Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Content chết là như thế nào?

Thảo luận trong 'SEO nội dung - SEO content'

  1. pokker

    pokker New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    "CONTENT CHẾT"

    Content chết là một khái niệm đáng sợ với dân content!
    Content chết hiểu nôm na có vài gạch đầu dòng thế này:

    • Content tạo ra không có lượt tiếp cận
    • Content không không có ai thích thú
    • Content không làm năng giá trị của thương hiệu
    • Content không tiết kiệm chi phí chạy ads
    • Content lúc này là một “ông vua” hấp hối!

    Nhiều người làm kinh doanh lẫn marketing có suy nghĩ rằng, phải có nhiều nội dung trên kênh của họ mới tốt. Nhưng xin phép được đưa ra một con số hơi “phũ phàng” với cả dân content là:

    80% content tạo ra hiện nay đều là content CHẾT!

    Đây không phải là con số ngẫu nhiên, mà là tập hợp tỉ số ước lượng từ nhiều kênh triển khai content. Và đừng so sánh với các kênh hot bạn đang tiếp cận hằng ngày, nó chỉ là 10% – 20% của thế giới internet nói chung và marketing nói riêng mênh mông này.

    Vậy làm sao để chống lại sự “hấp hối” này, hay nói cách khác là hạn chế đến mức tối đa tạo ra CONTE CHẾT?

    Một quy luật tôi thường xuyên áp dụng và thấy nó khá hiệu quả là 80/20.

    Chỉ có 20% lượng content sản xuất ra đạt được giá trị chất lượng và hiệu quả.

    Tại sao không đầu tư vào 20% này?

    Nghĩa là hãy có một kế hoạch phù hợp và dự đoán hiệu quả của content trước khi thực hiện 1 chiến dịch.

    Thay vì viết thật nhiều, hãy viết thật chất!

    Hãy tạo ra những gì thú vị nhất, tốt đẹp nhất bạn có thể làm cho thương hiệu và sản phẩm và tung nó ra ở một thời điểm “vàng”!

    Hãy kết hợp nhiều hình thức content sao cho phù hợp để tăng tính cảm hứng, sự tập trung và giá trị nhân thức của khách hàng.

    Kết hợp với các cách thức tạo ra viral từ content bạn sản xuất.

    Khi đó, content mới là một “ông vua” thực sự!

    Nguồn: Bùi Thị Mỹ Dung - Vietmoz.net
  2. nguyentiendat3791

    nguyentiendat3791 New Member

    cái khó là nghĩ ra được ý tưởng để viết content chất đó ạ :(
  3. hiepnh12401

    hiepnh12401 New Member

    • Content không tiết kiệm chi phí chạy ads là sao bạn, ad thường tính theo click hoặc theo gói chứ mình chưa nghe qua tính theo nội dung
  4. gamely

    gamely Member

    giờ em mới hiểu được hết thế nào là content chết
  5. tinhde

    tinhde New Member

    Bài này nghiêng nhiều về phân tích content marketing trong chạy quảng cáo facebook hơn là content trong seo.
  6. Trang Sức LOPA

    Trang Sức LOPA New Member

    Content trong SEO bây giờ không chỉ phải hướng tới người dùng mà còn phải hướng tới Google BOT nữa nhé. Vậy nên cứ có content là đc, phục vụ 1 trong 2 hoặc cả 2 đều tốt
  7. myhung1509

    myhung1509 New Member


    Nếu mà nội dụng bạn viết nó không phù hợp với từ khóa mà bạn muốn chạy ads thì tất nhiên là chi phí cho mỗi click nó sẽ cao hơn là nội dung phù hợp nhé.
  8. tongkhonem

    tongkhonem New Member

    Mọi người đều bị áp lực về số lượng khi cạnh tranh với đối thủ, đồng thời việc tăng số lượng bài viết dễ hơn khi thực hiện và đo lường
  9. nguyentiendat199x

    nguyentiendat199x New Member

    giờ e đã hiểu hơn về content, cảm ơn thớt
Similar Threads: Content chết
Diễn đàn Tiêu đề Date
SEO nội dung - SEO content 7 lỗi chết người của content marketing 10/5/16
Tuyển dụng việc làm SEO Tuyển dụng Nhân Viên Seo & Content lương tốt 15/9/17
Tuyển dụng việc làm SEO Nhận làm CTV content/seo ở mọi lĩnh vực 20/6/17
Tuyển dụng việc làm SEO Tuyển thực tập sinh content marketing 26/5/17
Tuyển dụng việc làm SEO Tuyển Content Marketing 23/5/17

Chia sẻ trang này