Câu hỏi: Khách hàng cá nhân muốn thay đổi thông tin số CMT sang CCCD/CC mới cần làm các thủ tục gì
Theo quy định của UBCKNN, quý khách hàng cần thực hiện thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới nhất để không ảnh hưởng đến giao dịch trực tuyến tại MBS.
Qúy khách có thể thực hiện thay đổi thông tin số CMT sang CCCD/CC mới qua kênh Online hoặc trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.
Cách 1: Khách hàng thực hiện thay đổi online qua ứng dụng MBS mobile
Quý khách đăng nhập vào App MBS mobile và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Tại mục Trang chủ: bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách => bấm vào hình bút chì cạnh mục Thông tin cá nhân => Thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới của Quý khách => bấm Cập nhật => Chụp ảnh/Tải ảnh CCCD/CC mới và thực hiện theo hướng dẫn của MBS.
Cách 2: Khách hàng thực hiện thay đổi online tại Website S24
Quý khách đăng nhập vào Website S24.mbs.com.vn và thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bấm chọn vào Họ và tên của Quý khách ở góc phải bên trên của màn hình => chọn Thông tin cá nhân => chọn “Sửa thông tin” ở mục Thông tin chung => Thay đổi thông tin sang CCCD/CC mới của Quý khách => bấm Xác nhận => Upload ảnh CCCD/CC mới theo hướng dẫn của MBS.
Thông tin của Quý khách hàng sẽ được bộ phận nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý tròng vòng 1 đến 3 ngày làm việc.
Quý khách hàng lưu ý:
- Nếu Quý khách không thấy biểu tượng “bút chì” ở phần Thông tin cá nhân, Quý khách vui lòng thực hiện upload chữ ký online trên app MBS mobile trước khi thay đổi thông tin CCCD/CC. Quý khách thực hiện tại mục: Cài đặt => Đăng ký chữ ký
- KH vui lòng Chụp ảnh/Upload hình ảnh CCCD/CC mới rõ nét, đầy đủ mặt trước và mặt sau
- Thông tin đề nghị thay đổi cần khớp với thông tin trên CCCD/CC mới
Cách 3: Khách hàng đến thay đổi trực tiếp tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch của MBS.
Các hồ sơ cần chuẩn bị để thay đổi thông tin
- CCCD/CC mới còn hiệu lực
- CMT/CCCD cũ hoặc
- Bản sao công chứng CMT/CCCD cũ hoặc;
- Ảnh chụp quét QR CCCD mới thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi số CMT cũ và số CMT/CCCD mới của khách hàng hoặc;
- Hộ chiếu có thể hiện số CMT cũ hoặc;
- Sổ hộ khẩu có thể hiện số CMT cũ và CCCD mới.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài 19009088, Email: [email protected] hoặc Gửi yêu cầu qua Biểu tượng Cá heo hỗ trợ trên App MBS để được hỗ trợ.