Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Dự đoán về Thứ Sáu Đen cho việc gửi email vào năm 2020

Thảo luận trong 'E-Mail Marketing'

  1. kkmai

    kkmai New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Bất cứ điều gì có thể xảy ra trong mùa lễ này, rõ ràng là người mua sắm ít có xu hướng đổ xô đến các cửa hàng hoặc tụ tập thành hàng dài chờ đợi ngày Thứ Sáu Đen lớn, doanh số bán hàng ấn tượng. Trên thực tế, nhiều nhà bán lẻ đã tuyên bố họ sẽ đóng cửa vào ngày Lễ Tạ ơn để ngăn cản đám đông lớn vào ngày trước Thứ Sáu Đen.

    phần mềm gửi mail hàng loạt phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Cho dù doanh nghiệp của bạn có kế hoạch mở cửa, cung cấp dịch vụ đón khách ở lề đường hay chỉ chuyển sang bán hàng trực tuyến, người tiêu dùng sẽ phụ thuộc vào các tương tác kỹ thuật số để biết điều gì đang xảy ra với thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng chương trình email của bạn được cập nhật sẽ rất quan trọng để đưa thư của bạn đến hộp thư đến của khách hàng vào đúng thời điểm. Dưới đây là những dự đoán qua email của chúng tôi để giúp bạn chuẩn bị cho việc gửi thư vào năm 2020.

    Dự đoán 1: Ngày càng nhiều email

    Trong vài năm qua, chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng hàng năm trong việc gửi vào Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử — và chúng tôi kỳ vọng năm nay sẽ không ngoại lệ (xem biểu đồ bên dưới).

    Khối lượng gửi Twilio SendGrid trong ngày lễ

    Vào năm 2019, chúng tôi đã xử lý 4,1 tỷ email vào Thứ Sáu Đen và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có mức tăng thậm chí lớn hơn trong năm nay. Nhiều thương hiệu không gửi nhiều email vào năm ngoái sẽ dựa vào email để nhận ưu đãi cho những người thường mua sắm tại các cửa hàng.

    Nếu bạn có kế hoạch tăng lượng email bạn gửi, hãy sử dụng các mẹo này để tăng lượng email của bạn một cách có kiểm soát và ổn định.

    Làm ấm quá trình gửi của bạn: Mặc dù chúng tôi mong muốn có thể so sánh email với ô tô thể thao, nhưng bạn không thể sử dụng chương trình email của mình từ 0-60. Việc gửi một bước nhảy vọt có thể khiến email của bạn bị gửi vào thư rác, miền của bạn bị chặn bởi các nhà cung cấp hộp thư hoặc IP của bạn bị từ chối được liệt kê. Đây là thông tin thêm về cách khởi động chương trình của bạn.

    Bắt đầu ngay bây giờ: Amazon đã có Prime Day vào cuối năm nay, ngày 13 và 14 tháng 10, thay vì một ngày thông thường vào tháng Bảy. Tất cả chúng ta đã thôi thúc chúng ta phải suy nghĩ về những gì chúng ta muốn cho Giáng sinh, những gì chúng ta nên mua cho người khác trong ngày lễ, những gì chúng ta nên mua ngay bây giờ hoặc giữ lại. Tương tự như vậy, bạn nên đón đầu việc mua sắm trong dịp lễ của khách hàng bằng cách bắt đầu các ưu đãi sớm. Điều này cũng sẽ giúp bạn từ từ tăng lượng email bạn gửi trong vài tháng tới.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp email đáng tin cậy được biết đến với khả năng mở rộng quy mô, hãy đăng ký dùng thử miễn phí với Twilio SendGrid .

    Nhà cung cấp email của bạn: Việc gửi đi một lượng lớn (như lượng lớn email được gửi vào Thứ Sáu Đen) có thể khiến các nhà cung cấp email trở nên quá tải với email, làm chậm trễ thời gian gửi. Điều quan trọng là phải tìm một nhà cung cấp có lịch sử cung cấp tính sẵn sàng cao và thời gian vận chuyển nhanh chóng, đặc biệt là trong mùa lễ quan trọng. Twilio SendGrid chuẩn bị cho Thứ Sáu Đen quanh năm để đảm bảo rằng email của bạn được gửi chỉ trong vài giây.

    Dự đoán 2: Bảo mật email sẽ quan trọng

    Dòng email từ tháng 3 đã tạo thêm cơ hội cho những kẻ xấu mạo danh thương hiệu và lọt qua các bộ lọc mà không bị phát hiện. Số lượng các cuộc tấn công lừa đảo cũng có xu hướng gia tăng trong kỳ nghỉ lễ. Trên thực tế, nghiên cứu từ Barracuda cho thấy tuần trước Giáng sinh năm 2018, số lượng các cuộc tấn công lừa đảo trực tuyến tăng vọt 150% so với mức trung bình.

