Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Từ khóa Seo lên Top nhưng không có doanh thu

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác'

  1. giatot123

    giatot123 New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    Keyword mà bạn Seo đã lên được TOP Seach Engine nhưng mà hiệu quả doanh thu mang lại vẫn không có tiến triển gì và bạn đang bị phàn nàn về điều này ?

    Vậy nguyên nhân nằm ở đâu? Hãy cùng dich vu seo dayroimedia.com tìm hiểu nhé

    Không nói đến các yếu tố về trang đích, về sản phẩm, về thương hiệu thì có 1 yếu tố rất quan trọng, mang tính sống còn đối với việc làm tiếp thị trực tuyến Đó là xác định KEYWORD (Từ khóa).

    Vậy làm sao để xác định được một Keyword tốt, mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp thị quảng cáo ?

    I. HIỂU VỀ KEYWORD (TỪ KHÓA):

    1. Xác định được đặc tính về sản phẩm dịch vụ mà chúng ta cung cấp.

    2. Họ có nhu cầu và quan tâm đến điều gì khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ này ? Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, người dùng, và tự hỏi, nếu là bạn, bạn có mua sản phẩm này không, nếu mua thì vì sao mua? Và nếu không mua thì vì sao lại không?

    Với 2 bước trên + Việc kết hợp viết các công cụ phía dưới bạn sẽ có 1 danh sách rất nhiều Keyword.

    II. BIẾT SỬ DỤNG CÔNG CỤ:

    1. Google Trends: .google.com/trends – Công cụ nắm bắt xu hướng người dùng của Google.

    2. Google Suggestion – hay chính là Google Search Box (Gợi ý tìm kiếm của Google)

    Google đưa ra các gợi ý liên quan đến cụm từ bạn gõ vào thanh search box trước đó, và các gợi ý đó sẽ được sắp xếp theo độ phổ biến, tức là được tìm kiếm nhiều.

    3. Keyword Planner:

    Công cụ phân tích từ khóa dựa trên các số liệu như lưu lượng tìm kiếm hàng tháng, cạnh tranh,..

    Với 3 công cụ này bạn có thể xác định được từ khóa nào được tìm kiếm nhiều, và được tìm kiếm bao nhiêu lần trong 1 tháng, và trung bình 1 ngày.

    Từ đó bạn có thể dựa vào tỷ lệ chuyển đổi :người biết->người mua->mua lại->giới thiệu dựa trên hiệu quả kinh doanh thực tế mà mình đã tính toán trước đó mà chọn từ khóa hợp lý, và mức kỳ vọng không quá ảo…

    (100 người mua*giá) – (chi phí) = doanh thu kỳ vọng đạt được.

    III. XÁC ĐỊNH KEYWORD PHÙ HỢP:

    Khi đã hiểu về dịch vụ, sản phẩm của mình, và người dùng của mình họ quan tâm gì đến dịch vụ, sản phẩm này, thì bạn sẽ chọn được Keyword đúng.

    Và khi đã BIẾT sử dụng các công cụ hỗ trợ, bạn sẽ biết cách chọn những Keyword phù hợp (Cạnh tranh ít + Lưu lượng truy cập cao -> Doanh thu cao). Bạn có thể sử dụng các mức đo lường: Độ cạnh tranh, lượt tìm kiếm, mức độ ưu tiến chiến dịch… để chọn Keyword nào được ưu tiên “lên sàn” trước.

    Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức này để làm Facebook Ads (Chọn sở thích người dùng), Youtube Marketing (Chọn Tags Video), AdWords, SEO (Từ khóa phù hợp)…

    Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không thực hành luôn, thử kiểm tra xem những Keyword mình làm đã hợp lý chưa, đã mang lại hiệu quả chưa ?
  2. Thuê xe du lịch

    Thuê xe du lịch New Member

    chuyện làm seo luôn nan giải ở đây, không nắm bắt được xu thế coi như seo bằng 0
  3. ledgiare

    ledgiare New Member

    seo không đúng từ khóa, không đúng đối tượng, không đúng phân khúc làm sao có khách hàng được bạn
  4. webkhoinghiep

    webkhoinghiep New Member

    Mình cũng đang gặp tình trạng tương tự hic
  5. jolingleon

    jolingleon Member

    Từ khóa seo lên top thì coi như bạn đã hoàn thành công việc được giao còn doanh thu thì phải do nhân viên sale đảm nhận có thể thuyết phục khách mua hàng hay không, và sản phẩm đó có được quan tâm hay không.
Similar Threads: Từ khóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng cáo linh tinh Két sắt khách sạn KS62 khóa điện tử Thứ bảy lúc 01:32
Tuyển dụng việc làm SEO Công ty KD thiết bị khoa học kỹ thuật, cần tuyển SEO 21/9/17
Dịch vụ SEO - Các chương trình hợp tác đại lý Seo từ khóa chuyên nghiệp hiệu quả SEO ONLINE quận 8 20/9/17
Quảng cáo linh tinh Khóa điện tử có thật sự tốt cho cửa vân gỗ không 6/9/17
Quảng cáo linh tinh Quần tập gym túi có kéo khóa tiện dụng 6/9/17

Chia sẻ trang này