Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

5 mẹo SEO để tăng lưu lượng truy cập trong năm 2019

Thảo luận trong 'Thảo luận về SEO'

  1. vakacongngheso1

    vakacongngheso1 New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________

    1 - Tạo nội dung tốt hơn

    Một công cụ tìm kiếm nhằm mục đích cho bạn thấy câu trả lời tốt nhất cho truy vấn của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm hướng dẫn SEO SEO, tại sao họ lại chỉ cho bạn một hướng dẫn 500 từ mỏng khi họ có thể chỉ cho bạn một hướng dẫn 5.000 từ chi tiết, chuyên sâu bao quát chủ đề trong toàn bộ?

    Vẻ đẹp khác của nội dung dài là nói chung; họ nhận được nhiều backlink hơn vì mọi người có nhiều khả năng liên kết đến một phần nội dung liên kết chắc chắn.

    Hơn nữa, backlinks chất lượng là điều cần thiết để xếp hạng trong Google.

    Một lợi ích khác của việc tạo ra nhiều nội dung mở rộng là khả năng thêm nhiều từ khóa một cách tự nhiên.

    Đã qua rồi những ngày bạn có thể nhồi nhét từ khóa một bài viết và tự động xếp hạng trên trang đầu tiên và thấy sự tích tụ của lưu lượng truy cập.

    2 - Xếp hạng trong đoạn trích nổi bật


    Đoạn mã tính năng được hiển thị cho người dùng Google ngày càng nhiều hơn khi họ hỏi các truy vấn dựa trên câu hỏi, ví dụ như X là gì

    Ý tưởng là người dùng được đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của họ gần như ngay lập tức, tiết kiệm cho họ phải nhấp qua các liên kết để thử và tìm câu trả lời đúng.

    3 - Tránh xa các từ khóa và bắt đầu xếp hạng cho các chủ đề

    Ý tưởng là, bạn tạo ra một phần nội dung trụ cột trên YouTube hoạt động như một nguồn tài nguyên về một chủ đề bao quát.

    Sau đó, bạn sử dụng siêu liên kết để liên kết đến nội dung cụm.

    Nội dung cụm lấy từng chủ đề được đề cập trong nội dung trụ cột và chia nhỏ chúng hơn nữa.

    Hãy xem xét một ví dụ.

    Giả sử chúng ta có SEO là nội dung trụ cột của chúng tôi.
    Sau đó chúng tôi có thể có các trang nội dung cụm về:

    • Backlinks
    • SEO trên trang
    • SEO ngoài trang
    • Nghiên cứu từ khóa
    • Giao diện người dùng
    • Kinh nghiệm người dùng
    • Sơ đồ trang web, vv
    Vì vậy, chúng tôi có thể có một trang trên trang web của chúng tôi được gọi là SEO, SEO là gì? Giáo dục

    Đây là nội dung trụ cột phá vỡ tất cả các sắc thái nhỏ của SEO.

    4 - Tối ưu hóa nội dung kém hiệu quả

    Bạn có thể có một lượng lớn lưu lượng truy cập không phải trả tiền và khách hàng tiềm năng đến từ một lượng nhỏ nội dung của bạn.

    Điều này có nghĩa là có một khối lượng lớn nội dung không hoạt động tốt như nó có thể.

    Hãy tưởng tượng nếu nội dung đó được thực hiện cũng như hiệu suất hàng đầu của bạn?

    Bạn sẽ có kết quả tuyệt vời!

    Nhiều công ty đấu tranh để tạo ra nội dung mới, tuyệt vời một cách nhất quán, nhưng nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập của mình, bạn không nhất thiết phải tạo nội dung mới!

    Một cách khác là xác định nội dung hoạt động kém và tối ưu hóa nội dung để hoạt động tốt hơn.

    Bằng cách tối ưu hóa nội dung cũ, bạn có thể tăng đáng kể lưu lượng truy cập của mình.

    5 - Xây dựng một tài sản có thể liên kết và thu hút những người có ảnh hưởng

    Vì vậy, nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập của mình, bạn cần bắt đầu sản xuất nội dung thu hút các loại người sẽ chia sẻ nội dung của bạn - IE những người có khả năng cung cấp cho bạn một liên kết ngược.

    Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập trang web của mình thông qua SEO, bạn cần làm cho nội dung của mình thu hút người có ảnh hưởng.

    Làm thế nào để làm nó?

    Thứ nhất, tìm người có ảnh hưởng trong ngành của bạn và tìm ra những gì họ quan tâm.

    Trong ngành công nghiệp chó của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy người dắt chó, bác sĩ thú y hoặc bất kỳ ai khác có thể chia sẻ nội dung của bạn.

    Khi bạn đã xác định được những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của mình, đã đến lúc tiếp cận với họ.

    Chia sẻ nội dung của bạn với những người có ảnh hưởng và nếu họ nghĩ rằng nó có giá trị và bao quát một chủ đề họ quan tâm, họ có khả năng liên kết với nội dung đó hoặc chia sẻ nội dung đó với mạng của họ.

    Khi nói đến việc tạo một tài sản có thể liên kết, bạn cần xem những gì đã hoạt động trong thị trường ngách của bạn.


    Xem thêm: Giải pháp và ứng dụng lập trình công nghệ Blockchain
  2. vinhthanh

    vinhthanh New Member

    cảm bạn đã chia sẻ

Chia sẻ trang này