Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Làm thế nào để viết nội dung cho SEO

Thảo luận trong 'Viết nội dung SEO'

  1. pokker

    pokker New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Viết nội dung cho SEO: đó là chén thánh của copywriting trực tuyến.
    Trong khi mục đích của nội dung là rất hữu ích và hữu ích cho người đọc, nó cũng cần phải xuất hiện trong công cụ tìm kiếm, và viết nội dung trực tuyến với một tập trung vào SEO là cách tốt nhất để làm điều này.
    Giống như tất cả các loại văn bản trực tuyến, tuy nhiên, việc học làm thế nào để viết nội dung cho SEO là một kỹ năng mà bạn cần phải học.
    Với điều này trong tâm trí, chúng ta hãy đi sâu vào cách viết nội dung cho SEO, và những bước chủ động bạn có thể làm để làm cho nội dung trực tuyến của bạn có thể nhìn thấy, có liên quan, và thú vị - cho công cụ tìm kiếm và người dân, trong một hướng dẫn mini mới trong loạt #howtowrite của tôi .
    [​IMG]
    Làm thế nào để viết nội dung cho SEO
    SEO là gì?

    SEO là viết tắt của Search Engine Optimization. Bằng cách làm cho nội dung trực tuyến dễ dàng cho các trình thu thập các công cụ tìm kiếm như Google để hiểu, hiệu trưởng SEO tốt giúp viết rank liệu hiệu quả hơn. Họ thậm chí có thể làm cho nó dễ dàng hơn cho người đọc tìm tài liệu bằng văn bản trực tuyến của bạn!
    Có hai phân khúc khác nhau của SEO: SEO và kỹ thuật SEO trên trang. Trong khi SEO kỹ thuật đề cập đến các liên kết, cấu trúc, và mã của một trang web, trên trang SEO là từ khóa bao gồm, chiều dài, outbound link, hình ảnh và phong cách của một bài - tất cả đều giúp Google "đọc" nó và xếp hạng nó cho phù hợp.
    Cả hai kỹ thuật và on-page SEO là phương pháp tối ưu hóa nội dung và nhận được nó để xếp hạng một cách thuận lợi. chiến thuật SEO phổ biến liên quan đến việc nghiên cứu từ khóa và hòa nhập, tối ưu hóa hình ảnh, liên kết xây dựng, và định dạng nội dung.
    Làm thế nào để Tạo nội dung đó Hỗ trợ SEO tốt: 7 Formatting & Cơ cấu Mẹo
    Hôm nay, SEO tốt và nội dung tốt đi tay trong tay. Nếu nội dung của bạn vẫn chưa được định dạng, không đúng cấu trúc, hoặc vô tình ném nhau, nó sẽ được khó khăn để định hình nó thành một cái gì đó có hỗ trợ SEO hiệu quả. Với ý nghĩ đó, đây là một số lời khuyên để giúp bạn phát triển một cách chính xác tất cả các bài viết blog của bạn, bắt đầu từ bây giờ:
    1. Cấu trúc nội dung trong đầu của bạn trước khi bạn viết nó.
    Trong khi không ai nói rằng bạn cần phải ngồi xuống và tạo ra một "bản đồ não" của những ý tưởng khác nhau của bạn, nội dung hỗ trợ SEO tốt là đối diện của một bức tranh ấn tượng. Thay vì là ngẫu nhiên và bất ngờ, đó là phương pháp và phân loại. Bởi vì điều này, động não nội dung là một cách mạnh mẽ để đảm bảo rằng bạn bao gồm tất cả các điểm và các chủ đề chính của bạn, và bạn có thể sử dụng nội dung để liên kết đầu vào, từ khóa, và các yếu tố SEO quan trọng khác.
    Để kết thúc này, suy nghĩ về tất cả các nội dung của bạn, với những câu hỏi này, trước khi bạn viết nó:

