Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Giải pháp cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty cổ phần văn phòng phẩm

Thảo luận trong 'Giao lưu - Kết bạn - Tán gẫu'

  1. minhducit

    minhducit Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Hiện nay, nhu cầu về van phong pham ngày càng tăng, đặc biệt là ngành hàng giấy vở. Người tiêu dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm giấy vở vì trên thị trường Việt Nam đã có nhiều công ty sản xuất văn phòng phẩm với những chủng loại hàng hoá đa dạng.

    Các công ty sản xuất văn phòng phẩm trên thị trường đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ, các hoạt động marketing để khẳng định vị thế của mình trong nhận thức của người tiêu dùng. Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những công ty hàng đầu sản xuất văn phòng phẩm ở Việt Nam.

    Với những chiến lược kinh doanh, những hoạt động marketing hết sức chuyên nghiệp, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã khẳng định vị trí số một của mình trên thị trường Miền Bắc và là một thương hiệu mạnh trên các thị trường Miền Nam và Miền Trung. Ngành hàng giấy vở cùng với bút máy là hai ngành hàng chủ lực của Công ty. Hàng năm, ngành hàng giấy vở luôn chiếm một tỷ lệ rất cao trong tổng doanh thu của Công ty. Đó là nhờ vào sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cũng như đội ngũ công nhân viên trong công ty.

    Trong thời buổi nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ sau khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp đều có những chiến lược kinh doanh khác nhau, phù hợp với vị thế của mình trên thị trường. Đang cạnh tranh rất gay gắt với Hồng Hà là các thương hiệu Vĩnh Tiến, Hải Tiến, Thiên Long, Hoà Bình Để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà phải có những chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở, một ngành hàng chủ lực của Công ty.

    Bản báo cáo này sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn về những chiến lược mà Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường giấy vở Hà Nội.

    2. Mục tiêu nghiên cứu. Đề tài được nghiên cứu với hai mục tiêu chính: - Tìm hiểu hoạt động marketing, chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty CP VPP Hồng Hà với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường Hà Nội. - Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các giải pháp cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty trong thời gian tới.

    3. Nhiệm vụ nghiên cứu. Để hướng tới những mục tiêu trên thì nhiệm vụ đặt ra là: - Thu thập những thông tin, tài liệu liên quan về ngành hàng giấy vở của Hồng Hà. - Nghiên cứu phân tích những dữ liệu thu thập được để nắm bắt được tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng giấy vở của Công ty.

    - Tìm hiểu thực trạng chiến lược cạnh tranh và các hoạt động marketing để thực hiện chiến lược cạnh tranh của Công ty cho ngành hàng giấy vở.

    - Tìm hiểu và đánh giá chiến lược cạnh tranh của các đối thủ trên thị trường Hà Nội.

    - Đánh giá về các hoạt động đó nhằm tìm ra những thành công và những mặt còn hạn chế trong chiến lược cạnh tranh của Công ty.

    4. Đối tượng, phương pháp, phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu những đối tượng chính là: Các hoạt động marketing của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà cũng như của đối thủ cạnh tranh; Chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty và đối thủ cạnh tranh; Ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm giấy vở của các công ty cạnh tranh trên thị trường.

    Phương pháp nghiên cứu: - Phương pháp nghiên cứu tại bàn.

    - Phương pháp nghiên cứu tại hiện trường: bằng điều tra phỏng vấn, quan sát và điều tra.

    - Bên cạnh đó để tìm hiểu ý nghĩa của những tài liệu và thông tin thu thập được, chúng tôi còn sử dụng một số phương pháp như: ã Phương pháp phân tích tổng hợp: Mục đích để chứng minh các luận điểm mà đề tài đưa ra một cách thuyết phục hơn.

    Phương pháp hệ thống tư duy: Trên cơ sở phân tích thông tin thống kê số liệu, thông tin về doanh nghiệp, khách hàng người tiêu dùng, chúng tôi xây dựng lên những luận điểm cơ bản của nội dung đề tài.

    Phương pháp so sánh đối chiếu: Chúng tôi tiến hành so sánh, đối chiếu các thông tin đã thu thập được về các doanh nghiệp để rút ra những kết luận xác đáng trong nội dung nghiên cứu. Phạm vi nghiên cứu:

    - Nghiên cứu trên thị trường Hà Nội. - Thời gian: trong 3 năm trở lại đây.
  2. onapthanh

    onapthanh Member

    Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã khẳng định vị trí số một của mình trên thị trường Miền Bắc và là một thương hiệu mạnh trên các thị trường Miền Nam và Miền Trung
Similar Threads: Giải pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Những giải pháp hướng đến sản xuất xanh, tiết kiệm năng lượng Thứ sáu lúc 15:29
Quảng cáo linh tinh Giải pháp khắc phục nước có mùi lạ – Lấy lại ngay lập tức nước tinh khiết Thứ năm lúc 10:00
Quảng cáo linh tinh GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU & TĂNG DOANH THU Thứ ba lúc 01:09
Giao lưu - Kết bạn - Tán gẫu GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU & TĂNG DOANH THU Thứ ba lúc 00:53
Quảng cáo linh tinh Những hành động quyết đoán và những giải pháp tạo ra đô thị xanh 11/10/19

Chia sẻ trang này