiệp với thương hiệu độc quyền, còn làm thương mại thì ko phù hợp lắm.
Similar Threads: cách Mobile
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thủ thuật SEO - SEO tips Hỏi cách seo mobile và quan điểm 10/10/16
Giới thiệu website, doanh nghiệp Bạn đã biết cách thiết kế website thương mại điện tử mobile đúng cách 23/3/16
Quảng cáo linh tinh tải Game bài Yoker mobile – Game bài phong cách Cao Bồi 2/6/15
Mobile Marketing 10 cách Marketing Mobile bạn nên biết! (P2) 21/5/15
Mobile Marketing 10 cách Marketing Mobile bạn nên biết! (P1) 20/5/15

Chia sẻ trang này