Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK:

Thảo luận trong 'Tổng quan về Online Marketing'

  1. ngocblue

    ngocblue New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK:
    1. Quảng cáo hướng khách hàng truy cập vào website. Đây là hình thức thu hút khách khàng click vào mẫu quảng cáo và họ truy cập vào website, nơi bạn muốn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình.
    2. Quảng cáo bài viết trên trang: Quảng cáo thu hút khách hàng tham gia, tương tác vào bài viết trên Fanpage (Like post, comment, share…). Hình thức này giúp khách hàng trực tiếp tương tác, bình luận, chia sẻ, đặt hàng trực tiếp trên Fanpage của bạn khi xem nội dung quảng cáo. Đây là hình thức được ưu chuộng nhất. Giúp bạn háng hàng nhanh chóng và lan truyền nội dung quảng cáo nhanh với chi phí thấp.
    3. Quảng cáo tăng người like cho Fanpage hay gọi là Quảng cáo Trang: Lượng like (Fan của trang) lớn, nghĩa là Fanpage có sức hút, tạo dựng được uy tín, tăng sức truyền thông, lan tỏa quảng cáo trên trang và giúp trang trở lên thành công hơn. Tuy nhiên Like chất lượng, đúng đối tượng là những gì chúng tôi muốn các bạn có.
    4. Quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web
    5. Quảng cáo thu hút tham gia cài đặt ứng dụng: Phần lớn áp dụng cho các quảng cáo ứng dụng trên di động
    6. Quảng cáo tăng tưng tác trong ứng dụng
    7. Quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện
    8. Quảng cáo thu hút mọi người nhận ưu đãi
    9. Quảng cáo thu hút lượt xem video
    [​IMG]

    • Quảng cáo theo địa lý: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người ở khu vực Hà Nội do cửa hàng bán quần áo của bạn chỉ bán cho khách hàng ở Hà Nội
    • Quảng cáo theo giới tính: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng là nữ giới
    • Quảng cáo theo độ tuổi: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng trên 22 tuổi (những người đã đi làm)
    • Quảng cáo theo sở thích: chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng thích mua sắm
    Quảng Cáo Facebook Online – Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng ở góc độ của một đơn vị làm truyền thông trực tuyến, BIGONE khuyến nghị quý doanh nghiệp nên tận dụng thế mạnh này từ Facebook.
  2. thanhthuy192

    thanhthuy192 New Member

    quảng cáo FB khó ăn lại lắm, vì lượng tương tác của FB không đều chút nào
Similar Threads: CÁC HÌNH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Các mẫu khung kết cấu thép nhà xưởng chính 14/4/17
Thùng rác Nhưng chính các bệnh thường gặp về tử cung 24/2/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Cách nhận biết đệm Everon chính hãng 11/1/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Phẫu thuật chỉnh hình cười hở lợi bằng cách nào ? 9/1/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Mách bạn 4 cách tạo hình khuôn mặt không cần phẫu thuật 3/1/17

Chia sẻ trang này

Địa điểm học nghiệp vụ đấu thầu| Khóa học nghiệp vụ đấu thầu| Chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu| Lớp học đấu thầu