Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Chọn chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội thật dễ dàng - Đây là cách

Thảo luận trong 'Social Media Marketing'

  1. tktech

    tktech New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Gần đây tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ những người đang cố gắng xây dựng thương hiệu của họ trực tuyến thông qua các nền tảng truyền thông xã hội.
    Cho đến nay, một trong những câu hỏi thường xuyên nhất là:
    Có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội ngoài kia, nhưng nền tảng nào là tốt nhất cho doanh nghiệp cụ thể của tôi ?
    Nếu tôi là một trong số hàng ngàn người guru của Google ngoài kia đang cố gắng lấy đi thời gian và tiền bạc của bạn, thì có lẽ tôi sẽ trả lời bằng một cái gì đó như, có một tỷ yếu tố đi vào câu hỏi này, vì vậy tôi sẽ không thể để trả lời đầy đủ
    Hoặc có thể, thưa Chà, tôi phải tìm hiểu sâu hơn một chút về doanh nghiệp của bạn để thực sự thấy nền tảng truyền thông xã hội nào là tốt nhất cho bạn.
    Tôi ở đây để nói với bạn rằng đó là nhảm nhí. Nhảm nhí 101%.
    Bây giờ, đừng để nó bị xoắn - Tôi không nói rằng việc trở nên tuyệt vời trên các nền tảng truyền thông xã hội này là dễ dàng, hoặc tạo ra nội dung tuyệt vời và một cách tận tâm là đi dạo trong công viên. Không phải vậy. Chết tiệt, nó thực sự rất khó. Nhưng điều tôi đang nói là rất khó
    Lựa chọn rất đơn giản. Thi công rất khó.

    Tín dụng Gif: democratand syncicle.com
    Lựa chọn mà các nền tảng truyền thông xã hội để sử dụng để mũi nhọn chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của thương hiệu của bạn là đơn giản. Vấn đề là, không ai muốn nói với bạn rằng vì họ muốn tiền mặt của bạn trước.
    Điều đầu tiên bạn phải tự hỏi mình là bạn thích nền tảng truyền thông xã hội nào nhất? Làm những việc đó. Nếu chúng thậm chí có một chút liên quan đến thương hiệu của bạn, hãy làm chúng.
    Thực tế là bạn sẽ phải bỏ rất nhiều thời gian / công sức vào nội dung của mình trên các nền tảng này. Vì vậy, gắn bó với một hoặc hai yêu thích của bạn.
    Tất nhiên, đảm bảo rằng chúng phổ biến và có xu hướng tăng lên - nếu bạn lãng phí thời gian của mình trên mạng xã hội với 30 người trên đó, điều duy nhất bạn sẽ thoát khỏi đó là sự thất vọng.
    Được rồi, bây giờ đã hết cách, hãy đi sâu vào cách tiếp cận chi tiết hơn về quy trình lựa chọn.
    Dưới đây là danh sách cơ bản của 9 nền tảng truyền thông xã hội:
    Facebook

    Tốt nhất cho: Các doanh nghiệp nhỏ là địa phương và văn phòng phẩm cũng như các doanh nghiệp trực tuyến.
    Vài ví dụ:
    Nhà hàng, quán cà phê, công ty dịch vụ (giặt thảm, giặt cửa sổ, hệ thống ống nước, v.v.)
    Quán cà phê
    Các công ty dịch vụ - giặt thảm, giặt cửa sổ, thợ ống nước, v.v.
    Kinh doanh Phong cách sống (thông qua Quảng cáo Facebook)
    Tại sao?
    Lý do Facebook hoàn hảo cho các loại hình doanh nghiệp này là chức năng nhắm mục tiêu chi tiết mà bạn có thể chạy với quảng cáo trên Facebook.
    Bạn có thể chọn thủ công người xem quảng cáo của mình theo vùng địa lý, độ tuổi, sở thích, giới tính, v.v.
    Vì vậy, nếu bạn sở hữu một quầy bán hotdog ở phía đông nam Oregon, bạn sẽ không phải lo lắng về việc nhận các truy vấn email từ John Stumperstein ở Tampa, Florida, người đói và tức giận và muốn có hotdog của bạn. Điều tương tự không thể nói về các nền tảng khác, chẳng hạn như Instagram và Twitter.
    Nói tóm lại, nếu bạn muốn chạy các chiến dịch quảng cáo giá rẻ, hiệu quả cho bất kỳ doanh nghiệp nào, Facebook là lựa chọn tốt nhất của bạn tại thời điểm này khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội. Đặc biệt là các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa lý.
    Tài nguyên hữu ích:
    Blog AdEspresso
    Giám khảo truyền thông xã hội
    Blog đệm
    Blog của Mari Smith
    Twitter

