Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Hiệu quả gấp 8 lần khi tối ưu baner trên website

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO tips'

  1. pokker

    pokker New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Sẽ chẳng có bài học thành công nào mà không bắt đầu từ thực tiễn, kinh doanh trên môi trường internet cũng vậy, bạn hoàn toàn đạt được kỳ vọng, thành công chỉ khi bạn nỗ lực bắt tay vào công việc ngay và vượt qua đối thủ bằng những điều đơn giản nhất.

    [​IMG]
    Vậy 1 website chuẩn SẺO phải là website như thế nào ?

    Website chuẩn SEO là gì ?

    website chuẩn SEO theo kinh nghiệm của tôi là 1 website phải đảm bảo được tốc độ loadsite nhanh, hình ảnh thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và giúp người dùng tìm kiếm, tham khảo tài liệu dễ dàng.

    Chỉ đơn giản vậy thôi, 1 website chuẩn SEO chắc chắn phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của google nhằm giúp Boot Google dễ dàng lập chỉ mục, index website 1 cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

    [​IMG]Cách ghép các từ khóa thành 1 tiêu đề có nghĩa và tối ưu trong SEO



    Bên cạnh những yếu tố:

    +, Tên miền

    +, Thiết kế Website

    +, Biên tập nội dung

    Bạn cần phải tối ưu hóa các yếu tố Onpage và tăng tỷ lệ chuyển đổi khi người dùng vào website của bạn cần phải bày binh bố trận 1 cách khéo léo, thể hiện chuẩn 3w đó là who, what, why để khách hàng khi vào website của bạn cũng không thể ra được.

    Tại sao tôi nói rằng không có bài học thành công nào trên lý thuyết cả, những dự án tôi đã thực hiện khá thành công, có thể từ khóa SEO của những dự án đó không cao nhưng tỷ lệ thoát trang và khách hàng của tôi khá ổn định.

    [​IMG]Analytic website movinghouse với tỷ lệ thoát trang 1,02%



    Để giúp bạn hiểu dễ dàng hơn về chuẩn 3w tôi giải thích cụ thể cho bạn hiểu như sau:

    khi vào website của bạn khách hàng sẽ nhìn thấy hình ảnh baner đầu tiên, trên baner thông thường nhiều doanh nghiệp không trú trọng vào việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi ngay trên baner mà họ thường trú trọng vào nội dung tức là trang con, trang sản phẩm.

    nhưng nếu bạn tối ưu luôn từ cái nhìn đầu tiên khách hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn, thích thú hơn.

    vậy mình tối ưu gì trên banner đó ?

    Tôi thường thể hiện theo chuản who, what, why.

    – who nghĩa là thể hiện bạn là ai, bạn bán cái gì và bạn đang ở vị trí nào trên internet, nói một cách khác là bạn phải có hình ảnh thể hiện được bạn là ai, bạn bán cái gì, thông điệp cho hình ảnh sẽ giúp khách hàng hiểu sản phẩm của bạn bán và chắc chắn sẽ ấn tượng hơn khi bạn thể hiện được Who – Tôi là ai ?

    [​IMG]Baner thể hiện who – tôi là ai ?

    >>> Xem ngay dự án dịch vụ chuyển nhà mà tôi rất thành công để nắm được cách tôi bày binh bố trận trên website.

    – What ? Cũng không khác nhiều so với Who, What phải thể hiện bằng những hình ảnh sản phẩm mang thông điệp sản phẩm, hình ảnh sắc nét, khi khách hàng nhìn vào hình ảnh thứ 2 slike đã biết rằng sự chuyên nghiệp của bạn về ngành ngh, lĩnh vực bạn đang hoạt động.

    [​IMG]Baner thể hiện sản phẩm dịch vụ là gì của website movinghouse.vn

    – Why ? thể hiện được tại sao tôi chọn bạn.

    Khi khách hàng bước vào website của bạn nếu bạn thể hiện đầy đủ được bạn là 1 doanh nghiệp uy tín, chuyê n nghiệp, có những sản phẩm chính hãng, và sự tin tưởng của khách hàng đối với lĩnh vực của bạn chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn thành công hơn trong lĩnh vực đó so với những đối thủ có website không thể hiện được.

    Nguồn:Thegioiseo.com
    banhmythit thích bài này.
  2. banhmythit

    banhmythit New Member

    Một dân tay ngang tập tành làm web như mình những kiến thức như này rất hữu ích, điểm yếu chính là việc thiết kế banner, toàn sử dụng tài nguyên có sẵn trên mạng, có lẽ hơi nhàm :D

Chia sẻ trang này