Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Cách xây dựng nội dung hấp dẫn người quan tâm

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử'

  1. tucnovit

    tucnovit New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Sau lúc quản trị website tính tóan một loạt thủ thuật ở nhiều bài trước, có nghĩa là bạn đã và đang có trong tay một khái niệm cơ bản về SEO và được google đánh giá điểm cao về nội dung của bạn và khả năng lên Top Google là điều không khó. như vậy, một bài viết chẳng thể chỉ đơn giản là cho google đọc mà điều tôn trọng nữa là về khách hàng hoặc đối thủ khó khăn mà bạn bắt buộc làm như thế nào vượt qua rào cản đấy.
    Nội dung bài viết có chất lượng, có cuốn hút người đọc kém chất lượng thì họ sẽ dừng chân lại Website của bạn kéo dài hơn. Và sau lúc đọc xong, Ví như họ nhận được giá trị của bài viết của bạn thì tỉ lệ chuyển đổi từ người xem viếng thăm Website thành khách hàng của bạn là rất cao. còn Nếu bài viết chỉ qua mặt Google thì bạn chỉ có thể lên Top nhưng không thể giúp bạn có một lượng người quan tâm ghé thăm liên tục được.
    Để làm được điều này, thì bài viết của bạn phải chất lượng và mang lại giá trị cho người quan tâm phải qua còn nhiều bước sau đây:
    Bảo gồm thứ tự 4 nội dung sau đây:
    Tựa Đề Bài Viết - Title
    cập nhật về nội dung, nhưng tại sao lại bắt buộc ghi Title ( Tựa đề) ở đây ? tổng cộng điều có nguyên lý của nó:
    Với tư phương pháp là một khách hàng đọc trước khi trông qua nội dung của bạn, họ sẽ đọc qua Title của bạn thứ 1, ở ngay trang thành tựu tìm kiếm. Ví như Title của bạn chẳng cuốn hút họ, thì họ sẽ chẳng link vào để trông nội dung bài viết của bạn. Một Title có cất từ khóa sẽ giúp Google ước tính cao, bởi thế người đọc cũng đánh giá về nội dung Title.
    Bạn có hay mặn mà trên các bài báo cũng như website các nội dung thường được đánh bóng Hot nhất sẽ nhiều người để ý nhất được miêu tả bằng các Title rất Hot. Chính tuy nhiên, Title của bạn một mặt cần tuân thủ quy tắc SE0, mặt khác cần thu hút độc nhái.
    Sau đây là kiểu Title cuốn hút bạn đọc:

    Kiểu Title theo dạng chỉ lối
    90% người mua trên mạng là họ tìm kiếm thông tin, thông tin tại đây bao gồm có hầu hết chẳng hạn như tin tức Hot, cá tính, tạp chí…, nhưng tôi muốn bạn hội tụ đến thông tin dạng hướng dẫn- đáp ứng giá trị nhằm giải quyết mong muốn của họ. Vì mục đích cuối cùng của chúng ta là giá trị của sản phẩm.
    Vd: một trong các Title dạng hướng dẫn:
    Làm thế nào để SEO google tốt - về phương án
    phương pháp về SEO- về chuyên ngành kỹ năng
    bí quyết làm một trang thiết kế website thân thiện - về bí quyết làm website
    Làm website làm như thế nào ?- thiết kế website

    Kiểu Title theo dạng danh sách đúc ra
    hiện tại bạn sẽ có chưa nghe qua, nhân đây tôi giải thích một ít về Title dạng này. Dạng này là cung cấp thông tin giá trị được rút gọn lại giúp người đọc dễ hơn, ngoài ra Ví như bạn có phổ biến Website liên can tới lĩnh vực hay không hạn, thì bạn gộp lại thành một bài viết, để khách hàng đọc có cơ hội biết tới phổ biến Website bổ ích mà họ chưa biết tới.
    Điểm đặc biệt của Title này là thường chứa con số trong đấy.
    Vd:
    4 chỗ nên phải lưu ý khi thiết kế website - về kỹ năng
    5 điểm lưu ý về mẫu website bán hàng nên hướng đến- về mẫu thiết kế website bán hàng
    10 cách làm giúp bạn seo website hiệu quả mà bạn chưa biết - về ngành nghề seo

