Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

chạy Google AdWords lần đầu tiên hiệu quả

Thảo luận trong 'Google adwords'

  1. lanvlhanoi123

    lanvlhanoi123 Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Để chạy Google AdWords lần đầu tiên hiệu quả bạn không cần nhiều thứ lắm ngoài hiểu những điều căn bản hoạt động của Adwords để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc. Với rất nhiều chức năng và tính năng, để thiết lập chiến dịch trên Google AdWords có thể là điều khó khăn cho những người mới biết đến nó. Tuy nhiên, nó là tiềm năng lớn cho những nguồn thu lợi tức thời của doanh nghiệp, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng về từ Google Adwords là vô dùng lớn nếu bạn sử dụng đúng cách. Sau đây là nhữngcách chạy Google AdWords lần đầu tiên hiệu quả:

    Để giúp bạn bắt đầu trơn tru mình sẽ giới thiệu 3 điều quan trọng của AdWords có thể có tác động trực tiếp đến chiến dịch của bạn, nó có khả năng cải thiện chi phí cho mỗi nhấp chuột và điểm chất lượng tổng thể.

    1. KEYWORD MATCH TYPES (TỪ KHÓA ĐỐI SÁNH)
    Match Types có thể gây nhầm lẫn cho tất cả những người mới vào Google AdWords.
    Bạn có thể tùy chọn cách sử dụng các kiểu chạy keyword của bạn. Như tùy chọn đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, chính xác và phủ định. Thường nó làm cho người chạy Google AdWords lần đầu tiên hoang mang, và do đó họ chỉ đơn giản là kết thúc với các nhóm quảng cáo mở rộng.
    Khi bạn quan tâm đến cách chạy Google Adwords hiệu quả, bạn nên tìm hiểu về các loại đối sánh và sử dụng loại đối sánh đúng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng khi click vào mẫu quảng cáo của bạn. Quan trọng hơn là tiết kiệm chi phí!
    Các loại đối sánh chính là:

    • Đối sánh chính xác (Exact match): người dùng phải tìm chính xác từ khóa của bạn thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
    • Kết hợp cụm từ (Phrase Match): người dùng phải tìm kiếm bao gồm 2 (hoặc nhiều) từ trong cụm từ của bạn, thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
    • Kết hợp rộng (Broad match) : người dùng tìm phải bao gồm ít nhất một trong các từ trong cụm từ của bạn thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
    • Đối sánh rộng được sửa đổi (Broad match modified): người dùng phải tìm bao gồm các từ cụ thể từ các từ khóa (theo thứ tự bất kỳ), thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
    2. LANDING PAGES ( TRANG ĐÍCH )
    Trang đích là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi phát triển một chiến dịch AdWords. Nội dung của các trang đích và nội dung quảng cáo Adwords ảnh hưởng đến từ khoá đang đấu thầu có điểm chất lượng caotỷ lệ thoát thấp hơn hay không. Nếu bạn làm tốt thì sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho mỗi nhấp chuột và thứ hạng cao hơn trung bình.Để tăng hiệu quả của chiến dịch của bạn, đảm bảo rằng trang đích của bạn có liên quan đến những gì bạn nói trong mẫu quảng cáo.
    Ví dụ, nếu bạn đề cập đến từ khóa cụ thể như dịch vụ trong mẫu quảng cáo, bạn phải đảm bảo rằng trang đích của bạn cũng đề cập đến nó.

    3. SCHEDULING ( LỊCH TRÌNH )
    Các công cụ lập kế hoạch trong Google AdWords có thể là một công cụ hữu ích nhất để tùy chỉnh chiến dịch.
    Bạn có thể nghĩ rằng quảng cáo đang chạy 24 giờ mỗi ngày một ngày, 7 ngày một tuần sẽ là cách tốt nhất để cải thiện lưu lượng truy cập, nhưng không phải tất cả các lưu lượng truy cập đó có chất lượng tốt ( ý mình nói đây là có bọn click tặc nó click cho mình tốn tiền chơi! ).

    Cụ thể hơn là bạn có thể nhận được các nhấp chuột muộn vào ban đêm, nhưng những nhấp chuột không chuyển đổi thành khách hàng và có tỷ lệ thoát cao. Cũng có những thời điểm trong ngày quảng cáo bạn xuất hiện rất nhiều, nhưng không được bấm. Nó dẫn đến lãng phí ngân sách và giảm chất lượng điểm, ảnh hưởng đến chi phí cho mỗi nhấp chuột.



