Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Phá vỡ nghiên cứu điểm chuẩn email

Thảo luận trong 'Tổng quan về Online Marketing'

  1. kkmai

    kkmai New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Cung cấp phần mềm gửi email hàng loạt tự động phanmemmarketing.vn/phan-mem-email
    Trong gần đây của chúng tôi Benchmark Email và Engagement nghiên cứu sâu Dive webcast , các chuyên gia của chúng tôi Tom Emilio, Warren Duff, và chủ Julie Griffin mất câu hỏi từ những người tham dự về mọi thứ, từ những phát hiện trong nghiên cứu dữ liệu ‘s đến lời khuyên thực hành tốt nhất. Những người tham dự của chúng tôi đã hỏi một số câu hỏi hay, vì vậy chúng tôi đã thu thập tất cả các câu trả lời của các chuyên gia của chúng tôi để bạn kiểm tra trong một phương tiện mới. Thưởng thức!


    Dữ liệu nào khiến Twilio SendGrid ngạc nhiên trong Nghiên cứu Điểm chuẩn năm nay ?
    Thật thú vị khi quan sát cách mọi người đồng điệu với những gì họ nghĩ rằng email nên và không nên như thế nào. Do khả năng tiếp cận email rất lớn, chúng tôi không nhất thiết phải ngạc nhiên về điều này, nhưng thật tốt khi biết rằng một số chiến lược đã thử và đúng của chúng tôi tiếp tục có hiệu quả.

    Thật thú vị khi tỷ lệ mở tổng hợp giảm bất ngờ. Sự giảm này đến vào thời điểm mà người gửi thực sự bắt đầu trau dồi về khả năng giao hàng, phân khúc và sự tham gia; trong khi dữ liệu này làm chúng tôi ngạc nhiên, đó là thông tin hữu ích di chuyển về phía trước.

    Các nghiên cứu thảo luận về tầm quan trọng của việc sử dụng hình ảnh để cân bằng số lượng văn bản trong email của bạn. Tại sao email văn bản đơn giản nên được sử dụng một cách tiết kiệm / chỉ cho các mục đích cụ thể?
    Thông thường, email văn bản đơn giản có hiệu quả cho mục đích giao dịch cũng như liên lạc trong thế giới B2B. Tuy nhiên, với mục đích tiếp thị và truyền thông B2C, email văn bản đơn giản không hiệu quả lắm vì chúng không giúp thiết lập danh tiếng của thương hiệu và có thể gây nhầm lẫn cho người nhận. Được sử dụng trong trường hợp sai, một email văn bản đơn giản có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

    Khi một người nhận mở một email, họ có thể mong đợi nhiều hơn văn bản thuần túy. Có khả năng, ít nhất họ đang tìm kiếm một hình ảnh anh hùng và một hoặc hai hình ảnh bổ sung trong phần thân của email liên quan đến nội dung. Khi người nhận mở một email văn bản đơn giản, nó có thể bị chói tai hoặc làm phiền và gây ra sự nghi ngờ trong tâm trí của người nhận về nội dung hoặc người gửi.

    Hãy nhớ rằng email tiếp thị và B2C sẽ thúc đẩy người nhận của bạn tham gia vào nội dung trong thư của bạn. Tạo một thành phần trực quan cho email của bạn rất quan trọng vì nó làm cho nội dung cảm thấy tương tác hơn. Nếu không có các yếu tố trực quan nhắc người nhận đọc hoặc trả lời lời kêu gọi hành động, mức độ tham gia và tỷ lệ mở của bạn có thể giảm xuống.

    Tôi đang thấy sự sụt giảm đột ngột về khả năng gửi của chương trình email của mình, nhưng tôi không thay đổi gì cả. Làm thế nào tôi có thể tăng khả năng giao hàng của mình?
    Đây là câu hỏi triệu đô la. Nếu bạn chưa thay đổi bất cứ điều gì trong chương trình tiếp thị email của mình (ví dụ: nhắm mục tiêu, các nguồn chọn tham gia khác nhau, v.v.), đó thực sự có thể là vấn đề. Chiến lược email không phải là một cơ hội tiếp thị một lần, nó là một quá trình thay đổi và phải được cập nhật và điều chỉnh dựa trên sự tham gia của người nhận.