    Kiểu Title “kích thích tranh luận”
    Đây là một trong những dạng cuốn hút vào khách hàng dòm rộng rãi nhất. Bạn sẽ chắt lọc một chủ đề có thể gây khuyến khích bình luận từ người dùng, hoặc là Title gây tranh cãi để người đọc sẽ có nêu quan điểm và ý kiến của mình, và trước khi trình bày quan điểm của mình, họ buộc phải ngó nội dung trước đang.
    Mô tả ngắn của page:
    Sau khi đọc hoàn tất tiêu đề, người tìm kiếm sẽ đọc tới nội dung mô tả sơ lược về page đó. Bạn cũng phải khuyến khích độc giả ở chỗ này để nâng cao tỉ lệ chuyển đổi từ người tìm kiếm thành khách hàng viếng thăm Website đó nhé.
    Bạn viết nội dung mô tả càng ấn tượng càng tốt nhé. Nó giống như viết quảng cáo vậy, lôi cuốn và mang rộng rãi thông tin bổ ích cho người tìm kiếm.
    Một thẻ meta description được viết tốt sẽ chẳng hề là một câu hoàn chỉnh, mà nó chỉ liệt kê các thông tin liên can đến trang đấy. Bạn cũng nên giảm thiểu lập lại nhiều từ khóa, hay keyword.
    Trong phổ biến ví như chào bán hàng, chúng ta sẽ có để lên đó giá gốc và mức hạ giá sốc để kích thích người tiêu dùng.
    Với trang địa chỉ, thậm chí trang chủ, có thể dò số địa điểm hoặc số điện thoại và vị trí liên hệ để khách hàng chỉ nên phải tìm công ty hoặc Website là thấy ngay thông tin thiết yếu mà bạn không phải bắt buộc click vào.

