Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Như bất cứ ai đã cố gắng, backlinking là một công việc khá tốn công. Ngay cả với tất cả các hướng dẫ

Thảo luận trong 'Viết nội dung SEO'

  1. tktech

    tktech New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi SEO và chiến thuật nội dung là những từ buzz lớn hiện nay. Tôi đã học được từ hội nghị Thế giới tiếp thị truyền thông xã hội năm nay tại San Diego rằng Facebook sắp hết phòng tin tức và không gian quảng cáo. Xây dựng cộng đồng đã trở nên quan trọng hơn nữa; tương tự, sản xuất nội dung có chất lượng và có giá trị cho khán giả của bạn đã trở thành bắt buộc để phục vụ người hâm mộ của bạn và xây dựng mối quan hệ với họ và để vượt lên trên sự ồn ào.
    Tôi đã có vinh dự được tham gia vào một cuộc trò chuyện kéo dài một giờ với Julia McCoy , CEO của Express Writers, về SEO và các chiến thuật nội dung có thể giúp các tổ chức và cá nhân xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và vượt lên trên sự ồn ào.
    Nếu bạn là một nhà tiếp thị truyền thông xã hội hoặc chuyên gia truyền thông, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ các chiến lược và chiến thuật mà Julia chia sẻ để nâng thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn là một nhà giáo dục, bạn cũng sẽ thích lời khuyên của Julia về việc tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cho bạn để bạn có thể tối đa hóa khả năng tiếp cận và tác động của mình.

    Không có thêm bất cứ điều gì, đây là cuộc trò chuyện của tôi với Julia. Thưởng thức!
    Julia McCoy là ai?
    Julia là CEO của Express Writers. Cô là một tác giả, diễn giả và nhà tiếp thị nội dung. Julia đã trở thành CEO của Express Writers trong hơn sáu năm. Cô đã chuyển đổi cơ quan của mình từ bootstrapping thành một doanh nghiệp sáu con số. Julia là một nhà tiếp thị nội dung hàng đầu (xếp thứ 33 năm ngoái). Cô cũng là một tác giả bán chạy nhất về kỹ năng viết trực tuyến, So You Think You Write ? Ngoài ra, Julia là người tạo ra một podcast, khóa học trực tuyến (contentstrargetycference.com) và trò chuyện Twitter của riêng cô ấy (#ContentWritingChat).
    Rõ ràng, Julia không thiếu thành tựu. Tôi rất vinh dự khi cô ấy tham gia cùng tôi cho một cuộc phỏng vấn đầy giá trị.
    Chiến lược hàng đầu để xây dựng một thương hiệu trực tuyến mạnh mẽ
    Xác định nơi bạn có thẩm quyền trực tuyến. Đầu tiên, bạn cần xác định thích hợp của bạn. Càng đi nhiều, bạn càng nhận được kết quả tốt hơn. Hiểu được thị trường ngách của bạn giúp bạn tạo ra tính cách của khách hàng lý tưởng của bạn.
    Khách hàng lý tưởng của bạn là ai? Bạn sẽ phục vụ ai?
    Hiểu khách hàng lý tưởng của bạn giúp bạn tạo nội dung và sử dụng các từ khóa phù hợp để tiếp cận với khách hàng đó. Ví dụ: nếu bạn là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, điều đó cực kỳ rộng. Bạn cần xác định ngành nghề cụ thể mà bạn đang phục vụ, chẳng hạn như B2B, B2C, giới tính, thu nhập, sở thích, v.v. Bạn muốn thu hẹp thị trường ngách của mình càng nhiều càng tốt.
    Khi bạn khám phá ra thị trường ngách của mình, bạn có thể tạo nội dung bằng cách nghĩ về người bạn đang phục vụ.
    Julia khuyên bạn nên tiến hành khảo sát để xác định đối tượng lý tưởng của bạn. Nếu bạn có một đối tượng hoàn toàn mới, bạn có thể sử dụng Facebook Audience Insights, cho phép bạn có được hàng tấn dữ liệu về người mục tiêu lý tưởng của mình. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ khám phá Facebook Audience Insights cho đến khi tôi phỏng vấn Julia. Tôi đã đi trước và thực hiện tìm kiếm trên thông tin chi tiết về đối tượng của trang Facebook của tôi. Xem hai ảnh chụp màn hình dưới đây.

    Thông tin chi tiết về khán giả trên Facebook (ảnh 1)

