Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Tổng Hợp Bài Tập Cơ Ngực Phù Hợp Với Tạ Đơn

Thảo luận trong 'SEO nội dung - SEO content'

  1. Sportslink

    Sportslink New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Tập ngực với tạ đơn, cũng là một trong các bài tập rất phù hợp cho nhóm cơ ngực.

    Điểm mạnh khi tập ngực với tạ đơn
    Nếu như bạn từng tư tưởng rằng chỉ có tập ngực với thanh đòn tạ là tối ưu nhất cho nhóm cơ ngực. Đây là một sự khẳng định vô cùng sai lầm, bởi khi tập ngực với thanh đòn có những giới hạn nhất định mà chắc có lẽ bạn chưa để ý.

    Chỉ đơn giản với 2 quả tạ đơn với trọng lượng phù hợp và bộ ghế để tập thì đã có thể thực hiện. Còn riêng với thanh đòn bạn cần có cả thanh đòn và dĩa tạ cũng với ghế tập chuyên biệt cho từng phần của cơ ngực. Cộng với việc chiếm diện tích và không gian thì chắc chắn tạ đơn là lựa chọn hoàn hảo, nếu bạn muốn mang việc luyện tập của mình về nhà.

    Chọn tạ tay rời hay tạ nguyên khối

    Thường ở tạ tay tháo lắp, tạ này chỉ được làm bằng sắt hoặc thép chứ không bằng nhựa như tạ tay khối.

    Lời khuyên cho bạn ở đây đó chính là nếu bạn muốn tiện dụng chỉ cần 1 đòn với tay cầm và tùy chỉnh tạ thông qua dĩa tạ.

    Chắc chắn tạ tay rời sẽ là lựa chọn tốt và ngược lại bạn muốn nhanh gọn và không muốn tháo ráp thì tạ tay nguyên khối là ưu tiên hàng đầu.

    Tất cả tùy thuộc vào suy nghĩ cũng như độ tiện dụng mà bản thân bạn cảm nhận được để chọn ra loại tạ tay phù hợp tập luyện tại nhà của mình.

    Tới đây chắc hẳn các bạn đã có thêm phần nào tự tin khi chọn và tập luyện với tạ đơn rồi nhỉ. Bây giờ, chúng ta hãy cùng đi qua các bài tập luyện cho nhóm cơ ngực với tạ đơn và chỉ thêm một cái ghế tập tạ đơn.

    Các bài tập với tạ đơn

    Đẩy ngực ngang với tạ đơn - Regular dumbbell chest press
    Đẩy ngực dốc với tạ đơn - Incline dumbbell chest press
    Đẩy ngực dưới với tạ đơn - Decline dumbbell chest press
    Ép ngực ngang với tạ đơn - Chest fly
    Ép ngực dốc với tạ đơn - Incline chest fly
    Ép ngực dưới với tạ đơn - Decline chest fly

    Ở tất cả các bài tập trên bạn sẽ chia số set (lần) tập thành 3 set và mỗi set bạn sẽ thực hiện từ 12 cho tới 15 reps (cái). Sở dĩ chia như vậy là để bạn tập trung vào bài tập và chuyển động trước, cũng như là làm quen với tạ. Rồi từ đó làm nền tảng để nâng tạ và thay đổi số reps cũng như set tập. Lưu ý rằng hãy chọn cho mình mức tạ mà bản thân tối đa có thể thực hiện từ 12 tới 15 reps bạn nhé.
  2. nagakawa1

    nagakawa1 New Member

    Bạn có biết thế nào là nước sạch? Gọi ngay 1900 96 96 20 để được giải đáp #amida #nuocsach #maylocnuoc
Similar Threads: Tổng Hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Nc247info tổng hợp: cựu vương Champions League quyết rời Man City Hôm qua, lúc 10:55
Quảng cáo linh tinh Nc247info tổng hợp: Man Utd lọt vào tứ kết Europa League, HLV Solskjaer nói gì? Thứ hai lúc 15:19
Quảng cáo linh tinh Nc247info tổng hợp: 3 cách để Man United công bố thương vụ Jadon Sancho Chủ nhật lúc 00:25
Tuyển dụng việc làm SEO Tuyển Kế toán hành chính nhân sự tổng hợp – Mã: KTNSTH-GPO Thứ sáu lúc 11:14
Quảng cáo linh tinh Nc247info tổng hợp: Top 10 tiền vệ đỉnh nhất châu Âu 2019/2020 6/8/20

Chia sẻ trang này