Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

7 cách để kiếm được nhiều traffic hơn

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO tips'

  1. nguyentruong17

    nguyentruong17 New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Ai cũng hiểu sự quan trọng của nội dụng hướng tới người dung. Nó có thể giúp chúng ta kéo được lượng traffic khá lớn nếu có ích cho người dùng. Hiện nay có nhiều cách để có thể kéo được traffic như email marketing, gửi tin nhắn,..

    Dưới đây là 7 lời khuyên để tăng trưởng mà tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lái lưu lượng truy cập nhiều hơn, thậm chí nhận được nhiều người dùng hơn và phát triển các kênh bán hàng.

    [​IMG]

    1. Làm mới nội dung của bạn

    Mỗi ngày chúng ta thấy Google cung cấp trọng số nhiều hơn cho các nội dung mới. Xu hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs tự nhiên. Nếu bạn nhìn theo góc độ người dùng, thông tin cũ hơn thường được coi là lỗi thời, có khả năng ít chính xác hơn hoặc không có liên quan và có thể được coi là ít có giá trị.

    Tôi khuyên bạn nên thường xuyên cập nhật nội dung trên trang web của bạn:

    - Lái các chuyển đổi: nếu bạn thiết lập theo dõi mục tiêu trong Google Analytics (GA), bạn hãy nhìn vào Behavior>Site Content>Landing Pages, filter theo Organic Traffic và hoàn tất việc kiểm tra page – level.

    - Lái các truy cập chất lượng. Điều này đề cập đến việc nội dung của bạn là thành phần chính của doanh nghiệp hoặc đáp ứng các tiêu chí bạn đang đo lường, ngoài các chuyển đổi chẳng hạn như là thước đo sự tham gia hay các thông số chuyển đổi.

    - Bị mất lưu lượng truy cập: Trong GA, sử dụng tính năng "compare to". Chọn phạm vi một ngày nào đó từ các năm trước để so sánh với lưu lượng truy cập năm nay và xác định vị trí các trang đã mất lưu lượng truy cập theo thời gian.

    Dưới đây là một số mẹo làm mới nội dung:

    - Thêm trường “updated”. Hầu hết các bài viết trên blog đều có ngày xuất bản. Thay đổi tên trường thành “last updated". Hoặc bạn có thể thêm vào một dòng văn bản "last updated" ở đâu đó trên trang.

    - Bỏ qua ngày tháng trong đường dẫn tập tin của bạn. Nếu bạn đang bắt đầu blog mới hoặc cấu hình lại trang web của bạn, hãy bỏ qua ngày từ đường dẫn tập tin URL của bạn.

    - Tái sử dụng bài viết hàng năm. Nếu bạn xuất bản một bài viết hàng năm, giống như "Most Popular [X Product] của năm 2012” thì hãy bắt đầu lại từ đầu với một trang mới vào năm khác. Duy trì một tập tin hoặc URL và làm việc lại với các nội dung được thay thế. Tận dụng sự tín nhiệm và không đặt ngày trong tập tin. Ngày tiêu đề bài viết và thay thế thẻ title. Cả hai đều có thể được cập nhật.

    Nếu bạn nghi ngờ về tác động của việc làm mới, hãy làm theo các khuyến cáo trên, cập nhật 10 bài viết trên trang web của bạn mà gần đây đã bị mất lưu lượng truy cập và theo dõi những gì sẽ xảy ra.

    2. Thúc đẩy việc làm của người khác

    Một cách tuyệt vời để khuếch đại nội dung của bạn là thúc đẩy công việc của người khác một cách khôn ngoan. Bất cứ ai xuất hiện trong nội dung của bạn thì bạn cũng giúp đỡ họ chia sẻ nó, vì khi đó chính là bạn đang quảng bá nội dung của bạn.

    Bạn có thể thúc đẩy bằng cách:

    - Bao gồm một trích dẫn: đây có thể là một trích dẫn mà bạn nhận được trực tiếp từ các nguồn hoặc bạn kéo một cái gì đó mà họ đã viết, ngay cả khi nó chỉ là một tweet đơn giản.

    - Tiến hành một cuộc phỏng vấn với một người hoặc một nhóm người. Gần đây tôi đã phỏng vấn 1 nhóm ở đây, đây và ở đây. Tôi đã chia sẻ những bài viết về social và bây giờ tôi đang liên kết lại với họ. Hãy xem nó làm việc như thế nào?