    Tốt nhất cho: Các doanh nghiệp trực tuyến, các doanh nghiệp dựa trên tính cách, bất kỳ thương hiệu nào muốn có một giai điệu hài hước trên mạng, v.v.
    Vài ví dụ:
    Huấn luyện viên cuộc sống
    Tư vấn
    Lối sống doanh nhân
    Nhà báo / nhà văn tự do
    Tại sao?
    Chúng ta đều biết Twitter không phải là nơi nó từng có. Nhưng tôi không đồng ý với việc mọi người nói rằng nó hoàn toàn bị mất. Khi nói đến tính dễ chia sẻ, tính lan truyền và [thời gian thực], nó vẫn có thể là tốt nhất ngoài kia. Vẫn.
    Nếu bạn thực hiện Q và A thời gian thực, muốn Tweet trong một sự kiện trực tiếp hoặc hơn thế nữa thì bạn nên sử dụng Twitter.
    Lưu ý: đó cũng là một thời gian tuyệt vời trên Twitter để kết nối với các nhà lãnh đạo ngành. Khi những người có một triệu người theo dõi đạt trung bình 7 lượt thích trên mỗi Tweet, bạn sẽ không bị chìm đắm, về mặt âm lượng, giống như trước đây.

    Trường hợp và điểm trên. Khuôn mặt nhăn nhó đó đã làm cho ngày của tôi! Gary Vaynerchuk
    Tôi không truy cập Twitter nhiều, nhưng tôi sử dụng nó để truyền bá tình yêu cho các bài viết Trung bình của mình cũng như liên lạc và cảm ơn những người chia sẻ các bài viết Trung bình của tôi trên Twitter.
    Tài nguyên hữu ích:
    Nghiên cứu trường hợp tiếp thị Twitter thú vị ở đây
    Jab Jab Jab Right Hook của Gary Vaynerchuk
    Có thể hành động, bài viết hiện tại ở đây
    Không thể đánh bại Hubspot, đây là một trong những bài viết của họ trên Twitter
    Instagram

    Tốt nhất cho: các doanh nghiệp chuyên sâu về thị giác và những người có ảnh hưởng muốn kết nối với khán giả ở mức độ thân mật hơn.
    Vài ví dụ:
    Kinh doanh thể hình
    Vũ trường
    Nhiếp ảnh gia
    Biên tập video
    Blogger du lịch
    Tại sao?
    Dễ dàng: Instagram là tất cả hình ảnh và video. Nếu bạn không có nhiếp ảnh chất lượng cao, tốt hơn hết là bạn nên tạo ra nghệ thuật chữ. Nếu không, không phải lo lắng, chỉ cần dính vào các nền tảng truyền thông xã hội khác.
    Tài nguyên hữu ích:
    Nội dung của Nathan Chan
    Một trong những bài viết của tôi ở đây
    Cộng đồng tin tặc tăng trưởng tại đây
    Trung bình

    Tốt nhất cho: bổ sung blog (nếu không thay thế hoàn toàn), lãnh đạo tư tưởng.
    Vài ví dụ:
    Tất cả
    Các doanh nghiệp
    Nên viết
    Trên trung bình
    Tôi nhưng tôi cho rằng tôi thiên vị về điểm này
    Tài nguyên hữu ích:
    Không có nhiều nội dung về tiếp thị trung bình chưa. Levent Aşkan đã viết về chủ đề này, vì vậy hãy xem công việc của anh ấy.
    Tại sao?
    Đây vẫn là một nền tảng rất trẻ và có rất nhiều cơ hội để phát triển cũng như thời gian để bạn tạo ra một phân khúc độc đáo (Chúa biết có nhu cầu đa dạng hóa nội dung!).
    Lý tưởng nhất, như Jessica Semaan đã đề cập, chúng ta hãy hy vọng nó biến thành YouTube YouTube cho các nhà văn. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra với Medium, tôi biết điều đó sẽ rất tuyệt vì tôi tin tưởng Ev Williams .
    LinkedIn

    Tốt nhất cho: Tư duy lãnh đạo & Thương hiệu chính thức cao cấp
    Vài ví dụ:
    Công ty tiếp thị
    Tra cứu xác nhận
    Nhà quảng cáo kỹ thuật số
    Nhà báo
    Nhà văn kinh doanh
    Tài nguyên hữu ích:

    ^ Lewis Howes hiện đang làm những việc lớn hơn, nhưng anh ấy đã bắt đầu giúp đỡ những người khác phát triển mạng lưới của họ thông qua LinkedIn. Hãy xem video này nếu bạn muốn có một số kiến thức cơ bản về tận dụng LinkedIn cho doanh nghiệp của bạn.
    Hacker tăng trưởng, một lần nữa với trang này
    Tại sao?
    LinkedIn được cho là nhà lãnh đạo trong lãnh đạo tư tưởng hợp pháp của EDT. Nhiều như tôi yêu Medium, tại thời điểm này, khi ai đó muốn biết những gì đang diễn ra trong ngành của họ, họ sẽ truy cập LinkedIn Pulse nếu có bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào.
    Đây không phải là một gõ trên Trung bình. Nó chỉ là sự thật. Cả hai đều chiếm hai hốc rất khác nhau.
    Dù tốt hơn hay tồi tệ hơn, LinkedIn là nơi mà những người lãnh đạo đói bụng nhất của Bỉ sống.
    Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng ít hơn khối lượng tuyệt đối, LinkedIn sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn.
    Lưu ý nhanh: các ví dụ được cung cấp ở đây là một số ví dụ. Nếu thương hiệu tương ứng của bạn không rơi vào xô, thì hãy xem thương hiệu nào thích nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới và tôi rất sẵn lòng trả lời câu hỏi của bạn!
    Pinterest

    Tốt nhất cho: Các thương hiệu hấp dẫn trực quan, các blogger / doanh nhân phong cách sống và cải tiến blog
    Vài ví dụ:
    Đầu bếp
    Huấn luyện viên thể hình
    Blogger du lịch
    Lối sống doanh nhân
    Tại sao?
    Pinterest là một mạng lưới mạnh mẽ. Hãy nhớ rằng đó là một mạng lưới khát vọng của người dùng, nơi người dùng Ghim nội dung để lưu lại cho lần sau. Ý tôi là một nền tảng khao khát là một nền tảng nơi người dùng sử dụng nội dung dựa trên những gì họ muốn làm , trái ngược với những gì họ đang làm.
    Điều này bao gồm đám cưới họ muốn có. Kỳ nghỉ họ muốn tiếp tục với những người thân yêu của họ. Bữa ăn mơ ước họ muốn thực hiện.
    Tất nhiên đây là một khái quát - nhưng đó là sự thật cho phần lớn nội dung được đánh giá cao nhất của nền tảng. Vì vậy, hãy mô phỏng nó bằng cách đúc nội dung của bạn xung quanh các nguyên tắc này.
    Nội dung Pinterest cũng vô cùng thường xanh. Có nghĩa là, nó có vòng đời dài bất thường khi so sánh với các mạng truyền thông xã hội khác. Vì vậy, đừng để bị bắt kịp với việc đăng hai lần mỗi ngày. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng rất cao trên Pinterest. Ngay cả khi điều đó có nghĩa là chỉ đăng hai hoặc ba lần mỗi tuần.
    Pinterest nên được sử dụng song song với blog hoặc trang web của bạn chứ không phải là một nền tảng độc lập. Nhúng liên kết trực tiếp trên Ghim của bạn để người dùng có thể nhanh chóng nhấp qua bài đăng blog đầy đủ của bạn.
    Tài nguyên hữu ích:
    Trang phân tích Pinterest
    Truyền thông xã hội Examiner bài viết ở đây
    Podcast Social Media Examiner tại đây
    Bài viết của KissMetrics tại đây
    Udemy & SlideShare

    Tốt nhất cho: Thương hiệu cá nhân nâng cao, giai đoạn muộn
    Đưa thương hiệu cá nhân lên một tầm cao mới
    Tư tưởng lãnh đạo
    Tại sao?
    Bởi vì có rất nhiều công việc đi vào các nền tảng này. Không quá nhiều cho Sl slideshoware, nhưng đặc biệt là cho Udemy. Vì vậy, hãy chắc chắn có một lượng người theo dõi phù hợp trước khi bạn dành nhiều thời gian và công sức để xây dựng nội dung này. Nếu không, bạn có thể không có đầu mối cần thiết để thâm nhập vào các nền tảng này.
    Snapchat

