Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Tăng Tỷ Lệ Nhấp Chuột Trong Quảng Cáo: Cách quảng cáo hiệu quả

Thảo luận trong 'Google adwords'

  1. ngocblue

    ngocblue New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    1. Màu sắc, kích cỡ và vị trí
    Nhiều người cho rằng màu sắc tươi sáng và rực rỡ là một cách dễ dàng để có được cú nhấp chuột, nhưng hiện nay, những quảng cáo “không có pha trộn hoặc nhấp nháy” là khá phổ biến.

    Bằng cách chọn màu sắc, phong cách và phông nền hòa trộn vào trang web nhưng vẫn nổi bật, bạn đã góp phần hỗ trợ cho sự thẩm mỹ tổng thể của trang web và có thể làm tăng lượt nhấp chuột.

    Có rất nhiều kích cỡ quảng cáo khác nhau, nhưng hầu hết vẫn là 5 kích cỡ IAB chuẩn (468×60, 120×600, 160×600, 728×90 và 300×250). Vấn đề là sử dụng kích cỡ nào để có được phạm vi bao phủ nhiều hơn trên các trang web. Kích thước có sự hiển thị và hình dạng độc đáo sẽ thu hút sự chú ý.

    Vị trí quảng cáo trên trang web cũng là yếu tố rất quan trọng để có được cú nhấp chuột. Nhiều người lướt qua một trang web mà không cần di chuyển đến tất cả các hướng lên xuống hoặc sang hai bên.

    Những quảng cáo xuất hiện trong khung ban đầu của trang web được gọi là quảng cáo “màn hình đầu tiên”. Các quảng cáo nghèo nàn nhất là vào cuối trang và góc của trang, trong khi quảng cáo về phía trên, giữa và gần hai bên sẽ tốt hơn nhiều.
    2. Phân tích báo cáo hằng ngày
    Bạn cần dữ liệu để xác định các thử nghiệm nhằm kiểm tra xem những gì đang làm việc và những gì cần phải được loại bỏ. Sau một vài ngày, bạn sẽ có đủ thông tin để xác định những gì đang làm việc và phân bổ ngân sách trong các lĩnh vực thích hợp. Nếu vẫn chưa thực hiện được, thì việc thử nghiệm nhiều hơn là điều rất cần thiết.
    3. Khẩu hiệu
    Trong khi quảng cáo trực tuyến đã thay đổi rất nhiều thì điều quan trọng là cần giữ lại một số yếu tố cơ bản của quảng cáo truyền thống. Quảng cáo hiệu quả là thu hút cảm xúc của người dùng chứ không phải là sự để ý của họ.

    Những lời kêu gọi hành động như “Thử nghiệm miễn phí”, “Hãy nhấp vào đây ngay bây giờ”, “Thời gian có hạn”, hay “Tặng quà” thực sự hỗ trợ việc thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng sau cú nhấp chuột đó phải là một sản phẩm hay dịch vụ thật tốt.
    4. Lập mục tiêu và kỳ vọng
    Khi banner quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên màn hình, thông thường, CTR sẽ đạt trên 5%, còn trung bình là từ 2 – 3%. Hiện nay, khi đủ loại biểu ngữ tràn ngập trên các trang web, hầu hết các chiến dịch quảng cáo trực tuyến chỉ đạt CTR trung bình từ 0,2 – 0,3%.

    Nhiều nhà quảng cáo không biết thế nào là CTR tốt, và một số không có mục tiêu thực tế cho một chiến dịch. Bằng cách xóa bỏ những điều không chắc chắn từ ban đầu và thiết lập những mục tiêu thực tế, có thể đạt được, bạn đã thiết lập cho mình con đường đến thành công.
    5. Tạo một biểu ngữ thú vị
    Về cơ bản, các biểu ngữ đồ họa phương tiện truyền thông có khả năng mở rộng và phong phú thì có thể thực hiện tốt hơn lên đến 400% so với một biểu ngữ tĩnh. Quảng cáo video cũng là một phương tiện có thể làm tốt hơn cả truyền hình mà lại có chi phí rất thấp.

    Tuy nhiên, dù sáng tạo thế nào đi nữa, biểu ngữ quảng cáo không nên thổi phồng giá trị thực tế của sản phẩm hoặc gây nhầm lẫn cho người sử dụng. Nếu bạn nhận được đến 5% CTR nhưng không bán được một sản phẩm, thì cần xem lại quảng cáo của mình.
  2. khoavantayCBIS

    khoavantayCBIS New Member

    Mình cũng thấy quảng cáo hiển thị hình ảnh giúp nhận diện thương hiệu tốt mà giá cũng rẻ. Với những công ty đang muốn tạo dựng hình ảnh và giới thiệu cho công chúng biết đến sản phẩm và thương hiệu cũng như tên tuổi cty thì nên làm quảng cáo này.
Similar Threads: Tăng Tỷ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Cách tăng tỷ lệ thắng cao hơn khi cá cược bóng đá 16/8/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Công ty chuyên cung cấp ống thu rác nhà cao tầng 13/3/17
Thương mại điện tử 4 Yếu Tố Trong Thiết Kế Web Làm Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi 18/12/16
Giới thiệu website, doanh nghiệp Có nên đặt làm đồng hồ treo tường làm thành phẩm quà tặng cho công ty 3/12/16
Giới thiệu website, doanh nghiệp 4 Yếu Tố Trong Thiết Kế Web Làm Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi 30/11/16

Chia sẻ trang này