    • Ai là bạn cố gắng để đạt được?
    • Những từ khóa bạn sẽ bao gồm?
    • điểm chung của tài liệu của bạn là gì?
    • Những gì bạn muốn các nội dung giao tiếp?
    • Bằng cách suy nghĩ thông qua các khóa học và cấu trúc nội dung của bạn rõ ràng, nó dễ dàng hơn để xuất bản nội dung lớn là cho mượn độc đáo để SEO.
    2. Cấu trúc nội dung của bạn dễ đọc và đuôi dài từ khóa.
    Bài viết blog tuyệt vời dựa trên cấu trúc tuyệt vời, và SEO tốt hiện tại, quá. Với điều này trong tâm trí, hãy xem xét bản đồ hoặc phác thảo bài đăng trên blog của bạn trước khi bạn viết chúng. Ngoài ra để tạo cho bạn một cơ cấu chấp hành, nhiệm vụ đơn giản này cũng sẽ giúp bạn đặt ra giới thiệu của bạn, cơ thể, và kết luận, và đảm bảo rằng nội dung của bạn rất dễ dàng để đọc, trong đó, lần lượt, làm cho nó reader- và tìm kiếm hơn động cơ thân thiện.
    Từ khóa đuôi dài là người bạn tốt nhất của bạn về tối ưu hóa cho các từ khóa đó sẽ không phá vỡ ngân hàng (mất $ quá dài hoặc quá nhiều). Đọc hướng dẫn của tôi ở đây để biết thêm về cách đi đến các từ khóa đuôi dài, bao gồm cả những công cụ để sử dụng.
    3. Định dạng tất cả các nội dung của bạn thành những phần ngắn.
    Một gạch lớn văn bản được đe dọa đến độc giả, và nó sẽ đẩy mọi người đi. Với điều này trong tâm trí, hãy chắc chắn để chia tất cả các nội dung của bạn thành những phần có thể đọc được các văn bản, với một sự khởi đầu, giữa và cuối.
    Như một quy luật chung, đoạn văn nên chỉ có 3-4 câu dài, và bạn nên làm tốt nhất của bạn để chèn subheaders trong khoảng thời gian mỗi 300 hoặc để lời nói. Điều này làm cho nội dung của bạn dễ dàng hơn cho bạn đọc tiếp cận và giúp giữ cho nó khỏi cảm giác đáng sợ trên trang. Nó cũng có khả năng để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột của bạn, mà có thể tăng điểm SEO tổng thể của bạn.
    Xem xét thông qua một số bài viết ở đây để xem ví dụ về nội dung dễ đọc:
    • Viết riêng của chúng tôi Blog
    • Search Engine Journal (bài viết có định dạng)
    • QuickSprout (blog có thể đọc được)
    4. Làm cho tiêu đề của bạn mô tả.
    Ngoài chỉ sử dụng tiêu đề, bạn cần phải biết làm thế nào để làm cho họ mô tả và hữu ích. Tiêu đề có nghĩa là để hướng dẫn độc giả qua bài viết trên blog của bạn, và tiêu đề được đánh giá cao mô tả và bao gồm các từ khóa mục tiêu sẽ làm tốt công việc này. Họ cũng sẽ làm việc như là một loại quảng cáo trên trang kết quả công cụ tìm kiếm của Google, và nếu họ đang viết cũng đủ, sẽ thu hút nhiều người đến nội dung của bạn.
    5. Quá trình chuyển đổi.
    Lời Chuyển tiếp là quan trọng đối với văn bản của bạn, và họ có thể đi một chặng đường dài hướng tới làm cho nó mượt mà và dễ hiểu cho người đọc. Trong khi điều này nghe có vẻ đơn giản, điều quan trọng là phải nhớ rằng nội dung tốt là nền tảng của SEO tốt, và nội dung khách hàng của bạn không thể đọc không đứng cơ hội của một quả cầu tuyết của xếp hạng tốt.
    Với điều này trong tâm trí, không ngần ngại sử dụng những từ quá trình chuyển đổi và cụm từ như "Tuy nhiên", "Thứ hai", vv Những giúp độc giả của bạn giữ tốc độ và sẽ làm việc kỳ diệu để sắp xếp văn bản của bạn.
    6. Có những người khác đọc lại bài viết của mình.
    Trong khi bạn có thể là một nhà văn có hiệu quả và biên tập viên, có người khác đọc bài viết của bạn sẽ cắt giảm các lỗi và cải thiện văn bản của bạn. Với điều này trong tâm trí, thuê một biên tập viên hoặc một nhà văn để giúp bạn xem qua bài viết của bạn trước khi bạn xuất bản chúng, và không bao giờ làm cho một thói quen ra xuất bản một cái gì đó bạn đã không đọc lại đầy đủ, vì đây là một công thức cho những sai lầm và luộm thuộm, cả hai có thể hại đến thứ hạng của bạn.
    7. Hãy chắc chắn rằng bài viết của bạn là đủ dài để cung cấp nội dung chính dồi dào.
    Theo Yoast, mỗi bài bạn gửi phải có ít nhất 300 từ. Lý do cho điều đó là nội dung ngắn hơn mà không cung cấp đủ những gì Google, nó kiếm được cập nhật Chất lượng hướng dẫn phương tiện đánh giá, gọi là "nội dung chính."
