Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Cách đưa từ khóa lên TOP google

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO tips'

  1. pungkeng

    pungkeng New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Bạn đã nghe đến cụm từ "Location, location, location!" Về bất động sản. Điều tương tự cũng áp dụng cho trang web của bạn trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm - trang web của bạn cao hơn niêm yết, giao thông nhiều hơn bạn sẽ nhận được. Và bằng cách áp dụng thực hành SEO tốt nhất để trang web của bạn, bạn có thể tăng lưu lượng có trình độ, có nghĩa là nhiều khách hàng mới.

    Bạn có biết những năm kết quả tìm kiếm hàng đầu trên trang đầu tiên của Google ròng khoảng 75 phần trăm của các nhấp chuột không? Qua nhiều năm, các nghiên cứu tỷ lệ nhấp chuột qua khác nhau đã chứng minh điều này vì vậy nó rất quan trọng để xếp hạng trong top năm.

    vs hữu sách trả tiền
    Bạn có thể thu hút du khách đến trang web của bạn nhiều cách khác nhau, nhưng một trong những cách hiệu quả nhất là có thể nhìn thấy ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing. Không giống như danh sách trả tiền, đó là quảng cáo hiển thị trong khu vực tài trợ, kết quả tìm kiếm là "tự do" và dựa trên, trong số những thứ khác, nội dung của trang web và làm thế nào hợp chặt chẽ giữa các từ khóa được tìm kiếm.

    chiến lược SEO của bạn: Nhận trên trang đầu tiên!
    Rất ít người bấm ngoài trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm, vì vậy nếu bạn muốn được nhìn thấy, bạn cần phải có một trong những danh sách hàng đầu. Để làm điều đó, bạn cần phải tìm hiểu một chút về thế nào công cụ tìm kiếm việc làm và làm thế nào để tối ưu hóa trang web của bạn, thường được gọi là Search Engine Optimization (SEO) .

    Khi công cụ tìm kiếm biết trang web của bạn tồn tại, họ quét trang web của bạn, chỉ số thông tin và phân tích các nội dung để xác định như thế nào và nơi trang web của bạn sẽ hiển thị trên trang kết quả. Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa, nó sẽ không xếp hạng tốt và có thể sẽ thấp hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Mỗi công cụ tìm kiếm đã thiết lập riêng của mình các tiêu chí xếp hạng, nhưng tất cả đều nhìn vào những yếu tố cơ bản nhưng quan trọng như nhau.

    Từ khóa
    [​IMG]

    Giải pháp nhanh chóng: công cụ SEO, như Search Engine Tầm nhìn , có thể giúp bạn xác định từ khóa và cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn để đưa vào trang web của bạn.


    Title Tag
    Các thẻ tiêu đề cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn về những gì mọi người có thể mong đợi từ trang. Nó hiển thị ở một vài nơi quan trọng, bao gồm cả thanh tiêu đề của trình duyệt, và như tiêu đề cho danh sách của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm. Nếu bạn nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể, xem xét bao gồm trong các tiêu đề, như Nó giúp nếu mỗi trang trong trang web của bạn có chứa một danh hiệu duy nhất, nhưng giữ cho nó ngắn gọn "có kinh nghiệm xe máy và tai nạn thương tích luật sư ở Arizona." - Ít hơn 65 ký tự bao gồm cả dấu .

    Meta Description Tag
    Meta Description Tag hiển thị bên dưới link của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm và nên lôi kéo mọi người ghé thăm trang web của bạn. Mỗi trang trên trang web của bạn nên bao gồm một mô tả Meta độc đáo bằng cách sử dụng từ khóa cho trang đó. Giữ Mô tả Meta của bạn thêm ít hơn 150 ký tự và tránh các ký tự không tự chữ và số.

    Tiêu đề Tag (H1 Tag)
    Mỗi trang trong trang web của bạn nên bao gồm chỉ có một H1 Tag. Trong khi nó không hiển thị trong kết quả tìm kiếm, nó thường các văn bản lớn nhất hoặc nổi bật nhất trên trang. Các tiêu đề cho du khách những gì họ đang đọc hoặc xem; nghĩ ra một tiêu đề chương trong một cuốn sách. Giữ nó ngắn gọn - không dài hơn một câu ngắn và nó phải bao gồm từ khóa mục tiêu của trang.