    Những gì đã làm việc trước đây, cho dù trong ba tháng qua hoặc năm qua, có thể không hoạt động vào ngày mai. Điều quan trọng cần nhớ là xem sự tham gia của bạn. Những số liệu đó là điểm dữ liệu của bạn và chúng có thể cho bạn biết nơi cần cải thiện.

    Có nên gửi email theo dõi để khuyến khích các thuê bao cũ hoàn thành bản khảo sát chi tiết về trải nghiệm của họ với dịch vụ đăng ký (những gì họ thích, những gì họ không, tại sao họ hủy, v.v.)?
    Gửi tin nhắn theo dõi cho người hủy đăng ký có thể có hiệu quả. Tuy nhiên, như đã thảo luận trong nghiên cứu , mọi người ở tất cả các nhóm tuổi và địa điểm thích cung cấp tùy chọn email của họ tại thời điểm chọn tham gia hơn bất kỳ thời điểm nào khác. Thay vì cung cấp một cuộc khảo sát sau khi hủy đăng ký hoặc bảng câu hỏi, hãy xem xét việc hỏi mọi người về các ưu tiên của họ trước để tránh một số những người hủy đăng ký sau đó.

    Khi mọi người đạt đến mục đích muốn hủy đăng ký, thật khó để quay lại với họ bằng cách cung cấp cho họ lựa chọn khi nào nhận được email. Khi mọi người cảm thấy mệt mỏi hoặc thất vọng với tin nhắn của bạn, tốt nhất là cứ để họ đi. Cung cấp bản khảo sát cuối cùng không gây hại miễn là bạn vẫn xóa chúng khỏi danh sách người nhận.

    Có phải tốt hơn là sử dụng tên thương hiệu là người gửi hoặc sử dụng tên người thường xuyên của người dùng tên là người gửi?
    Điều này thực sự phụ thuộc vào thương hiệu cụ thể của bạn. Nếu bạn chọn đi với tên của một người, có một vài câu hỏi bạn sẽ cần phải tự hỏi mình là người gửi.

    Khán giả và người nhận của bạn sẽ biết người đó là ai? Là sử dụng tên thương hiệu dễ nhận biết và hiệu quả hơn?
    Tùy thuộc vào đối tượng thương hiệu của bạn, câu trả lời này có thể khác nhau.

    Tuy nhiên, bạn có thể vui vẻ với các địa chỉ từ các địa chỉ của bạn. Tại Twilio SendGrid, chúng tôi sử dụng Nhóm bán hàng của Send Send, nhóm hỗ trợ SendGrid, trực tiếp và nhiều bí danh khác, nhưng tất cả đều được liên kết với thương hiệu Twilio SendGrid. Khi làm như vậy, người nhận của chúng tôi biết ngay ai đang gửi tin nhắn. Điều này ngăn ngừa sự nhầm lẫn có thể dẫn đến email chưa mở và khiếu nại spam.

    Bạn nghĩ gì về việc sử dụng tệp đính kèm để cung cấp biên lai cho các giao dịch?
    Mặc dù chúng tôi không nghiên cứu việc sử dụng tệp đính kèm làm biên lai giao dịch trong Nghiên cứu này , việc cung cấp biên lai vì tệp đính kèm có thể có giá trị. Để biết giá trị thực tế của việc sử dụng tệp đính kèm trong chiến lược của thương hiệu, bạn sẽ phải kiểm tra nó với người nhận.

    Tuy nhiên, sử dụng tệp đính kèm có thể khiến email của bạn có nguy cơ bị vướng vào bộ lọc thư rác của một số công ty lọc và nhà cung cấp hộp thư đến. Để chống lại điều này, thay vào đó, bạn có thể sử dụng các liên kết hướng khách hàng đến một tài liệu được lưu trữ trên đám mây mà sau đó họ có thể tự tải xuống. Cung cấp thông tin đăng nhập vào trang đích nơi họ có thể truy xuất tài liệu cũng có thể có hiệu quả.

