Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Lưu ý khi chạy google adword và seo dự án bất động sản chung cư

Thảo luận trong 'Google adwords'

  1. dinhphambds

    dinhphambds New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Đối với những dự án hay từ khóa đã được nhiều người biết đến thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với những dự án chưa được chủ đầu tư hoặc nhà phân phối Pr mạnh trên báo chí và tốt cho việc seo dự án chung cư

    + Chạy quảng cáo từ khóa hiển thị full time trên google
    + Chạy quảng cáo không giới hạn lượt click : vì có nhiều đối thủ có thể sẽ click vào quảng cáo của bạn rất nhiều nhằm tiêu tốn ngân sách quảng cáo của bạn, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chạy adword mà bạn cần chú ý.
    + Tiêu đề và mô tả phải thật sự thu hút và tạo ra sự khác biệt để khách hàng phải chọn bạn thay vì đối thủ ( yếu tố này dựa vào phân tích sản phẩm/dịch vụ của bạn cung cấp so với đối thủ cạnh trạh ). ( VD: Chung cư The Emerald mở bán với giá hấp dẫn )
    + Đường dẫn đến website chung cư , khi khách hàng vào website thì trang web phải thân thiện, nội dung và thông tin kích thích được tính mua hàng của khách hàng.

    1. Bất động sản là cuộc chơi dài hạn, đừng đem suy nghĩ ngắn hạn áp vào kể cả với quảng cáo bất động sản.

    2. Áp dụng phễu, xây phễu và chuyển hoá thành lead => bỏ suy nghĩ 1 phát ăn luôn, nhiều phát mới thì data sẽ chất hơn.

    3. Dự án bạn thuộc nhóm nào: căn hộ chung cư giá rẻ, căn hộ chung cư cao cấp, ....=> Khách hàng của bạn là ai và đi thông điệp gì
    Vd: khách của bạn mua đầu tư thì thông điệp phải khác khách mua ở lần 1 và khách mua căn thứ 2 cùng chung cư The Emerald

    4. Khi Quảng cáo Bất động sản – Khách từ các kênh khác nhau có nhu cầu đọc thông tin khác nhau. Re Marketing thì đừng bắt người ta đọc lại từ đầu.

    5. Facebook nên chơi chung với các kênh khác để tăng hiệu quả. Sau khi có danh sách kh tiềm năng để sale chốt thì lookalike là 1 lựa chọn không tồi.

    6. Facebook Lead ads tốt nhất nên dùng để re-marketing. Nếu kiếm khách mới thì phải có 1 vài câu hỏi lựa chọn trên form để lọc khách. Nếu không dễ bị dính khách không liên lạc được hoặc khách không biết dự án ==> tỉ lệ chốt từ lead này sẽ ko cao dễ làm sale nản.

    7. Suy nghĩ làm sao gom khách hàng tiềm năng lại để sau đó Re. Hay nói cách khác là suy nghĩ xem Khách Hàng của bạn thích đọc gì rồi sao đó viết những bài về Chủ đề đó để gom Khách hàng lại. Với việc này bạn sẽ rất chủ động trong việc tìm kiếm Khách hàng.

    8. Riêng cho bộ phận marketing: Hỏi thiệt là các bạn từng xuống dự án chung cư chưa? Đi xem các dự án khác cùng phần khúc trong bán kính 2-3km xung quanh chưa? Có tham gia event mở bán nhiều chưa? Có bao giờ bỏ vài ngày ngồi nói chuyện với sale và End user chưa?

    9. Tích hợp Sale – Marketing – CRM để nắm tình hình khách hàng. Nên Chia Khách hàng thành nhiều tình trạng như: Mới – Đã gọi – Hẹn – Gặp – Cọc – Mua bán… giúp bạn nắm được hiểu quả khi quảng cáo Bất Động Sản chung cư tốt hơn.

Chia sẻ trang này