    Trong khi đó là sự thật rằng bài viết còn có xu hướng thực hiện tốt hơn trong thế giới của SEO, ưu tiên chính bạn phải là một nhà văn chỉ đơn giản là để đảm bảo rằng bài viết của bạn cung cấp đủ nội dung chính để có ích cho động cơ và mọi người tìm kiếm.
    Làm thế nào để Viết nội dung cho SEO: 6 Lời khuyên quan trọng cho tất cả các nội dung của bạn.
    Một khi bạn đã học được những gì nó cần để phát triển nội dung với một cấu trúc SEO thuận lợi, chúng ta hãy nói về những gì nó cần để thực sự viết nội dung cho SEO.
    Trong khi một số blogger bỏ qua SEO, bạn chỉ đơn giản là không thể đủ khả năng để có cách tiếp cận này, đặc biệt là trong ánh sáng của thực tế rằng nhiều điều được đề cập trong bài viết này, như thời gian tải trang và một lượng phong phú của nội dung trang chính chất lượng, là những điều mà Google đã được ưu tiên với bản cập nhật thuật toán gần đây.
    Được thiết kế để giúp bạn xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm và thưởng thức một đối tượng rộng hơn, viết nội dung cho SEO là một phần quan trọng của việc trở thành một blogger nổi tiếng trong lĩnh vực nhất định của bạn.
    1. Viết trang của bạn tải nhanh chóng.
    Trong khi nó không phải là một yếu tố SEO trên trang nhất thiết, thời gian tải trang là một yếu tố rất lớn trong thế giới của SEO, và có một số bước bạn có thể trong quá trình viết để sắp xếp thời gian tải. Theo Neil Patel, 40% số người từ bỏ trang web khi họ mất nhiều hơn 3 giây để tải, vì vậy nó là điều cần thiết để giữ cho thời gian tải trong tâm trí khi bạn craft trang của bạn.
    Để xác định như thế nào trang web của bạn làm về thời gian tải, sử dụng một công cụ như công cụ tốc độ trang web Pingdom. Đó là siêu dễ dàng để sử dụng. Chỉ cần cắm vào URL và vị trí của bạn.
    [​IMG]
    Nếu kết quả không khá gì bạn từng mong đợi, có một vài điều bạn có thể làm gì để thay đổi SEO và tải tốc độ của bạn lần trên trang cho phù hợp:
    • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn. Hình ảnh là một phần quan trọng của một blog tốt, và họ là rất quan trọng cho SEO, là tốt. Khi chúng quá lâu, tuy nhiên, họ có thể dễ dàng gây tổn hại cho thời gian tải của trang. Với điều này trong tâm trí, tối ưu hóa hình ảnh của bạn để tải nhanh hơn. Điều này liên quan đến việc điều chỉnh kích thước hình ảnh của bạn để chúng không quá lớn, tải lên các định dạng hình ảnh tốc độ thân thiện (JPEG là những lựa chọn tốt nhất), và nhập mã số hình ảnh src để ngăn chặn các trình duyệt từ khảo sát các thư mục trang trong một nỗ lực để "đọc" bức hình.
    • Hãy đổi hướng tại vịnh. Chuyển hướng có thể phá hủy thời gian tải trang của bạn, vì vậy điều quan trọng là để giữ cho chúng đến mức tối thiểu. Như nhiều như bạn có thể, tránh trích dẫn URL trong nội dung của bạn chuyển hướng các URL khác. Điều này sẽ giúp tăng cường thời gian tải của bạn và tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt hơn.
    2. Hãy tiêu đề của bạn mạnh mẽ và sự chú ý-grabbing.
    Tiêu đề là một tài sản rất lớn khi viết nội dung cho SEO. Ngoài thực tế là tiêu đề là điều đầu tiên mọi người nhìn thấy, nó cũng là một trong những điều chính mà Google đánh giá khi xếp hạng trang web của bạn. Để đảm bảo rằng các tiêu đề của bạn đang hoạt động tốt và vẽ độc giả, hãy chắc chắn để làm như sau:
    • Bao gồm các từ khóa có liên quan. Để có kết quả tốt nhất, nhập vào cụm từ khóa của bạn ở phần đầu của tiêu đề của bạn để làm cho nó nổi bật như có thể.
    • Giữ độ dài chính xác. số liệu thống kê hiện tại là 65 ký tự hoặc ít hơn.
    • Sử dụng các từ hành động. từ chỉ hành động làm cho độc giả muốn hành động. Khi tiêu đề của bạn hỏi một người nào đó để kích, chia sẻ hoặc tải về, họ có nhiều khả năng để làm điều đó.
    • Địa chỉ người đọc trực tiếp. Phát biểu người đọc trực tiếp làm cho tiêu đề của bạn cá nhân nhiều hơn, và có thể lấy sự chú ý của người đọc từ sâu trong SERPs.
    3. Tối ưu hóa mô tả meta của bạn.
    mô tả meta là những đoạn trích nhỏ của văn bản mô tả mà hiển thị trong SERPs của Google. Nếu bạn muốn ép SEO, bạn KHÔNG THỂ bỏ qua phần này.
    Đối với một ví dụ, hãy kiểm tra các mô tả meta xuất hiện cho tốc Writers in SERPS.

