Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Thảo luận trong 'Tổng quan về Online Marketing'

  1. truongsam

    truongsam New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
    [​IMG]
    [​IMG]


    Tốc độ phát triển nhanh chóng của các mạng viễn thông, sự tăng trưởng không ngừng của các thuê bao điện thoại trong những năm gần đây đang tạo ra một kênh bán hàng lý tưởng cho nhiều Doanh nghiệp.


    Bỏ qua các khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại đang tạo ra cơ hội cho những nhân viên bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại không phải là một công việc đơn giản, ngoài những kỹ năng bán hàng cơ bản, nhân viên bán hàng còn cần trang bị cho mình một số kỹ năng chuyên biệt khác về bán hàng qua điện thoại.
    Chương trình đào tạo khóa học “Kỹ nâng bán hàng qua điện thoại" – Telesales Skills sẽ hỗ trợ Bạn những kỹ năng này.

    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

    Nhân viên bán hàng qua điện thoại, Nhân viên kinh doanh. Nhân viên văn phòng và đối tượng khác có nhu cầu.


    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TAO


    - Các chuyên gia của SAM với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất.



    - Học viên sẽ được tham gia những bài tập cụ thể mà các chuyên gia đưa ra từ thực tiễn để học viên thực hành, vận dụng tại lớp giúp nâng cao kỹ năng, chuyên môn .



    - Học viên trao đổi, chia sẽ và đưa ra những thắc mắc để các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp



    MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

    Gọi điện thoại hiệu quả sẽ tăng cơ hội quảng bá và kích thích nhu cầu tiêu dùng và từ đó thu hút ngày càng nhiều khách hàng cho Doanh nghiệp. Chủ động tiếp cận và thu hút khách hàng. Tiết kiệm thời gian và công sức. Nắm bắt được cơ hội khai thác triệt để thị trường. Nâng cao tính chuyên nghiệp.

    GIẢNG VIÊN

    Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản trị bán hàng. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.


    Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

    Số điện thoại: (028) 39381118 – (028) 39381119


    Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn
  2. Bipbee

    Bipbee New Member

    Theo mình thấy thì việc telesales bây giờ chủ yếu toàn mang tính chất spam khách hàng, tỉ lệ ra đơn thấp. Còn hình thức consulting sale thì lại khác
  3. studentesports

    studentesports New Member

    Hình thức telesales bây giờ thấy để có được data ổn thì ít mà dạng spam, data thô thì nhiều. Điều này khiến cho nhân viên dễ nản bởi việc khách từ chối và đôi khi là nói nặng lời ngược lại với các nhân viên @@
Similar Threads: Kỹ năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Những mẹo thú vị này để nâng cao kỹ năng làm vườn 13/6/20
Tin tức về các bộ máy tìm kiếm 5 kỹ năng cần cho nhân viên kinh doanh 14/5/20
Quảng cáo linh tinh Cách tăng kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cực hay 30/3/20
Thương mại điện tử Kỹ năng viết Kịch bản khi tổ chức sự kiện 26/3/20
Thương mại điện tử kỹ năng tổ chức sự kiện chuẩn chỉnh nhất 16/3/20

Chia sẻ trang này