    Ngoài 3 cách cơ bản trên thì còn thêm nhiều cách cài đặt và các tính năng trong AdWords, mong là 3 cách chạy Google Adwords này như là sự khởi đầu giúp bạn xây dựng chiến dịch Google AdWords lần đầu tiên hiệu quả của bạn thành công!
    Nguồn:Seopro1.com
    thsttl, tomniland24h thích bài này.
  2. land24h

    land24h New Member

    Một mẹo nhỏ đối với việc khởi động một chiến dịch quảng cáo google adwords là hỏi người đi trước – người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, những câu hỏi như vậy thường sẽ phải “tốn kém” một chút nhé, một ly cà phê đen chẳng hạn.
    Money Moneylanvlhanoi123 thích bài này.
  3. lanvlhanoi123

    lanvlhanoi123 Member

    Quan tâm đến cách chạy Google Adwords hiệu quả, nên tìm hiểu về các loại đối sánh và sử dụng loại đối sánh đúng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng khi click vào mẫu quảng cáo.
    Money Moneyland24h thích bài này.
  4. nguyenthuwinter

    nguyenthuwinter New Member

    lần đầu tiên chắc chắn không tối ưu hết được, caai này cần phải làm nhiều mới tự rút ra được
    Money Money thích bài này.
  5. tamnhinviet

    tamnhinviet Member

    theo mình tốt nhất lần đầu lên chạy những từ khóa rẻ tiền, và phải có sự tham khảo từ bạn bè, sách báo tài liệu
    Money Money thích bài này.
  6. Money Money

    Money Money New Member

    tốt nhất cứ tham khảo ý kiến bạn bè trước ko thì làm chiến dịch mất tiền oan :D
  7. land24h

    land24h New Member

    Bạn bè nhiều lúc chưa chắc bằng tự mình tìm hiểu như mấy bác đa cấp vè lừa cả người thân đấy thôi
    lanvlhanoi123 thích bài này.
  8. lanvlhanoi123

    lanvlhanoi123 Member

    Kinh nghiệm mà ra hết các bác ạ học thầy không tày học bạn đâu.:)
  9. thanhpv1988

    thanhpv1988 New Member

    Cứ phang từ khóa nhỏ nhỏ đã, rồi sẽ tích được kinh nghiệm ngay
    lanvlhanoi123 thích bài này.
  10. lanvlhanoi123

    lanvlhanoi123 Member

    Từ khóa đơn giản trước chứ làm quảng cáo google cũng cạnh tranh mà. Cũng tốn khá khá tiền nếu mà không biết có những công ty ảo click cho mình
  11. huy89_fpt

    huy89_fpt Member

    từ khóa nào cũng để giá cao hơn là sẽ có khách hàng thôi bạn
  12. Viet Hai

    Viet Hai New Member

    Các bạn cho mình hỏi chút , hiện tại mình đang chạy google bằng tiền thật và thông qua tài khoản visa của mình . Tuy nhiên có đợt mình không đủ tiền google trừ và bị tạm ngưng vì lý do thanh toán . Các bạn cho mình hỏi làm thế nào để mình thanh toán cho google và tiếp tục sử dụng quảng cáo với ?
  13. quangwilliam212

    quangwilliam212 New Member

    lần đầu chạy khó mà có hiệu quả được. Bạn phải chạy một thời gian để đo lường xem mẫu quảng cáo nào là hiệu quả nhất. Rồi tối ưu từ khóa và onpage trải nghiệm của người dùng nữa khi đó mới nghĩ tới chuyện có hiệu quả và tiết kiệm chi phí được
  14. land24h

    land24h New Member

    Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords của bạn, nhấp vào tab Thanh toán và sau đó nhấp vào nút Thanh toán. Tiền sẽ được sử dụng cho các clcik chuột trong tương lai và tiền sẽ giảm chi phí tự động tiếp theo của bạn.
  15. thanhtan

    thanhtan New Member

    Không biết làm thế nào mà cái tài khoảng của mình bị chú google suspend rồi, vừa mới gởi mail cho anh chàng support và chờ ....hichic
  16. skychiper

    skychiper New Member

    Cái Landing Page cực khó luôn. Đến giờ mà mình vẫn chưa thể tối ưu được cái này. Bạn nào có demo + chiến dịch đang làm mà điểm chất lượng 10/10 có thể share mình tham khảo qua ko?
  17. nguyentruong17

    nguyentruong17 New Member

    Mình có thể đăng kí được thời gian xuất hiện adword á bác ơi
  18. huutien

    huutien New Member

    rất hay và hữu ích
  19. bepteddy

    bepteddy New Member

    các bạn nên nghiên cứu thêm tiện ích tiếp thị lại của google nó cũng khá là hay tiết kiệm dc chi phí khá nhiều
  20. sea031282

    sea031282 New Member

    Lần đầu mình nghe đến cài này, có vẻ không có trong phần mình làm trong google adword

Chia sẻ trang này