    [​IMG]
    Trong khi họ dễ dàng bỏ qua, chúng rất quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của SEO nội dung của bạn. Để nhận được nhiều nhất từ mỗi mô tả meta bạn viết, bao gồm các từ khóa có liên quan, chỉ đạo nội dung của bạn đọc cá nhân, và giữ nó chiều dài bên phải (ít hơn 160 ký tự) để nó không bị cắt ngắn bởi Google.
    Trong khi những có thể có vẻ như các bước đơn giản, họ rất cần thiết để giữ cho các mô tả meta của bạn trên điểm và hữu ích cho độc giả của bạn.
    4. Bao gồm các từ khóa (nhưng không quá nhiều).
    Từ khóa sử dụng được tất cả các cơn giận dữ trong thế giới của SEO. Hôm nay, buzz đã im lặng một chút, nhưng họ vẫn là một phần quan trọng của SEO trên trang. Với điều này trong tâm trí, bạn sẽ muốn bao gồm các từ khóa có liên quan trong tất cả các văn bản bạn làm, nhưng chịu khó để không đi quá xa với họ và "công cụ" nội dung của bạn giống như một con gà tây Tạ Ơn.
    Như một quy luật chung, từ khóa hoặc cụm từ khóa nên được bao gồm trong tiêu đề, subheaders của bạn, và trong suốt phần thân. Trong khi mật độ từ khóa chỉ là một trong hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google, nó vẫn là một điều quan trọng cần chú ý đến và tối ưu hóa cho khi bạn đặt ra để viết nội dung cho SEO.
    5. Sử dụng các liên kết để tăng cường chiến lược SEO của bạn.
    Liên kết là một công cụ mạnh mẽ để giúp cải thiện SEO của bạn. Trong khi liên kết nội bộ (liên kết trỏ trở lại với nội dung của bạn) có thể giúp người sử dụng trực tiếp cho các tài liệu khác của bạn, liên kết bên ngoài (nguồn DA cao với số điểm là 50 hoặc cao hơn) sẽ giúp giao tiếp với Google và các công cụ tìm kiếm khác mà trang web của bạn là thẩm quyền và có liên quan, và rằng bạn đánh giá các kết nối chất lượng nội dung trực tuyến khác.
    Để sử dụng các liên kết một cách chính xác, đính kèm chúng vào neo văn bản tốt và đảm bảo rằng bạn đang sử dụng chỉ các trang web có liên quan nhất cho thông tin cụ thể của bạn.
    6. Sử dụng tất cả các công cụ và nguồn lực của bạn.
    Trong khi đó là sự thật mà viết nội dung cho SEO có thể được khó khăn, có hàng chục công cụ tuyệt vời và nguồn lực của bạn. Xem xét việc sử dụng các ứng dụng như sau để cải thiện SEO của nội dung của bạn và giúp nó xếp hạng hiệu quả hơn.
    • Yoast SEO. Một plugin WordPress đơn giản giúp tối ưu hóa bài viết WordPress cho SEO.
    • Hemingway. Một ứng dụng đơn giản giúp người viết đơn giản hóa và làm rõ nội dung của họ để tăng cường khả năng đọc.
    • AMI Headline Analyzer. Một công cụ để phân tích các tiêu đề và xác định cách cảm xúc và sức ảnh hưởng của chúng.
    • BuzzSumo. Một công cụ mạnh được thiết kế để giúp các blogger khai thác chủ đề, từ khóa theo dõi, và các chủ đề xu hướng nằm.
    Kết luận: Làm thế nào để Viết nội dung cho SEO

    Trong khi đó là sự thật mà viết nội dung cho SEO có thể được khó khăn, những mẹo đơn giản có thể cung cấp cho bạn các lộ trình bạn cần để làm cho quá trình dễ dàng hơn và sắp xếp hợp lý hơn bao giờ hết.
    Với nội dung SEO tốt đến thứ hạng tốt, độc giả hơn, và tăng khả năng hiển thị trực tuyến - đó là rất tốt cho nội dung của bạn và công ty của bạn.
    Nguồn: Dichvuonline.com
Similar Threads: Làm thế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Làm thế nào để căng da mặt liệu pháp từ thiên nhiên tại nhà. 16/5/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Làm thế nào để núm vú được hồng mà không cần phẫu thuật? 13/5/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Làm thế nào để đầu vú hồng hào trở lại nhanh nhất? góc tư vấn 13/5/17
Quảng cáo linh tinh Làm thế nào để phân biệt nước tăng lực Red Bull thật và giả? 8/5/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Tạo môi trái tim Webtretho điều làm cho bạn không thể ngờ tới 8/5/17

Chia sẻ trang này