Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Quy tắc cơ bản khi xây dựng liên kết SEOer nên biết

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO tips'

  1. masterkorea

    masterkorea New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Bạn có đang xây dựng liên kết đúng cách? Hay bạn vẫn đang thực hiện xây dựng liên kết theo cách lỗi thời? Bài viết này sẽ làm sáng tỏ chiến thuật xây dựng liên kết vẫn còn quan trọng.

    Bạn muốn làm gì? Đầu tiên và quan trọng nhất là ...

    I. Xác định giá trị liên kết đó. Vì vậy, ngoài việc xếp hạng tiềm năng, liên kết đó sẽ mang lại cho trang web của bạn những giá trị gì? Đó có phải lưu lượng truy cập tiềm năng không? Có liên quan không? Authoritykhông? Chỉ cần bắt đầu cân nhắc các tùy chọn của bạn và xác định xem điều gì thực sự có giá trị cho trang web của bạn.

    II. Danh sách địa phương vẫn hoạt động rất tốt. Các trích dẫn doanh nghiệp địa phương nằm trên nhiều nền tảng khác nhau và các dịch vụ như Moz Local của Moz.com hoặc Yext.com có thể giúp bạn chạy nhanh hơn một chút. Chúng có xu hướng cho Google thấy rằng doanh nghiệp này thực sự nằm ở nơi nó được nhắc đến. Nó có thông tin doanh nghiệp nhất quán - tên, địa chỉ, số điện thoại bạn đặt tên cho nó. Nhưng có một số danh sách địa phương không bao giờ được index bởi Google. Nếu bạn nghĩ về nó, Yellowpages.com có hàng nghìn danh sách mới mỗi ngày. Tại sao Google muốn index tất cả những thứ đó?

    Vì vậy, nếu bạn đang làm danh sách doanh nghiệp, một điều cũ mà SEO địa phương đã và đang làm trong một thời gian là tạo ra một trang trên trang web của họ để nói nơi bạn có thể tìm thấy họ online. Liên kết tới các danh sách địa phương đó để giúp Google index danh sách đó và nó có tác dụng giống như một thứ vũ khí độc đáo trên trang web của bạn. Do vậy, hy vọng nó sẽ giúp bạn. Nếu điều đó khó hiểu, tôi có thể làm rõ dưới đây. Tôi sẽ đưa nó vào vì tôi nghĩ nó quan trọng.

    III. Đề cập thương hiệu chưa được liên kết. Một trong những cách dễ nhất mà bạn có thể nhận được liên kết là tìm người đề cập đến thương hiệu hoặc công ty của bạn và không liên kết đến nó. Giả sử bài viết này xuất bản về các công ty SEO và họ đề cập đến Moz.com và họ không liên kết với chúng tôi. Đó là một cách dễ dàng để tiếp cận và nói "Này, bạn sẽ nhớ thêm một liên kết? Nó sẽ thực sự hữu ích".

    IV. Khai phá các liên kết hỏng cũng là một cách thực sự tuyệt vời để lấy lại một số liên kết trong một khoảng thời gian ngắn. Điều đó có nghĩa là gì? Điều này có nghĩa là bạn đã có một liên kết từ một trang web mà hiện tại trang của bạn đang là 404. Do vậy, chúng đã đưa mọi người đến trang web của bạn với một trang cụ thể mà bạn đã xóa hoặc cập nhật ở một nơi khác. Bất cứ điều gì có thể được, bạn muốn đảm bảo rằng liên kết này bị hỏng trên trang web của bạn để nó thúc đẩy authority ở nơi khác. Chắc chắn đây là một điều tuyệt vời để làm.
    [​IMG]
    V. HARO (Help a Reporter Out). Phóng viên sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ câu hỏi hoặc thông tin nào họ đang tìm kiếm một bài viết qua dịch vụ email này. Vì vậy, nó không chỉ là một PR tổng quát mà còn là một cơ hội tuyệt vời để bạn có được một liên kết. Tôi thích nghĩ về xây dựng liên kết như PR thực sự tốt. Nó giống như PR kỹ thuật số. Vì vậy, điều này chỉ mang nó đến cấp độ tiếp theo.

    VI. Thật tuyệt vời. Tài trợ những điều tuyệt vời. Tôi đảm bảo rằng bất kỳ ai trong số các bạn xem có tổ chức từ thiện địa phương hoặc tổ chức phi lợi nhuận trong không gian của bạn có thể sử dụng tài trợ, dù lớn hay nhỏ. Nhưng điều đó cũng mang đến cho bạn cơ hội nhận được một liên kết. Do vậy, đó là một cái gì đó cần phải xem xét.

    VII. Hỏi / Tiếp cận. Không có gì sai khi hỏi. Không có gì sai khi tiếp cận, đặc biệt khi làm tốt. Tôi biết rằng tiếp cận xây dựng liên kết nhận được một tin đồn xấu vì tỷ lệ phản hồi là rất thấp. Tôi nghĩ, trung bình khoảng 4-7% điều đó thật đau đớn. Nhưng bạn có thể cao hơn nếu bạn có chiến lược về nó hoặc nếu bạn tiếp cận với những người bạn đã biết. Có rất nhiều nguồn tài nguyên có sẵn để giúp bạn làm điều này tốt hơn, do vậy hãy kiểm tra những nguồn tài nguyên đó. Chúng tôi có thể liên kết với một số nguồn tài nguyên bên dưới.

    VIII. COBC (create original badass content). Chúng tôi nghe rất nhiều người nói về điều này. Khi nói đến xây dựng liên kết, nó giống như "Xây dựng liên kết đã chết. Chỉ cần tạo nội dung tuyệt vời và mọi người sẽ tự nhiên liên kết với bạn. Khi có ý tưởng về xây dựng liên kết sau đó bạn sẽ kiếm được các liên kết.

    Nguồn : Waytomarketing​

Chia sẻ trang này