    Nguồn: Barracuda, Spear Phishing Các mối đe dọa và xu hướng hàng đầu

    Giữa mức tăng mà chúng tôi đã thấy kể từ COVID-19 và khả năng tăng vọt trong mùa lễ, bạn sẽ muốn ưu tiên bảo mật cho chương trình email của mình. Các cuộc tấn công lừa đảo có thể gây tốn kém cho cả tài khoản ngân hàng của bạn và sự thành công của việc gửi email của bạn.

    Việc mạo danh thương hiệu của bạn có thể khiến người nhận đánh dấu email của bạn là thư rác, gây tổn hại đến danh tiếng người gửi và tỷ lệ gửi của bạn. Nhưng đừng lo lắng — bạn có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau đây để bảo vệ thương hiệu của mình khỏi các mưu đồ lừa đảo.

    Xác thực email là rất quan trọng để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo.

    Xác thực chương trình email của bạn: Mặc dù SPF và DKIM là các giao thức cần thiết (và quan trọng), nhưng để ngăn những kẻ lừa đảo mạo danh thương hiệu của bạn, bạn cần thiết lập thực thi DMARC . Nếu không có sự thực thi của DMARC, những kẻ xấu vẫn có thể gửi email thay mặt cho địa chỉ người gửi của bạn.

    Giám sát việc gửi của bạn: Để thiết lập thực thi DMARC, bạn cần biết ai đang gửi từ các miền của bạn. Điều này giúp bạn ủy quyền cho những người gửi hợp pháp trong khi chặn những người gian lận đang giả mạo danh tính thương hiệu của bạn. Để biết ai đang gửi từ miền của bạn, hãy sử dụng công cụ Giám sát DMARC miễn phí của Valimail .

    Dự đoán 3: Sự sáng tạo sẽ chiến thắng

    Với truyền thông kỹ thuật số là phương pháp chính để tiếp cận người tiêu dùng trong mùa lễ này, bạn sẽ cần phải sáng tạo với cách thức và thời điểm giao tiếp.

    Người nhận đã bị tấn công bởi các ưu đãi khuyến mại trong suốt các ngày lễ, khiến họ khó có thể nổi bật trong hộp thư đến. Nếu không có khả năng tiếp cận nhiều khách hàng tại cửa hàng, làm cách nào để bạn tái tạo sự sôi động của mùa lễ hội và các ưu đãi ngày Thứ Sáu Đen?

    Ít hơn là nhiều hơn: Chỉ vì bạn có thể gửi nhiều email hơn, không có nghĩa là bạn nên làm như vậy. Người nhận đã quá tải với làn sóng truyền thông kỹ thuật số (Thu phóng mệt mỏi, có ai không?). Thay vì nhồi nhét hộp thư đến với các ưu đãi hàng ngày, hãy gửi một email được nhắm mục tiêu, được cá nhân hóa mỗi tuần một lần.

    Kết hợp SMS, mạng xã hội và quảng cáo hiển thị hình ảnh để tiếp cận khách hàng trên các nền tảng.

    Cơ hội đa kênh: Thu hút các kênh khác để tạo trải nghiệm kỹ thuật số phong phú cho khách hàng của bạn. Bao gồm thông điệp và hình ảnh tương tự trên các kênh để tạo trải nghiệm gắn kết. Dưới đây là một vài ví dụ về tiếp thị đa kênh đặc biệt .

    Trải nghiệm tương tác: Một trong những phần thách thức nhất của việc thiếu giao tiếp trực diện là giao tiếp thường mang lại cảm giác phiến diện. Xem xét cách bạn có thể mang tương tác của khách hàng đến các chương trình khuyến mãi kỹ thuật số của mình để nó trở thành một cuộc trò chuyện hai chiều.

    Ví dụ: bạn có thể thiết kế email tương tác với các hiệu ứng cuộn qua đầy màu sắc, câu đố hoặc các quả trứng Phục sinh khác. Bạn có thể tạo một loạt email đếm ngược với lịch chào hàng để duy trì sự hào hứng cho đến hết tháng 11 không?

    Dù bạn quyết định làm gì, hãy đặt mục tiêu lớn. Sự sáng tạo sẽ tỏa sáng qua sự lộn xộn. Để có cảm hứng, đây là một vài email về kỳ nghỉ mà chúng tôi đã để mắt tới.

    Top Marketing

Chia sẻ trang này