Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Cần tập trung mảng nào để làm dịch vụ SEO năm 2017 hiệu quả- Ezoom Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ SEO - Các chương trình hợp tác đại lý'

  1. bomkick

    bomkick New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    1 trong những yếu tố ấn định thiệt hơn là suy diễn xác thực các Search Engine sẽ đổi thay như vậy nào, đưa ra sách lược thích hợp, sửa đổi content trước kình địch. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng thực tế đầy đủ khác. Chính vì khi bạn biến chất, hẳn là đối thủ cũng sẽ chuyển đổi theo, và chúng ta gần như bất khả thi biết được họ sẽ làm gì. Và trong giai đoạn đầu năm 2017 này, Ezoom sẽ đưa ra 1 Online chủ kiến, tầm nhìn về dịch vụ SEO như danh sách dưới cái này.
    1. AMPs - Accelerated Mobile Pages lên ngôi:

    Accelerated Mobile Pages (AMPs) là 1 dạng giao thức mã nguồn mở, tạo điều kiện cho các webmaster tạo ra các trang dành riêng cho phiên bản mobile, với tốc độ nhanh hơn hẳn. Về mặt lý thuyết thì những trang AMPs này sẽ có tốc độ load nhanh hơn 4 lần so với bình thường, dùng dữ liệu khan hiếm hơn 8 lần so với mức bình thường, và do vậy khả dĩ công cụ tìm kiếm Google, Yahoo đặc cách hơn. Tất yếu, Search Engines là gì "ủng hộ" những web có AMPs hơn,
    2. Content - nội dung theo kiểu dày đặc sẽ trỗi dậy 1 lần nữa?

    Trên thực tiễn, người dùng đã quá chán ngấy với kiểu nội dung sao chép paste hiện tại của các trang web chuẩn SEO. Bạn có lẽ dễ dàng thấy 1 đoạn nội dung a hoặc bài viết a được chép lại nguyên trạng từ trang này sang trang khác, hoặc chuyển đổi, đảo câu từ một vài để tạo sự bất thường nhằm đánh lừa Search Engine. Chúng mình xin nhắc lại 1 lần nữa là việc copy paste sẽ chỉ làm cho web bán hàng của các bạn bị tụt đẳng cấp, không sớm thì muộn. Và trong thời điểm sắp tới, công cụ tìm kiếm Google, Yahoo sẽ không còn coi trọng những bài dài hay ngắn nữa, mà thay vào nó là content, chất lượng nội dung, độ giống nhau - unique mà các bạn tạo ra. Tốt nhất là tự viết toàn bộ thì càng tốt, bài 400 từ hay 4000 từ đều không quá trọng yếu, miễn là truyền tải được toàn bộ nội dung đến cho người đọc.
    3. Trí tuệ nhân tạo sẽ luân chuyển thuật toán:

    Google RankBrain được chính thức ấn bản vào cuối năm 2015, đã mở toang cánh cửa của thời cơ trí tuệ nhân tạo, Machine Learning - phương hướng phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây đắp mô hình phân tích. Các tính năng mở mang, kế thừa của Bing HummingBird sẽ tự động "học" thêm và mở mang cách người dùng thu xếp và đặt từ khóa. Và ắt hẳn trong những năm tiếp theo, Search Engines là gì sẽ liên tiếp cho ra các bản cập nhật của Machine Learning trong vô số lĩnh vực tương ứng, chẳng hạn như Data Interpretation hoặc quảng cáo Automation.
    4. Thương hiệu cá thể sẽ dần trở thành vũ khí bí mật:

    Liệu các bạn có để tâm đến vấn đề này? Đó là biến thương hiệu cá nhân thành chiến dịch chủ yếu của dịch vụ SEO. Với cá nhân, bạn sẽ không khó kiểm duyệt các bài viết hơn, đơn sơ tiếp cận Khách hàng hơn, và dễ điều hướng thêm traffic về web hơn. Và với 1 nền tảng xã hội tiêu biểu như Facebook, việc xu hướng biến tài khoản cá biệt thành vũ khí cho các thương hiệu lớn hẳn là sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới. Và vỳ vậy, bạn cũng sẽ có dồi dào kình địch thi đấu hơn trong lĩnh vực này.
    5. User Experience Optimization (UEO) sẽ xóa mờ các ranh giới trong SEO:

    User Experience Optimization (UEO) đã luôn chiếm ưu thế trong Đưa website lên TOP Google, khan hiếm nhất là về 1 góc độ nào đây đối với Trang web tìm kiếm Google, thu hút là trong việc thân thiện với các thiết bị di động, cải tạo tác động giữa người dùng và thiết bị. Phân minh là khi web bán hàng của bạn có tốc độ tải nhanh hơn, người đọc cũng cảm nhận kỳ thú, phấn khởi hơn. Với việc cho ra mắt AMPs, Search Engines là gì chắc chắn sẽ nâng cao những trang web chuẩn SEO được tái chế UEO.
    6. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO bằng ứng dụng?

    Trong vòng 3 năm vừa nãy, chúng ta đã thấy có vô cùng tùy chọn Đưa website lên TOP Google dành cho các sử dụng Mobile. Từ việc thô sơ như index chương trình, nhúng link từ content vào sâu trong kế hoạch, streaming đang làm mưa làm gió trên social... Sẽ giúp người tạo content thần tốc tiếp cận hơn với người đọc qua nhiều hiện trạng. Còn quá sớm để nói rằng các vận dụng này sẽ thay thế web chuẩn SEO theo kiểu truyền thống, nhưng nó toàn vẹn có thể xảy ra trong ngày mai.
    7. Personal Digital Assistants - trợ lý ảo sẽ trở nên tinh vi hơn, và thay đổi cách chúng ta đặt câu hỏi:

    Vâng, sự xuất hiện của các trợ lý ảo đã trở nên dần gắn bó, nhất là khi các ông lớn trong ngành công nghệ đã bắt đầu ngó ngàng lĩnh vực tiềm năng này. Mẫu mực là Amazon, Trang web tìm kiếm Google, Facebook, Microsoft... Xét về mặt nào cái này thì những trợ lý ảo này đã giúp cuộc sống công nghệ của chúng ta trở thành không khó hơn, nhưng từ từ con người sẽ trở nên quá lệ thuộc vào chúng. Trọng vọng rằng trong năm 2017 này, chúng ta sẽ thấy được sự phong phú hóa và mỹ miều hơn của những trợ lý ảo này. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ trang này