    Thông tin chi tiết về khán giả trên Facebook (ảnh 2)
    Sự hiểu biết của tôi về Facebook Audience Insights thực sự thô sơ. Nhưng, tôi có thể thấy từ hình ảnh thứ hai rằng khán giả của tôi có xu hướng kết hôn và có học thức hơn. Điều này có ý nghĩa hoàn hảo với tôi vì đối tượng mục tiêu của tôi là giáo sư đại học.
    Lắng nghe khán giả của bạn. Khách hàng của bạn có vấn đề và đối mặt với những thách thức. Lắng nghe họ và tạo nội dung để giải quyết vấn đề của họ. Ví dụ: nếu khách hàng của bạn không biết cách viết bài theo kiểu danh sách, thì đó có thể là một chủ đề trên lịch biên tập của bạn. Tại Express Writers, Julia chia sẻ rằng nhóm của cô đã làm rất tốt khi lắng nghe khán giả của họ và tạo ra nội dung quan trọng với họ. Ví dụ: nội dung phù hợp với đối tượng của họ là nội dung dài, chuyên sâu và kỹ lưỡng.
    Làm thế nào để tạo nội dung sao có thể tăng lên trên tiếng ồn?
    Julia đã chia sẻ một mô hình mà cô quan sát được dựa trên nội dung hoạt động hàng đầu của cá nhân và Nhà văn Express. Điểm quan trọng là
    Bao nhiêu hữu ích mà bạn đang cho đi trong phần nội dung của bạn?
    Khi bạn trả lời câu hỏi đó, có những thủ thuật tối ưu hóa mà các nhà văn có thể sử dụng để tăng cường hơn nữa phạm vi tiếp cận của nội dung của họ. Ví dụ: nếu bạn đang tạo một đoạn nội dung dài, bạn muốn nghiên cứu các tiêu đề của mình. Công cụ mà Julia sử dụng và đề xuất được gọi là Công cụ phân tích tiêu đề của Viện tiếp thị nâng cao , là một công cụ miễn phí. Tôi đã làm một phân tích tiêu đề nhanh bằng cách sử dụng tiêu đề hiện tại tôi có cho bài viết này. Xem ảnh chụp màn hình bên dưới. Bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình rằng điểm Giá trị tiếp thị cảm xúc (EMV) lý tưởng là 50% đến 75%.

    Julia đã chia sẻ một ví dụ tuyệt vời về một đoạn nội dung dài mà cô ấy đã tạo ra cho Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay. Cô xác định 50 phụ nữ hàng đầu trong tiếp thị để theo dõi . Bài báo mất hai tháng để hoàn thành. Tuy nhiên, nó đã đạt được kết quả đáng kinh ngạc. Bài viết đã được chia sẻ 5 nghìn lần và đọc 7 nghìn lần trên Tạp chí Search Engine, và đã trở thành nội dung hoạt động hàng đầu ở đó.
    Điểm quan trọng là
    Bạn càng mất nhiều thời gian để tạo ra một phần nội dung, nội dung càng tốt. Đặt nhiều thời gian vào phần nội dung đó và hoàn thiện nó, nó sẽ được đền đáp. Nó sẽ giúp nội dung của bạn nổi bật trên đám đông.
    Tại Express Writers, Julia có một nhóm gồm năm người để giúp cô sáng tạo và hoàn thiện một phần nội dung. Ví dụ, Julia sẽ dành một tuần để chỉ nghiên cứu chủ đề và xác định các từ khóa tốt nhất cho chủ đề đó. Tuần thứ hai sẽ là tuần sản xuất khi họ tạo nội dung và viết về nó. Nghe điều này từ Julia thực sự giúp tôi thấy được bao nhiêu thời gian và nỗ lực để tạo ra nội dung nổi bật được xếp hạng cao trên Google.
    Mặt khác, Julia có đề cập rằng bạn không phải luôn tạo nội dung dài. Nguyên tắc chung là hiểu đối tượng của bạn và những gì họ mong đợi. Nói cách khác,
    Biết những gì khán giả của bạn mong đợi là chìa khóa đầu tiên và quan trọng nhất để tạo ra nội dung thực sự tuyệt vời.
    Cuộc phỏng vấn của chúng tôi cũng giúp tôi hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng các từ khóa phù hợp trong việc tạo nội dung của bạn. Julia khuyên bạn nên sử dụng các công cụ cụ thể thay vì Google vì Google không cung cấp cho bạn số lượng cạnh tranh, điều rất quan trọng đối với việc lựa chọn từ khóa. Các công cụ mà Julia gợi ý bao gồm SEMrush và Mangools . Trong khi SEMrush là loại đắt tiền hơn, Mangools rẻ hơn rất nhiều khi sử dụng. Nói chung, bạn muốn sử dụng các từ khóa thấp trong thứ hạng cạnh tranh.
    Phần kết luận
    Tôi hy vọng bạn đã học được nhiều như tôi đã làm từ cuộc phỏng vấn của tôi với Julia. Julia gần đây đã đưa ra một khóa học Chứng nhận Chiến lược Nội dung Thực tế , đi sâu hơn và rộng hơn về các chủ đề chúng ta đã thảo luận ở đây. Trong thời gian giới hạn, bạn có thể có quyền truy cập vào phiên bản miễn phí của khóa học của cô ấy. Vui lòng đảm bảo đăng ký tại đây để nhận nội dung khóa học miễn phí.
    Ai Addyson-Zhang là giáo sư, diễn giả, người truyền phát trực tiếp, chuyên gia truyền thông xã hội và nhà tư vấn học tập kỹ thuật số . Cô kết nối các dấu chấm giữa phương tiện truyền thông xã hội và giáo dục. Ai đang ở trên Twitter, Facebook, LinkedIn và Instagram @AiAddysonZhang. Cô là người tổ chức một chương trình trực tiếp hàng tuần trên Facebook , Lớp học không có tường - Sử dụng công nghệ để giáo dục lại, vào mỗi thứ tư lúc 5 giờ chiều, EST.
Similar Threads: Như bất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Những bất cập khi thuê xe đi du lịch hiện nay? Thứ năm lúc 19:21
Quảng cáo linh tinh Trên tay iPhone 11 Pro Max và những đặc điểm nổi bật Thứ năm lúc 11:25
Quảng cáo linh tinh Những lợi ích của việc bạn cách dùng máy rửa bát gia đình 9/11/19
Quảng cáo linh tinh Những yêu cầu bắt buộc đối với quảng cáo hộp đèn Led 5/11/19
Quảng cáo linh tinh Những ưu điểm nổi bật của bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên 1/11/19

Chia sẻ trang này