    - Liên kết ra bên ngoài. Hãy liên kết với những người lãnh đạo trong ngành công nghiệp, những người có ảnh hưởng hay blogger mà bạn đang nhắm mục tiêu đến: liên kết đến bất cứ điều gì họ đã xuất bản, có thể là một bài viết, ebook hay blog của họ.

    Hãy chắc chắn rằng bạn để cho mọi người, website hoặc một công ty nào đó biết rằng bạn đang làm nổi bật họ trên trang web của bạn. Hãy khen ngợi họ nhưng đừng cầu xin họ liên kết trở lại. Hãy để nó xảy ra theo một cách tự nhiên.

    Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết kỹ thuật này nhằm để gia tăng phạm vi nội dung của bạn. Hơn nữa, nếu bạn đang hoạt động để nuôi dưỡng các mối quan hệ thì nó có thể dẫn đến cơ hội phát triển nhiều hơn nữa.

    3. Mua lưu lượng truy cập

    Để chắc chắn có lưu lượng truy cập nhiều hơn đến nội dung của bạn thì bạn cần phải thiết lập một chiến dịch trả tiền trên StumbleUpon. Bạn cũng có thể mua trên Reddit, Facebook, Twitter và LinkedIn nhưng tôi thấy StumbleUpon có thể cung cấp kết quả dự đoán tốt nhất và là cách dễ nhất để làm việc.

    StumbleUpon có thể tạo ra sự tiếp xúc ngay lập tức cho nội dung của bạn: bạn có thể khởi động một chiến dịch mới, trong đó có một loạt các đối tượng tùy chọn mà bạn nhắm mục tiêu. Bạn có thể cắm URL của bạn mà không cần tạo và thử nghiệm bản sao quảng cáo.

    Flipside để mua lưu lượng truy cập, điều đó có nghĩa là bạn không phải “kiếm nó” bằng việc xây dựng mối quan hệ và cộng đồng.

    Tuy nhiên, những lời phê bình không phủ nhận sức mạnh sử dụng việc thanh toán như một công cụ để khuếch đại sự tiếp xúc và cơ hội phân bổ nội dung của bạn. Điều này đặc biệt đúng với các trang web mới hoặc các ẩn phẩm mà chưa xây dựng được khán giả nào.

    4. Địa phương

    Điều này có nghĩa là nội dung của bạn cho phép bạn khai thác sức mạnh tuyệt vời của địa phương. Mọi người nhiệt tình chia sẻ và lan truyền nội dung ra các thành phố, thị xã.

    Những danh sách này phục vụ như là một điểm tự hào cho mọi người và củng cố quyết định của họ trong một khu vực cụ thể. Chúng đang kêu gọi mọi người click bởi sự tò mò.

    Ví dụ về nội dung trong một khu vực đã được xuất hiện trong Google brand ở mỗi tiểu bang và một tính năng Business Insidertrên New England slang. Khi nói đến việc thúc đẩy, nhắm mục tiêu vào các nhà báo địa phương và các trang web truyền thanh. Chúng thường xuyên được trang bị loại nội dung này, vì vậy đó là một góc độ hoàn hảo khi làm tiếp cận cộng đồng. Bạn có thể mua quảng cáo trên Facebook và làm đòn bẩy để nhắm mục tiêu.

    Tính địa phương có thể làm việc ngay cả đối với các phân khúc kém nhất, khi đó bạn vẫn có thể tìm cách để làm việc trong một góc khu vực nào đó để thu hút khán giả địa phương.

    5. Tái tạo nội dung cũ hơn

    Hầu hết các nội dung có vòng đời tương đối ngắn. Nó được xuất bản và được thúc đẩy và sau đó bị biến mất ở một khu vực tối tăm nào đó. Thật hiếm khi nhìn thấy việc tái tạo nội dung cũ và tái chia sẻ nó, đó là một cơ hội mà bạn đã bỏ lỡ.

    Nếu nội dung tốt thì bạn nên tiếp tục chia sẻ nó ngay cả khi nó đã xuất hiện được vài tuần hoặc vài tháng, vì vậy bạn có thể:

    - Tiếp cận đối tượng mới. Tuổi thọ trung bình của một liên kết tweet là 18 phút, vì vậy chỉ một phân khúc nhỏ của những người follow bạn đã nhìn thấy nó.

    - Nhận lưu lượng truy cập nhiều hơn. Tái tạo nội dung trên các kênh xã hội của bạn và chia sẻ lại từ khán giả của bạn sẽ giúp lái khách truy cập mới đến thăm nội dung cũ.

    - Tăng cường tín hiệu xếp hạng. Các tín hiệu ở cấp trang giống như các các like, share và các thương hiệu được đề cập đến để gián tiếp hoặc trực tiếp tăng thứ hạng tự nhiên.