    Nội dung trang
    Nội dung của trang web của bạn, các văn bản truy cập của bạn đọc, là rất quan trọng cho công cụ tìm kiếm. Sử dụng từ 300 đến 700 từ, bao gồm các từ khóa mà bạn chọn. Tập trung vào nội dung trang đến các vấn đề của các từ khóa mục tiêu. Wikipedia là một ví dụ tuyệt vời của khái niệm này. Khi bạn truy cập vào trang Wikipedia Isaac Newton bạn chỉ nhìn thấy nội dung về Isaac Newton. Bản sao trang là tập trung vào vấn đề đó. Đi trước và tìm kiếm "Isaac Newton" trong Google và kiểm tra các kết quả hàng đầu. Và luôn luôn đảm bảo tất cả mọi thứ trên trang web của bạn là vật liệu ban đầu .

    Công cụ tìm kiếm có thể nói (và sẽ phạt bạn) nếu nội dung của bạn có một số lượng quá nhiều từ khóa, vì vậy đừng lạm dụng nó.
    website hướng dẫn
    Trang web chuyển hướng đề cập đến tất cả các liên kết trên trang web của bạn và làm thế nào khách di chuyển từ trang này sang trang. Du khách và công cụ tìm kiếm cả hai đều dựa trên định hướng tốt để có được xung quanh trang web của bạn. Được điều hướng của bạn được xây dựng trong một công cụ mã tìm kiếm cơ sở có thể đọc được? Nó là tốt nhất để sử dụng HTML và CSS. Được mỗi trang bạn muốn lập chỉ mục liên kết thông qua menu của bạn? Nếu không, bạn có các trang trẻ mồ côi và nếu các trang này là không đủ quan trọng để bạn kênh lưu lượng truy cập thông qua menu của bạn các công cụ tìm kiếm sẽ hiếm khi xếp hạng các trang này.

    Đảm bảo tất cả các URL trong menu của bạn là hợp lệ vì một liên kết bị hỏng là như đánh một bức tường gạch, vì vậy hãy chắc chắn để kiểm tra các liên kết của bạn thường xuyên.

    Sơ đồ trang web
    Một sitemap bản chất là một bản đồ hoặc thư mục của tất cả các trang trong trang web của bạn. động cơ dẫn tìm kiếm Sơ đồ trang web trong trang web của bạn với tên và địa chỉ của các trang. Họ có thể tăng tốc độ lập chỉ mục, và trong một số trường hợp, tăng lượng truy cập trang web bằng cách lập chỉ mục các trang trước đây chôn. Có hai loại sơ đồ trang web: 1) một sitemap HTML và 2) một sitemap XML.

    Một sơ đồ trang web HTML thường được liên kết từ chân và là một trang web người dùng có thể truy cập trang để xem tất cả các trang quan trọng trên trang web của bạn. Một sitemap XML là một cái gì đó hoàn toàn khác nhau. Sitemap này thực sự chỉ dành cho các công cụ tìm kiếm và họ có một cụ thể yêu cầu giao thức và mã . Mỗi trang nên có một và sitemap XML phải được liệt kê trong tài khoản Công cụ quản trị trang web của bạn ( Google và Bing ).

    Tối ưu hóa hình ảnh
    Hình ảnh này giúp phá vỡ các văn bản và thêm cái nhìn thú vị vào trang web của bạn. Hãy chắc chắn bao gồm một hình ảnh trên mỗi trang, và để tối ưu hóa các tài sản này để đạt được lưu lượng chuyển từ tìm kiếm ảnh. Ba thành phần rất quan trọng cho hình ảnh tối ưu . Đầu tiên, sắp xếp từ khoá mục tiêu của trang để tên tập tin hình ảnh. Nếu trang của bạn được nhắm mục tiêu "làm sàn gỗ bạch dương," sau đó tên tập tin hình ảnh anh hùng nên là:

    bạch dương-gỗ-flooring.jpg

    Luôn luôn sử dụng chữ thường và tách từng từ với một dấu gạch ngang.