    [​IMG]
    Nội dung viết về chủ đề gì?
    Sau lúc đang có được Title và mô tả bài viết, thì bước thứ 2 rất tôn trọng, nó là tâm điểm để cuốn hút người đọc, chinh là nội dung.
    Để một bài viết thật hay, thật xúc tích thì vẫn còn tùy thuộc vào kỹ năng viết lách của từng khách hàng. như là, tôi xin cho biết với khách hàng một số kỹ năng giúp bạn sẽ có xây dựng đến nội dung cuốn hút người trông. Ví như bạn không có kỹ năng viết lách thì có thể nhờ người khác viết hộ, hoặc là bạn sẽ phải luyện tập, dần dà bạn có thể kỹ năng viết nhiều năm kinh nghiệm.
    Từ chủ đề ( Title) bạn đã sắp sửa sẵn, dựa theo trải nghiệm của mình bạn hãy viết nội dung liên quan đến chủ đề đấy. vì thế, ko phải người nào cũng rành tổng cộng nhiều lĩnh vực, Nếu bạn chẳng biết về ngành nghề đó cũng không sao, có thể phương pháp cho bạn.
    Lên Google tìm kiếm bài viết liên quan về chủ đề mà bạn đã và đang sắp sửa, bằng phương pháp tiêu dùng từ khóa/ nhan đề đấy và search…
    Bạn hãy đọc qua bài viết đó và cuối cùng viết lại theo phong cách riêng của bạn.
    Nếu bạn chẳng có thời gian? Bạn hãy dựa vào bài viết đang tìm trên mạng, bạn hãy edit một phần đoạn đầu, sau đấy đổi đoạn, chuyển đoạn.
    Lưu ý: tôi chẳng thúc đẩy Quý Khách thực hiện bước thứ 4, vì khách hàng đọc họ rất tinh ý, Nếu bạn “ xào bài” chẳng khéo, không trơn tru câu văn, họ đọc cảm thấy chẳng thú vị, thì khả năng họ “ ra đi” là rất lớn.
    Một khi người quan tâm tìm thấy bài viết của bạn trên Google, theo thói quen thì họ sẽ click vào đấy đọc, và Quý Khách Internet họ chẳng bao giờ mở 1 trang Website bao giờ, họ sẽ vào phần lớn trang và chỉ để mặt trên Website của bạn chừng vài giây, và điều họ quan tâm ở đây chính là nội dung ban đầu. Hãy dùng những dòng chữ đầu tiên cuốn hút họ, 80% nắm được người quan tâm hay chẳng nằm ở đoạn trước tiên.
    Chèn hình ảnh minh họa thật sống động:
    lúc trông một bài viết trên mạng dài thường thượt từ đầu bài đến cuối bài mà không có tấm hình minh họa nào, thì bài viết đó chẳng thúc đẩy để khách hàng đọc ở lại đọc hết bài viết đấy ( ngoài trừ truyện dài tập).
    Bạn nên quan tâm một điều, chèn hình ảnh một mặt giúp SE0 tốt, bên cạnh đó khuyến khích thị giác của độc giả. Vì lúc họ đọc một đoạn bài viết,thấy các hình ảnh minh họa, sẽ tạo động lực ( thị giác) để họ đọc hết bài viết, hình ảnh sinh động
    cách quản lý website hiệu quả nhất là hãy tự đặt mình vào vị trí người đọc để cảm nhận bắt đầu viết:
    Thay vì nhắm vào bản thân thì bạn hãy đặt mình vào ở ngay khách hàng viết, có như thế, nội dung bài viết mới hướng tới nguời mua. Nghĩa là biết được bạn đọc buộc phải gì từ nội dung này, hãy cung cấp giá trị thật sự , lúc bấy giờ bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn.
    hơn nữa nhiều qui tắc sau bạn cần phải quan tâm:
    Điều hướng nội dung hay tăng dần, thế nào nội dung càng đọc càng lôi cuốn kích thíchkhách hàng đọc hết bài thì thời gian ở lại site duy trì lâu hơn, tạo tương tác với bài viết ,tạo commnet dưới bài viết để khách hàng đọc thảo luận với nhau, luôn luôn ghé lại, tạo nội dung đa dạng cho page đấy sẽ được Google ước tính nhiều hơn.
    Phối hợp rộng rãi nội dung dùng phổ biến loại thân hình hiện nội dung hạn chế nhàm chán thúc đẩy bằng phương pháp tăng media như hình ảnh, video, tools,tài liệu, link suy nghĩ.
    tránh dùng pop up, quảng cáo flash chèn lên nội dung, nên dùng nội dung độc đáo như sưu tầm nhiều nguồn nội dung độc đáo từ các ngôn từ khác nhau để phổ biến hóa nguồn nội dung và nâng cao tính thú vị cho Website.
    Pha trộn nội dung gần giống nhau để tăng trị giá hơn so với nội dung gốc.
    Đánh dấu và phân loại nhiều nguồn nội dung để khai thác trường kỳ.
    Chuyển biến nội dung:
    dùng một nội dung gốc không thú vị sang một nội dung thu hút hơn bằng cách: Chỉnh sữa đầu đề, để thêm dẫn dắt hay text bình luận. Minh họa thêm hình ảnh hay media tương ứng, xoay và phân tích, chi tiết khác của nội dung, chuyển format từ nội dung nhắc sang hỏi hay bình luận, ước tính hoặc liệt kê….
    Phân tách luồng chủ đề :
    Nên tụ hội luồng bài viết theo các chủ đề cụ thể.
    Cập nhất không gián đoạn nhiều luồng chủ đề đó hằng ngày để thu hút visitor quay lại mỗi ngày để xem cập nhật.
    Điều hướng người dùng ngay từ trang chủ đến phân loại chủ đề đấy một phương pháp đơn giản.
    không nên phân tán sức mạnh nội dung tản mát mà nên tụ hội nội dung vào phân luồng đấy, ngày càng tăng sức mạnh nội dung cho nhiều chủ đề bằng nhiều bài viết hay độc đáo.
    Chỉ tạo chuyên mục mới khi còn nhiều chuyên mục cũ đã lên Top 1.
    Điều hướng Internet link đủ sức mạnh cho còn nhiều chuyên mục tốt.
    Tư duy viết bài:
    Hãy luôn có tư duy ghi chép và viết toàn bộ ra mà cảm thấy khách hàng đọc ưa chuộng, tận dụng mọi cơ hội ưa chuộng gần với nội dung để sáng ý.
    Hãy luôn có cân nhắc từ còn nhiều góc khác của một vấn đề và hãy hỏi và tìm ra biện pháp.
    Hãy luôn tìm kiếm và so sánh giữa các dữ liệu nội dung ta có và trên mạng có để xác định chừng độ riêng biệt của nội dung hiện có và nội dung sưu tầm.
    Hãy quãng bá nội dung của ta một bí quyết đầy đủm tránh để mất thời cơ vào tay khách hàng khác lúc họ sử dụng lại.
    còn nhiều chú ý khi viết bài :
    không được phép sai chính ta, ngữ pháp.
    không sử dụng ngôn ngữ teen.
    không sử dụng từ ngữ hay bị cấm như viagra, seo Hot, scandal…
    không tùy tiện pha màu sặc sỡ trong bài.
    giảm thiểu viết lẫn anh- việt cao quá.
    Bài viết quá dài chẳng ngắt ngang ( trên 1000 từ).
    Bài viết dài chẳng có minh họa.
    đảm bảo tỉ lệ thời gian tương thích với độ dài bài viết.
    Viết hoa sau dấu chấm và đầu câu.
    không có nội dung khác với nhan đề.
    giảm thiểu lan ra link ra nhiều phần chẳng liên hệ hay tôn trọng.
    chẳng ngại bài viết bị copy hay lan ra.
    hạn chế viết bài nhắc đa dạng về các vấn đề khác và chẳng liên quan đến nhau cũng như đến chuyên mục chủ chốt.
    Nguồn: Thegioiseo.com
  2. daisy

    daisy New Member

    Rất hay, cám ơn bài viết!
Similar Threads: Cách xây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ khác Mẹo để chàng xây dựng phong cách thời trang cho riêng mình! 12/7/17
Thủ thuật SEO - SEO tips Các cách xây dựng backlink chất lượng cho SEOer mới 24/5/17
Dịch vụ khác Tư vấn cách làm vệ sinh nhà sau xây dựng ở TPHCM 31/8/16
Dịch vụ khác cách xây dựng hệ thống cấp thoát nước 26/8/16
Thảo luận về SEO cách xây dựng link hiệu quả 22/7/16

Chia sẻ trang này