Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Kỹ thuật SEO On page trong năm 2013

Thảo luận trong 'Pagerank - Trustrank'

  1. huongque

    huongque Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Kỹ thuật SEO On page trong năm 2013



    Xin chào các bạn, từ lúc buớc chân vào làm seo tới bây giờ có lẽ bạn đã gặp nhiều bài về hướng dẫn onpage. Vâng onpage là một công đoạn không thể thiếu trong quá trình SEO và chúng ta phải làm tốt vấn đề này. Nhưng kỹ thuật Seo năm 2013 lại có nhiều bước thay đổi mà các bạn cần nắm bắt kịp thời để có thể đưa website của mình đến được với khách hàng.
    Seo Onpage sẽ có rất nhiều điều mới để chúng ta làm, các kĩ thuật rải rác mỗi nơi một chút và bài này sẽ tổng hợp lại những kĩ thuật onpage phù hợp với tiêu chuẩn SEO hiện đại.
    Những kĩ thuật seo on page cổ điển
    Hãy cùng điểm lại những kĩ thuật SEO on page mà chúng ta đã và đang áp dụng :

    Những cách cổ điển chúng ta vẫn làm truớc đây như là: sử dụng từ khóa, cụm từ khóa một đến hai lần ở tiêu đề, tốt hơn nên có từ khóa ở đầu tiêu đề. Lặp lại vài lần chính xác cụm từ khóa trong nội dung. Nên tập trung từ khóa ở đoạn đầu của bài viết để nguời đọc thấy có liên quan.
    Bên cạnh đó chúng ta cũng nghe nói nên có từ khóa trong URL. Chính URL sẽ đuợc đặt trên các website khác và liên kết với website của ta tạo ra backlink thông qua những văn bản neo ( thuờng là keywords).
    Ngoài ra ta còn biết thêm thủ thuật đặt từ khóa trong các thẻ heading như H1, H2…Hx.
    Keyword trong thẻ alt. Hình ảnh không thể thiếu trên website, và nó có thuộc tính ALT và chúng ta cố gắng có keyword trong đó, và duờng như có sự tuơng quan đáng ngạc nhiên khi những trang web có ảnh chứa alt có kết quả tốt hơn so với trang mà ảnh không chứa ALT.

    Chúng ta muốn có từ khóa trong các liên kết nội bộ trên website (internal links), từ khóa trong cụm neo văn bản. Mọi nguời sẽ khám phá các trang liên quan thông qua các liên kết nội bộ này.
    Tất cả những điều đó thực sự mà nói chúng ta còn khá mơ hồ vì thực tế không biết chính xác những cách này có thực sự quan trọng hay không? Xét về mặt xếp hạng nó là một trong những yếu tố rất thấp, nhưng chúng ta không thực sự chắc chắn và cứ làm theo vì nghe nguời đi truớc đồn là nó quan trọng.
    Nhưng có một điều chúng ta phải hỏi chính mình là khi ta đặt từ khóa trong tiêu đề và ai đó nhận đuợc trang web của chúng ta họ sẽ thấy có từ khóa họ tìm trong một bài viết hoặc trang sản phẩm e-commerce hay là category, dù nó có là gì đi chăng nữa thì liệu đó có phải là điều nguời dùng muốn hay không?
    Những kĩ thuật SEO on page nên làm trong 2013

    Ok đó là những cách làm không còn quan trọng nữa nhưng không phải là đã mất hoàn toàn giá trị. Nhưng chắc chắn không phải là điều mà chúng ta cần tập trung trong năm nay và năm sau. SEO opage đã phát triển và mở rộng thêm nhiều kĩ thuật mới và nó là những cách làm seo hiện đại không thể không quan tâm.
    Thực sự mà nói điều quan trọng nhất trong SEO không phải mới mẻ gì mà là chúng ta đã bỏ lỡ nó từ truớc đến nay. Mục đích SEO cuối cùng là chỉ cần xếp hạng đủ để mang lại nhiều giá trị về traffic về nhận diện thuơng hiệu và có thể mang lại sự chuyển đổi trực tiếp visistor thành khách hàng.
    Và để làm đuợc điều này chúng ta phải làm cho mục đích của nguời tìm kiếm, những gì nguời dùng muốn phù hợp với nội dung của trang web.
    Trong thực tế mọi nguời từ bỏ kết quả tìm kiếm nhanh hơn nhiều so với những gì mang lại lợi ích cho họ sử dụng. Không nhất thiết phải xếp hạng cao mới dẫn tới traffic.