    Tốt nhất cho: có lẽ không phải bạn. Có lẽ không phải tôi. Xin đừng tin tất cả những lời bàn tán về Snapchat đang diễn ra ngay bây giờ. Đó là một nền tảng rất rất rất thích hợp chỉ hoạt động cho một nhân khẩu học hẹp.
    Tại thời điểm này, nó là một nền tảng nuôi dưỡng trái ngược với một nền tảng tăng trưởng. Có nghĩa là, nếu bạn đã có một lượng khán giả khổng lồ và bạn muốn nuôi dưỡng những mối quan hệ đó ở mức độ thân mật hơn, thì bằng mọi cách, hãy dành nhiều thời gian cho Snapchat. Nó sẽ có giá trị nó.
    Mặt khác, nếu thương hiệu hoặc doanh nghiệp bạn đang điều hành có một lượng tiền mặt rất lớn trong ngân sách tiếp thị của họ, thì hãy thử Snapchat. Các công ty như speakr.com kết nối những người có ảnh hưởng Snapchat với các thương hiệu, nhưng nó cực kỳ tốn kém.
    Tôi không nói là không có Snapchat. Trong thực tế, tôi nghĩ bạn nên. Bạn có thể xây dựng khán giả của mình từ từ theo thời gian. Theo cách đó, nếu Snapchat thay đổi thuật toán của họ hoặc thêm một tính năng mới có lợi cho bạn, bạn đã sẵn sàng cạnh tranh.
    Nhưng xin đừng dành quá nhiều thời gian cho nó. Nó chỉ không hoạt động đối với hầu hết mọi người và thương hiệu. Nó sẽ không có giá trị thời gian của bạn.
    Lưu ý cuối cùng
    Đây là thỏa thuận. Tôi biết nó có thể trở nên quá tải để theo kịp với kỹ thuật số Jones Jones. Các nền tảng truyền thông xã hội đến và đi và đó sẽ luôn là trường hợp.
    Chọn 2 hoặc 3, đôi khi là 1 và chỉ cần nhập toàn bộ vào đó. Hãy cho tất cả của bạn. Tận hưởng nó, thậm chí. Và tôi hứa bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng nếu nội dung của bạn tốt.
    Nội dung tuyệt vời sẽ luôn luôn vươn lên dẫn đầu nếu bạn kiên định với nó và tận tâm trong thông điệp.
    Dành thời gian của bạn để nghiên cứu nền tảng mà bạn đang đào sâu, điều chỉnh nội dung của bạn để phù hợp với nhu cầu của nền tảng đó và tiếp tục thực hiện nó. Đơn giản và đơn giản.
    Chúng tôi đã đề cập đến nền tảng nào là tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Trong bài viết tiếp theo của tôi, chúng tôi sẽ đề cập đến những thay đổi tư duy cần diễn ra để điều hướng thành công phương tiện truyền thông xã hội!
    Vì vậy, hãy theo dõi bài viết đó. Nó sẽ ra vào thứ năm tới , ngày 24 tháng 3 .
    Nếu bạn đã hoàn thành việc này, hãy xem xét thử phần còn lại của bài viết của tôi! Tôi sẽ yêu bạn mãi mãi :)
    Đây là một:
    Đó là một trò chơi số, Bro Sự thật
    Bạn muốn biết giải pháp cho 80 +% mối quan tâm của bạn? Câu trả lời đơn giản hơn bạn nghĩ.
    vừa.com
    Nếu bạn đã đạt được giá trị từ bài viết này, xin vui lòng chia sẻ nó với người mà bạn biết người thực sự sẽ được hưởng lợi từ nó. Đó có thể là chú của bạn, người sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, bạn cùng phòng đại học của bạn, người đang tung ra một ứng dụng, hoặc người phối ngẫu của bạn đang xây dựng thương hiệu cá nhân của họ.
    Kêu gọi hành động
    Nếu bạn muốn đặt mình vào vị trí tốt nhất có thể để thành công trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy xem cuốn sách nhỏ của tôi có tiêu đề: Thay đổi 7 tư duy để tiếp thị truyền thông xã hội thành công.
    Trong 12 trang ngắn này, bạn sẽ khám phá các chiến lược không thể thiếu cần thiết để mở khóa toàn bộ tiềm năng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân và hơn thế nữa.
  2. songhan8114

    songhan8114 New Member

    mình thấy ngày nay muốn nổi tiếng thì cách pr nhanh nhất là sử dụng mạng xã hội, sau khi có tiếng rồi thì sử dụng các kênh khác
  3. hocon84

    hocon84 Member

    Tiếp thị nó như một hình thức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến những người có nhu cầu nhằm đem đến giá trị, lợi nhuận
Similar Threads: Chọn chiến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ khác Tìm hiểu về chiến dịch chống ung thư mồm 23/9/19
Quảng cáo linh tinh Chiến binh Houthi phóng tên lửa chống tăng hủy diệt thiết giáp M2A2 Bradley Mỹ 8/9/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Lựa chọn chiến lược gấp thếp trên game online 18/9/16
Quảng cáo linh tinh Phòng chống thương tích chiến binh cuối tuần 10/11/15
Quảng cáo linh tinh Nên chọn Facebook hay Google ad làm chiến dịch kinh doanh 8/12/14

Chia sẻ trang này