Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Phần mềm gửi email marketing chưa từng có

Thảo luận trong 'Thủ thuật xây dựng liên kết - Link Building'

  1. khahieutop

    khahieutop Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Email marketing là phương pháp marketing hiện đại kế thừa từ truyền thống, nhưng phương tiện truyền thông xã hội cũng vậy. Không phải là chết, chết, hoặc đi bất cứ nơi nào sớm. Vì vậy, nếu cả hai kênh đang ở xung quanh, bạn nên ưu tiên kênh nào?

    Vâng, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ gửi email marketing hàng loạt hàng đầu thế giới, chúng tôi có ý kiến riêng của mình khi nói đến tiếp thị qua email so với tiếp thị truyền thông xã hội (bạn có đoán được không?). Nhưng gạt cảm xúc sang một bên, chúng tôi sẽ lùi lại một bước và kiểm tra chiến trường từ một viễn cảnh không thiên vị, hay ít nhất là chúng tôi sẽ cố gắng.

    Thay vào đó, bạn không cần phải chọn một hoặc một người khác, hãy học cách sử dụng chúng cùng nhau để phát triển doanh nghiệp của bạn.

    Bởi vì có những ưu và nhược điểm đối với cả email và phương tiện truyền thông xã hội, và cũng có những cơ hội giao nhau. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả, và bạn sẽ rời đi với sự hiểu biết rõ ràng về nơi tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với chiến lược tiếp thị của bạn.


    Khán giả của bạn trên Email hoặc phương tiện truyền thông xã hội?

    Có thể là cả hai. Đã có hơn 3,9 tỷ người dùng email trong năm 2018 (hơn một nửa hành tinh) và 3,5 tỷ người dùng phương tiện truyền thông xã hội vào năm 2019.


    Thực tế là già, trẻ và ở giữa, thực tế là mọi nhóm tuổi đều sử dụng email. Tuy nhiên, việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thay đổi theo độ tuổi và nền tảng. Ví dụ, 44% người từ 25 đến 29 tuổi sử dụng LinkedIn so với chỉ 17% của người từ 18 đến 24 tuổi.


    Nếu bạn đang nhắm mục tiêu vào một cá nhân, thì rất có thể họ có một địa chỉ email. Tuy nhiên, khả năng họ có tài khoản Pinterest, Twitter, LinkedIn hoặc Snapchat là rất có thể. Điều tương tự cũng có thể nói về Facebook, Facebook Facebook tự hào có 2,7 tỷ người dùng hàng tháng ấn tượng trên các sản phẩm của họ (Facebook, WhatsApp, Instagram và Messenger).


    Trước khi bạn ưu tiên một kênh, hãy chắc chắn rằng bạn có khán giả ở đó.


    Email Marketing so với Social Media Marketing: Người theo dõi và Danh sách

    Câu chuyện của truyền thông xã hội

    Thời gian đã thay đổi. Trước đây (vâng, phương tiện truyền thông xã hội đã có từ rất lâu rồi), bạn có thể gửi tin nhắn đến hàng ngàn người theo dõi xã hội của bạn và có được phạm vi tiếp cận hữu cơ đáng kinh ngạc. Hôm nay, không quá nhiều.


    Năm 2019, để có được những trang xã hội và bất kỳ bài đăng nào của bạn, bạn phải đầu tư tiền.


    Các kênh truyền thông xã hội đã trở thành một thế giới trả tiền để chơi.

    Không có tiền, không với tới. Không tiếp cận, không tham gia. Nó đơn giản mà.


    Chúc bạn thành công!
Similar Threads: Phần mềm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Cung cấp phần mềm email chưa từng có 17/1/20
E-Mail Marketing Khám phá các tiêu chuẩn tiếp thị phần mềm email marketing toàn cầu 14/11/19
Viết nội dung SEO Phần mềm sms marketing ưu - nhược điểm 12/11/19
Quảng cáo linh tinh Mẹo giúp tiết kiệm năng lượng bằng phần mềm 30/10/19
Quảng cáo linh tinh OnlineCRM Mautic - Phần mềm Email Marketing tự động 22/10/19

Chia sẻ trang này