    Sử dụng và tối ưu hóa các bản ảnh ALT thuộc tính và một lần nữa sử dụng từ khoá mục tiêu của trang. Bởi vì công cụ tìm kiếm không thể nhìn thấy hình ảnh cách chúng ta làm, chúng phụ thuộc vào các thuộc tính khác nhau để phù hợp danh mục và chỉ mục hình ảnh. Bạn có thể đoán Text Hình ảnh ALT cho Nó sẽ được "sàn gỗ bạch dương?":

    Birch Sàn bằng gỗ cứng

    Cuối cùng, các công cụ nhìn vào nội dung văn bản xung quanh hình ảnh để giúp hiểu đối tượng của hình ảnh. Nếu bạn sử dụng "sàn bạch dương gỗ cứng" như tên tập tin hình ảnh, và hình ảnh ALT văn bản và nội dung trang tập trung trên sàn gỗ cứng bạch dương thì các công cụ một cách an toàn có thể giả định hình ảnh là một hình ảnh của sàn bạch dương gỗ cứng hoặc ít nhất phải được liên kết với kỳ hạn.

    Pro tip: Tối ưu hóa hình ảnh của bạn, vì vậy kích thước tập tin nhỏ và tải hình ảnh nhanh hơn, cũng có thể giúp thứ hạng tìm kiếm của bạn.

    liên kết Xây dựng
    [​IMG]
    Backlinks là các liên kết từ các trang web khác trỏ đến trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm cân nhắc những nặng nề hơn khi xác định thứ hạng của bạn, và không may, đây là khó khăn hơn để tích luỹ. Một số cách dễ dàng để tạo backlinks là do sản xuất nội dung có giá trị đối tượng của bạn là tìm kiếm và sau đó quảng bá các nội dung trên toàn mạng truyền thông xã hội của bạn. Đây không phải là một chiến thuật nhanh chóng và không đau, nhưng nó là an toàn nhất và nó được chứng minh.

    Hãy dành thời gian để viết nội dung có giá trị và được hoạt động trên nền tảng truyền thông xã hội có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn. Thông thường, Facebook, Twitter và Pinterest là đi-đến mạng. LinkedIn cũng có giá trị nhưng phụ thuộc vào khán giả của bạn. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu các game thủ hoặc những người yêu thích xe tải lớn, sau đó LinkedIn có thể không thích hợp.

    Hẹn bạn trên đỉnh thành công
    Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa có thể có một tác động lớn đến sự thành công của kinh doanh trực tuyến của bạn. Các tin tốt là với những thủ thuật được trình bày trong bài viết này, bạn có những công cụ cơ bản bạn cần để bắt đầu. Mất một ít thời gian để điều chỉnh lên trang web của bạn và xem cơ sở khách hàng của bạn phát triển với các kết quả tìm kiếm của bạn.
    Nguồn: thegioiseo.com
  2. nguyentiendat3791

    nguyentiendat3791 New Member

    bài viết khá hay, cảm ơn thớt nhé
  3. luukytam

    luukytam New Member

    Cám ơn đã chia sẽ, bài viết rất bổ ích dành cho những người chưa biết.
Similar Threads: Cách đưa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Cách đưa iCloud Drive ra màn hình iPhone, iPad 27/5/16
Quảng cáo linh tinh Đưa ảnh vào iphone 4s bằng cách nào 11/5/16
Thủ thuật SEO - SEO tips Cách đưa từ khóa lên trang nhất google trong 10 phút 8/4/15
Tổng quan về Online Marketing Cách đưa từ khóa lên trang nhất google trong 10 phút 3/4/15
Thủ thuật SEO - SEO tips Cách đưa website lên top và không bị xuống hạn 4/3/15

Chia sẻ trang này

Địa điểm học nghiệp vụ đấu thầu| Khóa học nghiệp vụ đấu thầu| Chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu| Lớp học đấu thầu