    Bạn có nghĩ rằng tỉ lệ click ở vị trí 2, 3, 4 cao hơn vị trí 1 bởi vì có điều gì đó thú vị hơn đuợc liệt kê ra.
    Vậy thì có điều gì khác biệt đang xảy ra. Điều này nếu chúng ta có thể giải quyết thì chắc chắn sẽ có điều kì diệu xảy ra với công việc SEO của bạn. Một điều mà trong quá khứ chúng ta chưa bao giờ nghĩ tới là chúng ta cần nó, đó chính là : Nguời dùng cần tìm kiếm cái gì? (Minh họa vòng tròn màu đỏ)


    Hãy cố gắng lôi kéo thật nhiều nguời vào website, những nguời mà nội dung website của ta cung cấp phù hợp với suy nghĩ của họ khi họ gõ suy nghĩ ( từ khóa ) vào search engine. Khu vực chồng lấn của 2 hình trong minh họa cho ý tuởng này. Hãy làm cho khu vực chồng lấn này lớn hơn nữa. nếu bạn tạo đuợc sự chồng lấn lớn hơn đối thủ thì bạn chiến thắng trong SEO. Hãy nhớ điều này cực kì quan trọng.
    Hãy tạo một danh sách nổi bật trong kết quả tìm kiếm.

    Đó là gì? đó là schema.org. rel =althor. Video XML sitemap. Tất cả những loại markup mới có sẵn để đưa vào kết quả tìm kiếm. Hãy cố gắng có rel = author để hình ảnh của bạn có thể xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm bởi vì nó sẽ tăng tỉ lệ click.
    Chúng ta biết là phải có keywords trong từ khóa nhưng chúng ta cần title đó hữu ích, thú vị và dễ dàng chia sẻ. Tiêu đề cần phải dụ dỗ được nguời dùng click, nó phải vuợt qua giới hạn chức năng thông báo với Google “ tôi có có từ khóa nguời dùng gõ, hãy xếp tôi lên đầu” bởi vì điều này đã là quá khứ.
    Hãy nhớ tiêu đề, meta description và URL chúng là công cụ quảng cáo đắc lực.Bạn đang cố gắng để thu hút sự chú ý của một ai đó và làm cho họ quan tâm click vào thì không phải qúa lo lắng về thứ hạng cao nữa mà hãy tập trung làm tốt những điều ở trên.
    Một điều cũng rất quan trọng cần lưu ý đó là tên thương hiệu của website xuất hiện trong URL cũng rất thu hút click của nguời dùng. Nguời tìm kiếm sẽ thiên vị hơn trong việc click khi họ thấy một url có tên thương hiệu mà họ biết đến và ưa thích. Vì vậy hãy xây dựng một chiến lược thương hiệu ngay từ lúc bắt đầu chi
    ến dịch Seo
  2. vemaybay522

    vemaybay522 New Member

    bạn nói chung chung quá
  3. huy89_fpt

    huy89_fpt Member

    cố gắng spam các website có chất lượng là cách seo nhanh nhất và hiệu quả nhất
  4. mdsmds

    mdsmds New Member

    Bài viết Hơi chung nhưng mà cũng có nhiều kiến thức cần học
  5. tranhuuhanh1307

    tranhuuhanh1307 New Member

    bài viết chung chung không đi vào trọng tâm lắm nhưng cũng cảm ơn bạn đã chia sẻ
  6. heoconmaungoc

    heoconmaungoc Member

    Năm nào cũng giống năm nào. Sang năm lại copy cái này ghi kỹ thuật SEO onpage năm 2015. hì. Đọc miết rồi cũng thuộc lòng luôn rồi
  7. huy26th

    huy26th Member

    google nó thay đổi thuật toán mà.sao có chuyện năm nào cũng giống năm nào được. có thể việc vẫn thế nhưng cái nào quan trọng ưu tiên hơn vẫn cả là một vấn đề
  8. giangmy9x

    giangmy9x New Member

    mỗi năm thuật toán google lại được cập nhật lại không biết 2014 này có thay đổi nhiều so với 2013 ko nhỉ?
  9. ticktaticktak

    ticktaticktak New Member

    Có thay đổi cũng chẳng đáng bao nhiêu, chủ yếu tập trung vào đánh những SEO mũ đen thôi mà bác.
  10. seonga

    seonga New Member

    năm trước là nền tảng để năm sau kế thừa và phát triển
  11. sagovn

    sagovn New Member

    2014 google update đến mấy lần ...Nên thay đổi 1 chút để phù hợp với từng năm
  12. minhthai8019

    minhthai8019 New Member

    Thks thớt nhóe :p
  13. Ngọc Mi

    Ngọc Mi Member

    kĩ thuật tuy cũ , nhưng hiệu quả có lẽ vẫn còn chất lượng
  14. bác ơi up kỹ thuật seo onpage mới nhất đi bác
  15. seoaomoi

    seoaomoi New Member

    cái schema mình chưa hiểu lắm, mà check nhiều site cũng k có luôn
Similar Threads: Kỹ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Kỹ thuật quan sát khi tài xế 11/10/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Tổng hợp những kỹ thuật đòn tay của Taewondo 9/10/17
Quảng cáo linh tinh Yêu cầu kỹ thuật khi lắp đặt lan can kính cường lực 29/9/17
Quảng cáo linh tinh Tuyển sinh Văn bằng 2 Dược sỹ, Kỹ thuật viên răng hàm mặt, Kỹ thuật viên Siêu âm 27/9/17
Quảng cáo linh tinh Tìm hiểu về sơn epoxy và kỹ thuật sơn epoxy cho sàn nhà 25/9/17

Chia sẻ trang này