Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Bí quyết và sử dụng Facebook Fanpage cho mục đích kinh doanh

Thảo luận trong 'Liên kết - Trao đổi Backlinks, banner'

  1. 4season

    4season New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    1. Hãy lùng câu trở về biếu các câu hỏi
    Why: tại sao bạn lại sử dụng Facebook?
    Không phái bất kể doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng Facebook! Hãy lùng ra đâu là thị trường mục đích của bạn từ đó chọn một nền tảng sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất.
    What: mục đích của bạn là gì?
    Dưới đây là nếu của một số mục đích nên bốc nhắc:
    Nâng cao nhận thức đi thương hiệu.
    Xây dựng một cộng đồng.
    Tăng lùng phủ sóng.
    Tạo ra traffic tới với website.
    Xây dựng các mối tiếp xúc với nhau mới.
    Tăng doanh số bán ra …
    Who: Ai là mục đích của bạn?
    Hãy thiết lập biếu một định hướng rỏ rành đâu là mục đích hướng tới của bạn trên Facebook. Càng hiểu rõ đi điều đi nào , những thông điệp của bạn càng tiệm qủa.
    How: Bạn sẽ làm chi để đạt đặng những mục đích trên?
    Cần đề ra chiến lược hợp lý. Những chiến lược nào cần sự linh hoạt và cần hiệu chính chập cheng cần thiết.
    2. Tận dụng không gian hợp lý
    kích tấc ảnh cover: 851 x 315 pixel và cóc khô quá 20% trong suốt số mệnh đó là các dòng chữ.
    Ảnh vung vãi diện: 180 x 180 pixel.
    Phần About ở dưới ảnh đại diện biếu kể hiển thị 155 kí tự. Vững chắc rằng trong suốt số mệnh kí tự đó bạn hử đính kèm cặp thêm website của công ti ( nếu có ra sức làm việc gắng công ).
    3. Ảnh cover nên nói lên một điều đi gì đó
    sử dụng Facebook Fanpage biếu mục đích kinh dinh
    Ảnh Cover đoạt một không gian khá lớn trên Page và đó là một trong suốt những điều đi đi hàng đầu một người sẽ nhìn vào chập cheng ghé thăm trang của bạn. Ảnh Cover nên biểu lộ đặng những gì doanh nghiệp của bạn đương đầu hướng tới.
    4. Hãy đăng bài xoành xoạch và ăn nhập lý.
    Đăng bài một cách không hẹn mà có và cóc khô xoành xoạch có khả năng để lại một ấn tượng bị động lên bạn đọc , từ đó , cỡ phủ sóng của Page sẽ giảm. Tuy nhiên , đăng bài quá nhiều trong suốt một ngày cũng không chắc mang lại hiệu quả cao. Hãy thử nghiệm và xem xét kỹ lưỡng trong suốt một giai đoạn để đo đếm mức độ tương tác sẽ thay đổi cùng tiết điệu bạn đăng bài ra sao từ đó rút ra tần số ăn nhập nhất biếu riêng bạn.
    5. Hiểu đi nền tảng
    EdgeRank
    Không phải tất cả các fan sẽ nhìn chộ bài đăng của bạn. Trong thực tiễn , chỉ có cỡ 16% bạn đọc có khả năng đánh đặng điều đi đó. Tại sao? Đây là chập cheng bạn cần tìm hiểu đi EdgeRank , giải thuật quyết định việc một bài đăng có xuất hiện trên News Feed không.
    giải thuật nào bao gồm các chú trọng số mệnh sau đây:
    Affinity: Đo mức độ tiếp xúc với nhau giữa người đọc và người đăng bài. Tiếp xúc với nhau càng thân thiết , điểm càng cao.
    Weight: Các loại bài đăng khác nhau sẽ có “trọng lượng” khác nhau ( ảnh , video , thể trạng , … )
    Time Decay: Khi “độ tuổi” một bài đăng tăng lên , điểm chú trọng số mệnh nào sẽ giảm xuống.
    Facebook Terms of Services ( TOS )
    Nếu bạn vi phạm các điều khoản của Facebook , Page sẽ bị đóng cửa thậm chí cóc khô cần thông tin. Hãy làm quen với TOS và xoành xoạch cập nhật các thay đổi của nó
    Insights
    Insights là một mục đề rất quan yếu để bạn theo dõi sự phát triển của Page và rút ra những gì bạn nên đánh và cóc khô nên đánh để đạt hiệu quả cao nhất.
    Help Section
    Facebook Help mà một mục đề có khá nhiều thông tin hữu ích , tuy nhiên , lại ít đặng người dùng nhìn tận dụng.
    6. Sử dụng các tính xoành xoạch
    Có lẽ ở các khóa dao tao seo đã nhắc tới rất nhiều về điều này
    Post Target ( Định hướng bài đăng )
    Pinned Posts ( Bài đăng đánh lốt )
    Highlight Posts ( Bài đăng nổi )
    Events
    Offers
    Promoted Posts
    Milestone
    Questions …
    7. Hồi hốc bình phẩm
    Last edited: 4/11/13

Chia sẻ trang này