Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Bí kíp marketing trong seo

Thảo luận trong 'Google Master Tools'

  1. Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Hi moi người trong lĩnh vực seo

    Tôi xin giới thiệu sơ qua .Tôi tiền thân là 1 nhân viênthiết kế website Đà Nẵng không phải 1 seoer .Với mục đích giao lưu, học hỏi. Tôi xin chia sẻ một số "bí kíp" của tôi mà cá nhân tôi đã từng và phải trải qua bao "gian nan, khổ cực " trong giai đoạn làm web và tiến hành quảng báwebsite thương mại điện tửcủa mình để có thể đúc kết được những kinh nghiệm xương máu mà không phải các bài giảng nào về seo cũng có.Thật sự cái series này được đóng góp theo ý tưởng và kiến thức kinh nghiệm mà tôi đúc kết được trong quãng thời gian làm seo của mình, cho nên sẽ có nhiều quan điểm ý kiến phản bác ! Nhưng tôi tự tin rằng những gì tôi làm được và chia sẻ ở trên này sẽ giúp cho các bạn trong ngành hiểu được giá trị cốt lõi của vấn đề là gì, chứ không phải phụ thuộc vào sự khen chê của người ngoài :D



    Chương 1: Lời khuyên hữu ích nhất về marketing mà các "Bậc thầy" không bao giờ chia sẻ với bạn

    Như nhiều người khác bao năm qua tôi luôn hoài nghi trước những triển vọng to lớn mà các "Bậc thầy" marketing từng hứa hẹn.Bạn bắt gặp hàng loạt quảng cáo trên Internet thuyết giảng cách mau chóng đạt được sự thành công .Họ hứa mang lại lợi ích đến sáu con số,nếu bạn trả họ một khoản tiền lớn và làm theo chiến lược marketing "có 102" của họ

    Sau khi theo đuổi kháo học này và làm theo mọi bước , bạn chợt nhận ra bạn thật lãng phí thời gian và tiền bạc .Những "bậc thầy" này không dạy cho bạn bất cứ điều gì mới về marketing .Tại sao dường như mọi người khác đều tìm được câu trả lời , NGOẠI TRỪ bạn?.Vậy bí mật lớn nhất mà những bậc thầy không bao giờ chia sẻ với bạn là gì?



    Bí mật thừ nhất:Cung cấp bằng chứng sản phẩm hay dịch vụ của bạn thật sự



    Ý tôi muốn nói rằng bằng chứng ở đây không phải lời bảo chứng (hay phát biểu cảm nhận, tri ân)từ một người vô danh .Dùng những bức ảnh chứng minh thực thế "trước và sau" khi sử dụng, một vài video tri ân với thông tin đầy đủ về tên KH và thành phố, các chứng từ tài khoản ngân hàng , chứng minh lợi nhuận của bạn, bằng chứng về những vụ kiện pháp lý ,v..vv



    Đừng chỉ nói là bạn tốt, hãy cho họ thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn thực sự có tác dụng thế nào đối với người khác trong đời thực



    Bí mật thứ 2:Ngay cả khi sản phẩm hay dịch vụ của bạn không có tác dụng như kỳ vọng của bạn hãy để khách hàng ra về trong vui vẻ



    Ví dụ: nếu bạn bán tóc giả và cam kết hoàn lại tiền 100% thì vẫn là chưa đủ .Ngay cả có đặt hàng qua mạng , khách hàng cũng mất thời gian quý báu của mình.Nếu không thích bộ tóc giả đó họ sẽ lại phải mất đi thêm nhiều thời gian để có thể gửi trả nó . Vậy ai sẽ bù lại khoảng thời gian lãng phí cho khách hàng? .Họ sẽ ngán ngẩm thế nào khi mua phải món đồ không như kỳ vọng ? Họ sẽ được bồi thường như thế nào ?

    Hãy nhớ nếu khách hàng của bạn có LỢI và bạn truyền tải thông điệp đó trực tiếp tới đúng độc giả - cho dù sản phẩm của bạn có tác dụng như kỳ vọng hay không.. bạn sẽ thành công trong chiến dịch Marketing



    Từ 2 bí mật được tôi chia sẻ ở trên vậy làm sao để tìm được 1 giải pháp để tạo 1 thông điệp marketing hấp dẫn

    Cung cấp bằng chứng mới chỉ là bước Đầu Tiên dẫn tới thành công trong chiến lược marketing .Bạn có thể chán nản khi phát đi hàng loạt thông điệp market tới KH tương lai mà không nhận được phản hồi? Hay bạn có thất vọng với những người phớt lờ quảng cáo của bạn và bỏ đi sau 2s .Nếu bạn trả lời là "Có " cho những câu hỏi trên , tôi đảm bảo thông điệp marketing của bạn cần được mổ xẻ kỹ càng hơn

    Đừng nghĩ rằng bạn có thể dễ dàng đưa ra thông điệp thu hút đến mức khiến KH không cưỡng lại được - hãy quên những gì mà ta đã học trước kia .Bạn cần đầu tư thời gian và công sức , nếu muốn tạo ra thông điệp marketing thu hút được KH hiện tại và KH tiềm năng , đồng thời khiến họ quay lại nhiều lần hơn nữa . Vậy để làm được điều đó ta cân phải xác định 5 mấu chốt :

    1. KH mục tiều của bạn là gì?

    2. Nắm bắt được quy trình ra quyết định

    - Người tìm kiếm sản phẩm

    - Người ra quyết định

    - Người gây ảnh hưởng

    - Người thụ hưởng sản phẩm

    3. Tìm điểm "nóng"

    4. Tiếp cận độc giả

    5. Tiến hành



    OK ! Giờ bạn đã hình dung phần nào được nội dung mà tôi muốn chia sẻ rồi ha. Vì time không nhiều nên tôi sẽ chia sẻ chi tiết 5 mấu chốt được nêu lên ở trên vào bài viết sau.
  2. boconganh

    boconganh New Member

    bài viết của bạn hay và đúng thực trạng hiện nay, các bậc thầy không bao giờ truyền hết nghề bên ngoài, chỉ 1 phần nhỏ thôi còn đâu mình phải tự mày mò tìm kiếm nâng cao khả năng của mình
  3. bienquangcao

    bienquangcao New Member

    Mình nghĩ cách học hiểu quả nhất không phải là đến trung tâm mà là theo làm cùng 1 người đã có kinh nghiệm
  4. tungka456789

    tungka456789 New Member

    Bí mật thừ nhất:Cung cấp bằng chứng sản phẩm hay dịch vụ của bạn thật sự
  5. sinhduonghb9x

    sinhduonghb9x New Member

    Chuẩn đấy thấy mà truyền đạt hết thì thầy sợ trò đột phá thầy
Similar Threads: kíp marketing
Diễn đàn Tiêu đề Date
Viral Marketing 10 BÍ KÍP TẠO CHIẾN DỊCH VIRAL CONTENT MARKETING (PHẦN 1) 24/10/15
Tổng quan về Online Marketing Bí kíp marketing P2 20/10/14
Quảng cáo linh tinh Bí kíp chọn quà noel cho vợ Khiến nàng thích mê 19/11/17
Quảng cáo linh tinh Bí kíp tặng quà noel cho người yêu khiến nàng thích mê 17/11/17
Quảng cáo linh tinh Bật mí bí kíp trang điểm khi mang thai cho các mẹ bầu 31/10/17

Chia sẻ trang này