    Với nội dung được tái tạo lại, tôi khuyên bạn nên nhắm mục tiêu vào bất cứ điều gì đã thành công, chẳng hạn như các bài viết với các chia sẻ cao; số lượng tham gia cao, chẳng hạn như thời gian trên trang và nhiều comment. Cuối cùng, nếu bạn cần phải nhắm mục tiêu để mở rộng những nỗ lực của bạn.

    6. Xuất bản các chủ đề được ưa thích

    Một cách chắc chắn để lái lưu lượng truy cập chất lượng cao vào trang web của bạn là nhắm mục tiêu vào các chủ đề phổ biến. Khán giả đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông tin này.

    Để tìm ra những chủ đề phổ biến, bạn có thể tận dụng công cụ từ khóa, nhìn vào nội dung đối thủ cạnh tranh nào đó đã tạo ra sự tham gia cao, kéo một báo cáo tìm kiếm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của bạn để xem mọi người đang tìm kiếm những gì và tham gia như thế nào. Ngoài ra còn một số nguồn tài nguyên mà tôi đã trình bày tại đây.

    7. Khuếch đại khách truy cập được giới thiệu

    Referred traffic hoặc lưu lượng truy cập gửi đến trang web của bạn từ các lĩnh vực khác là một trong những phân khúc hay bị bỏ qua nhất về lưu lượng truy cập. Trong nhiều trường hợp, referred traffic có thể bao gồm một tỷ lệ lớn các chuyến ghé thăm của bạn cũng như tạo ra các khách hàng tiềm năng và các chuyển đổi.

    Nó sẽ không thể tuyệt vời nếu bạn có thể làm tăng lưu lượng truy cập gửi đến trang web của bạn? Bạn có thể làm được điều đó. Dưới đây là cách mà bạn có thể làm:

    - Bắt đầu bằng cách tập hợp một danh sách các liên kết hàng đầu cho trang web từ các báo cáo phân tích của bạn. Hãy chắc chắn việc xác định các URL cụ thể trên trang web mà đang gửi lưu lượng truy cập.

    - Kéo URL vào công cụ SEM Rush và khám phá những từ khóa theo thứ hạng trang và đó là những thuật ngữ mang lại lưu lượng truy cập nhiều nhất cho chiến lược của bạn.

    - Xây dựng liên kết đến trang để giúp nó được xếp hạng cao hơn với các thuật ngữ truy cập.

    Khi xây dựng những liên kết này bạn hãy cẩn thận. Nếu bạn làm quá mạnh tay, bạn sẽ có nguy cơ nhận được hình phạt từ thuật toán Penguin của Google. Điều này không chỉ giết chết luồng lưu lượng truy cập gọi vào trang web của bạn mà nó còn tác động xấu đến domain của các trang web mà bạn đang nhắm mục tiêu.

    Hãy làm việc này bằng cách sử dụng công tụ tạo backlink tự động.

    Thay vào đó, hãy thử những phương pháp sau đây:

    - Thêm các liên kết vào nội dung. Nếu bạn viết cho các trang web khác, hãy cố gắng làm việc để có một liên kết tự nhiên đến trang.

    - Thêm các liên kết từ trang web của riêng bạn. Bạn cũng có thể liên kết đến các trang trên site của người giới thiệu từ site của riêng bạn. Sử dụng các liên kết tự nhiên, anchor một cách cẩn thận. Anchor có thương hiệu, hyperlink URL là an toàn nhất.

    - Thúc đẩy xã hội. Chủ động chia sẻ các trang có giá trị cao trên truyền thông xã hội. Các liên kết từ Twitter là nofollow và không tính nhưng hãy phơi bày nội dung này đến khán giả để làm tăng cơ hội nhận được các liên kết đến.

    Hãy xây dựng chiến lược 1 cách cẩn thận và tỉ mỉ để có thể tăng tối đa hiệu quả của traffic mang lại sẽ giúp bạn có nhiều bất ngờ bởi tác dụng không tưởng của chúng nhé.