    Bạn có bất kỳ dữ liệu hoặc cập nhật nào về AMP để sử dụng và tham gia email không?
    Chúng tôi chưa có nhiều dữ liệu xung quanh AMP và tất cả các ứng dụng tiềm năng của nó và nó không được bao gồm trong Nghiên cứu này . Mặc dù rất nhiều nhà tiếp thị đã chơi với AMP trong khi nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng chúng tôi chưa biết AMP sẽ có ảnh hưởng như thế nào. Chúng tôi mong muốn học hỏi nhiều hơn khi chúng tôi tự thử nghiệm nó!

    Trong tương lai, AMP là thứ chúng tôi đang tìm cách hỗ trợ. Hiện tại, nền tảng Twilio SendGrid cung cấp hướng dẫn từng bước về cách sử dụng AMP, từ đăng ký email và chọn email nào sẽ sử dụng, đến các thực tiễn tốt nhất để theo dõi số liệu của bạn.

    Bạn cảm thấy thế nào về trò chơi chữ và nó có hiệu quả không?
    Tùy thuộc vào ngành của bạn, ngôn ngữ thông minh và trò chơi chữ có thể rất hiệu quả với khán giả của bạn, như phương tiện truyền thông xã hội và thương mại điện tử. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc cho một tổ chức tài chính, ngôn ngữ xảo quyệt có thể không phù hợp hoặc có hiệu quả mong muốn. Khi nói đến dòng chủ đề, văn bản xem trước hoặc tiêu đề, trò chơi chữ có thể hiệu quả và phù hợp với chiến dịch của bạn. Được sử dụng cùng nhau, các yếu tố này có thể tạo ra một câu chuyện bắt buộc người đọc nhấp vào.

    Một cân nhắc quan trọng với trò chơi chữ là hiểu vị trí của bạn như một người gửi, thông điệp của bạn là gì và ai sẽ nhận được nó. Có một thời gian và địa điểm cho trò chơi chữ, vì vậy biết ý định của bạn và khán giả của bạn là chìa khóa lớn ở đây.

    Việc tạo các địa chỉ email khác nhau từ các địa chỉ email khác nhau dựa trên các loại email được gửi (ví dụ: quảng cáo, giao dịch, hoạt động, v.v.) có hiệu quả không?
    Tạo các email khác nhau dựa trên các loại nội dung được gửi từ mỗi (hoặc phân đoạn ) là vô cùng hiệu quả.

    Chuyên gia về khả năng giao hàng Tom Emilio đã nói về tầm quan trọng của việc phân khúc theo chiều dài:

    “ Phân đoạn là hoàn toàn chính ... Đối với giao dịch , bạn nên có một tên miền phụ của miền cấp của bạn để gửi thư giao dịch cùng với bảo lưu địa chỉ IP chuyên dụng mà chỉ gửi tin nhắn giao dịch trên mà IP subdomain ở đó,” Emilio nói.

    Và cũng có thể nói như vậy về quảng cáo. Bạn không muốn trộn hai thứ nhất thiết phải có trên cùng một địa chỉ IP và tên miền phụ vì bạn không muốn xem biên lai của mình hoặc xác nhận đơn hàng bằng cách nào đó kết thúc trong thư mục quảng cáo khi chúng thường có trong thư mục cập nhật, nếu chúng ta đang nói về Gmail. Vì vậy, phân khúc đó là hoàn toàn quan trọng. Tôi sẽ khuyến khích mọi người ít nhất có một chiến lược phân khúc quảng cáo và giao dịch và bạn có thể tìm thấy một số lĩnh vực phân khúc khác dựa trên cách chương trình của bạn hoạt động.

    Các 2019 Email Benchmark và Engagement Nghiên cứu khám phá những phát hiện này và nhiều hơn nữa thời gian dài.
    Website: phanmemmarketing.vn
  2. Thank bác bài viết chia sẽ hưu ích, tuy nhiên admin sẽ cho ra đảo nếu spam link ạ

Chia sẻ trang này