Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

6 KỸ THUẬT ĐƠN GIẢN ĐỂ TIẾT KIỆM TIỀN QUẢNG CÁO GOOGLE?

Thảo luận trong 'Tổng quan về Online Marketing'

  1. ngocblue

    ngocblue New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    1. Loại bỏ IP:

    - Bao nhiêu lần bạn có thể nói rằng bạn nhìn thấy "Quảng cáo google" của chính bạn? 10 - 20 lần một tháng?
    - Quảng cáo của bạn bị tăng hiển thị trong khi CTR bị giảm (vì bạn hay người không phải khách hàng thì sẽ không click quảng cáo), điều này làm giảm điểm chất lượng. Lâu dần giá thầu của bạn sẽ bị tăng.
    - Ở một chiều hướng khác, bạn gặp những người "thích click Quảng Cáo google" Chi phí cho mỗi khách hàng (CPA) của bạn sẽ tăng (Nói đơn giản hơn là bạn bị tốn tiền vô ích)
    - Trong phần cài đặt chiến dịch, hãy để ý đến Loại từ IP ở phần Cài đặt nâng cao, phủ định IP của chính công ty bạn đi, hoặc của những IP không tiềm năng.
    2. Google Search Partners: những tìm kiếm đến từ trang website tìm kiếm

    - Khi cài đặt kỹ thuật Quảng Cáo Google Search (Chỉ mạng tìm kiếm), mặc định quảng cáo sẽ hiển thị trên Google,và đối tác tìm kiếm của Google, rất nhiều người không biết điều này.
    - Điều này rất tuyệt vời, chúng ta có một thị trường rộng lớn hơn chúng ta tưởng. Nhưng chúng ta phải biết chắc những khách hàng đến từ "Đối tác tìm kiếm" là TỐT
    3. Báo cáo vị trí "nếu bạn quảng cáo google toàn quốc hoặc nhiều thành phố"

    - Đôi khi giá click hay hiệu quả quảng cáo giữa các thành phố sẽ rất khác nhau.
    4. Lập lịch quảng cáo google

    - Cũng giống như xem báo cáo địa lý, Google cho phép xem báo cáo theo giờ.
    Ngoài ra bạn nên sử dụng chức năng cài đặt quảng cáo theo các khung giờ (Google cho phép tạo 6 khung giờ trong ngày)
    5. Tuỳ chỉnh giá thầu Quảng Cáo Google trên thiết bị:

    - Cũng giống như đối với tips 4 5, trong cài đặt bạn có thể tuỳ chỉnh giá cho Mobile. Vì vậy BIGONE sẽ không nói thêm về tips này nữa.
    - Bạn có thể giảm giá trên Mobile nếu thấy nó không hiệu quả.
    6. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Quảng Cáo Google

    - Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi AdWords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC, khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC.
    - Việc này sẽ giúp Google biết nên tăng hay giảm giá thầu của bạn đối với các truy vấn khác nhau để mang về nhiều chuyển đổi hơn, dựa vào việc phân tích dữ liệu cũ của bạn.
    - Sáu phương pháp tiết kiệm tiền này có thể tạo ra sự khác biệt lớn tới ngân sách AdWords của bạn, cho phép bạn phân bổ ngân sách tới nhiều khu vực và nhận lại giá trị cao nhất. Bạn sẽ để ý thấy tỷ lệ chuyển đổi sẽ cải thiện theo từng tháng như nếu như bạn quản lý đều đặn.
Similar Threads: KỸ THUẬT
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ khác Kỹ thuật in Flexo trên áo tơi Hưng Việt 4/11/17
Quảng cáo linh tinh Loadcell kỹ thuật số cảm biến lực 1/11/17
Quảng cáo linh tinh Thông số kỹ thuật và đặc tính của kệ Double Deep 1/11/17
Quảng cáo linh tinh Thông số kỹ thuật kệ khuôn ngành sản xuất nhựa 28/10/17
Quảng cáo linh tinh Kỹ thuật quan sát khi tài xế 11/10/17

Chia sẻ trang này