    Nguồn www.thegioiseo.com
  2. roseblue

    roseblue Member

    Nội dung nếu là bài viết thì có thể làm mới bằng cách tạo các comment!
    Nhưng comment lại ko nằm trung thẻ html với nội dung liệu có ổn ko?
  3. xuanpho

    xuanpho Member

    Mua lưu lượng truy cập là như thế nào bác ơi, dịch vụ đó thế nào nhỉ?
  4. phongle4x

    phongle4x Member

    Theo mình bạn nên chạy adword để có traffic tự nhiên nhất, chứ đừng mua truy cập bằng việc treo popup không tốt đâu
  5. mskhuyen156

    mskhuyen156 New Member

    thường thì mua lưu lượng truy cập rất nguy hiểm vì nguồn truy cập thường đổ về 1 hướng do lượng trafic thường đổ về từ 1 tên miền hay từ 1 nguồn
  6. kimtuthapmu

    kimtuthapmu New Member

    Mua truy cập giờ còn mấy người dùng? trừ những web "siêu lớn" vài chục K thì mua 1, 2 k không nghĩa lý gì
  7. Sgaming

    Sgaming New Member

    làm mới nội dung và mxh là điều hết sức quan trọng trong việc mang lại traffic :)
  8. kimtuthapmu

    kimtuthapmu New Member

    Tình hình là MXH vẫn là quân bài chiến lược với website mới. Còn với website sau một thời gian phát triển thì SEO từ khoá vẫn là chủ chốt. Theo mình thông kê thì với website tầm 3k / ngày lượng truy cập có tới 80% từ Google

    Và khi bạn theo dõi website của bạn một cách thường xuyên sẽ thấy chỉ cần 1 từ khoá lên top thôi thì lượng truy cập của bạn cũng thay đổi rõ rệt:

    Mình lấy 1 ví dụ diển hình: Hiện tại mình có 1 website BDS khá mới, nhưng khi mình SEO 1 từ khoá "can ho the park avenue" lên tóp 8 thì lượng truy cập với từ khoá này tăng lên rõ rệt. Và sau 1 tuần, từ khoá này đứng top 3 thì click từ nó tăng kinh khủng. Vậy nếu mình có 10 từ khoá như vậy lên top 3?

    Điều này các bạn rút ra dược gì không? Với website thì SEO là yếu tốt quan trọng nhất dể kiếm traffic

    MXH hay gì đó chỉ ở mức độ nào đó thôi. Với dân SEO thì nội dung là thứ gì đó tương đối xa sỉ.
  9. gamevui

    gamevui New Member

    thấy mấy cách này khá hay đó, kiếm dc traffic đâu phải dễ
  10. damtuan01

    damtuan01 Member

    thường thì chỉ kiếm traffic bằng cách thường xuyên cập nhật nội dung mới và chia sẻ trên các diễn đàn vừa dễ thực hiện lại hiệu quả không tốn chi phí
  11. tungka456789

    tungka456789 New Member

    thank bác đã chia sẻ nhiều cách hay nhé
  12. nguoisanhan

    nguoisanhan New Member

    bỏ tiền ra chạy adword, hoặc facebook ad ấy bác, traffic tốt hơn và cũng thật hơn được phần nào
  13. tinhoc18

    tinhoc18 New Member

    Nếu có tiền chạy ad fb vs ad gg còn không có thì chịu khó update nội dung và đi link thôi :3
  14. shin-ah

    shin-ah Member

    giờ em thấy nhiều bác hay dùng tool tăng traffic nhưng không biết dùng tool nhiều có chất lượng không
  15. thanhmai18991

    thanhmai18991 New Member

  16. capquangviettel

    capquangviettel New Member

    cách hay, cảm ơn bác đã chia sẻ, dùng tool không an toàn lắm đâu :D
  17. shin-ah

    shin-ah Member

    em đang dùng seoquake cái này có được coi là tool không ạ
  18. nguyel

    nguyel Member

    em sẽ áp dụng kiến thức này ngay để tăng traffic cho site nhanh lên TOP
  19. springmusic

    springmusic Member

    Làm mới nội dung với tái tạo nội dung có vẻ không khác nhau ạ! ^^
  20. ngancuon92

    ngancuon92 New Member

    toàn những kiến thức hay nhưng áp dụng cũng không phải dễ
Similar Threads: cách để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Cách chọn vách ngăn hoa văn phòng khách và bếp đẹp sang Thứ hai lúc 17:30
Quảng cáo linh tinh Cách làm hồng vùng kín đơn giản để đẹp hơn trong mắt chàng Thứ hai lúc 14:49
Quảng cáo linh tinh Vì sao vùng kín thâm đen và cách khắc phục? Thứ hai lúc 11:02
Quảng cáo linh tinh Trả lời đúng cách để phát triển tư duy cấp độ cao cho trẻ Thứ bảy lúc 21:36
Quảng cáo linh tinh Tham khảo các cách phối màu hoa đẹp 18/4/19

Chia sẻ trang này