Thiết kế web Mạng xã hội
Quảng cáo:

Cách SEO chuyên nghiệp để tăng lưu lượng truy cập năm 2019

Thảo luận trong 'Thảo luận về SEO'

  1. vakacongngheso1

    vakacongngheso1 New Member

    Quảng cáo:
    _______________________________________________________________________


    Tập trung vào trải nghiệm người dùng

    Nói một cách đơn giản hơn, cách người dùng tương tác với kết quả tìm kiếm và xếp hạng kết quả dựa trên đó. Nếu người dùng nhấp vào kết quả và ngay lập tức thoát khỏi trang web, trang web sẽ bắt đầu mất thứ hạng. Nhưng, nếu người dùng nhấp vào kết quả và dành thời gian trên trang web, trang web sẽ bắt đầu đạt được thứ hạng (hoặc giữ ở thứ hạng cao hơn).

    Đại tu bài viết của bạn

    Dưới đây là 3 cách để thực hiện chiến thuật này hiệu quả hơn nữa:

    Kiểm tra tất cả các thứ hạng của trang, vì vậy bạn không làm tổn thương sự liên quan cho một cụm từ thậm chí tốt hơn

    Khi bạn viết lại, hãy chú ý đến các chủ đề phụ được kết nối, có thể nhìn thấy trên trang kết quả tìm kiếm trong phần người dùng cũng yêu cầu phần và trong các tìm kiếm liên quan đến mối quan sát trên mạng ở cuối trang.

    Làm điều này như một kiểm toán tiếp thị nội dung thường xuyên, hàng quý

    Nhấn vào tiềm năng của video

    Đây là cách bạn giữ cho nội dung video của bạn được tối ưu hóa:

    • Cập nhật tiêu đề và mô tả trên các video cũ hơn để giữ cho chúng có thể tìm kiếm và có liên quan.
    • Tối ưu hóa chất lượng âm thanh và video của video, cũng như đồ họa và hình ảnh.
    • Tích hợp video vào phần còn lại của nội dung trang web của bạn.

    Xếp hạng cho các đoạn trích nổi bật

    Dưới đây là một số cách để giữ cho nội dung của bạn được tối ưu hóa cho các đoạn trích nổi bật:

    • Hãy rõ ràng và súc tích
    • Sử dụng các tiêu đề để quét dễ dàng
    • Đảm bảo khả năng sử dụng thiết bị chéo
    • Duy trì sự tham gia của xã hội
    • Sử dụng các nguồn lực bên ngoài mạnh mẽ

    Tạo nội dung toàn diện, có thẩm quyền, thường xuyên

    Có 2 cách tuyệt vời để hiển thị các công cụ tìm kiếm mà bạn có nội dung chuyên sâu, có thẩm quyền, thường xanh trên trang web của bạn:

    • Gắn bó với nội dung dài . Nội dung dài hơn (ít nhất 2.000 từ) có xu hướng vượt xa nội dung ngắn hơn.
    • Sử dụng các từ khóa LSI . Đây là những từ khóa hoặc cụm từ liên quan mạnh mẽ đến chủ đề bài viết của bạn.

    Tối đa hóa sự tham gia của người dùng

    Dưới đây là một số cách tuyệt vời để bạn có thể tối đa hóa sự tham gia của người dùng vào bài đăng của mình:

    • Hãy dễ đọc . Nội dung sử dụng khoảng trắng, tiêu đề, đoạn văn ngắn và hình ảnh có liên quan để giúp trang dễ dàng tiếp thu và tăng thời gian của người dùng trên trang.
    • Bao gồm các liên kết và cung cấp có liên quan cao trên trang . Cung cấp các liên kết nội bộ có liên quan sẽ trả lời câu hỏi của độc giả. Điều này thường có thể làm giảm đáng kể tỷ lệ thoát và đưa người dùng tiếp tục vào trang web của bạn.
    • Sử dụng các từ khóa LSI và trả lời các câu hỏi bổ sung mà người dùng có thể nghĩ đến sau khi xem nội dung. Đơn giản chỉ cung cấp nội dung mà người dùng tìm kiếm không còn đủ nữa. Các trang cần cung cấp thêm thông tin mà người dùng có thể đang tìm kiếm. Cung cấp thông tin bổ sung sẽ giúp giữ chân người dùng và thông báo cho các công cụ tìm kiếm rằng nội dung của trang không chỉ trả lời truy vấn tìm kiếm mà còn cung cấp giá trị bổ sung mà các phần nội dung khác có thể không có.
    • Chứa nhiều cách để người dùng tiếp thu nội dung . Bao gồm hình ảnh, infographics, video và văn bản. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của độc giả và khiến họ tham gia nhiều hơn vào nội dung.

    Tối ưu hóa cho Tìm kiếm bằng giọng nói


    Ngoài việc tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói địa phương, tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xếp hạng cho cả câu hỏi và câu trả lời. Hơn một nửa số người tìm kiếm đang sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói cho các tìm kiếm trực tuyến cơ bản, do đó, việc tạo các Câu hỏi thường gặp được tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói có thể đi một chặng đường dài để xếp hạng bài đăng của bạn.
    Tập trung vào lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động

    Mẹo SEO nhanh

    Tăng tỷ lệ nhấp của bạn
    Giảm tỷ lệ thoát và tăng thời gian dừng
    Cơ quan quản lý trang web đạt được
    Tối ưu hóa trang web của bạn để có hiệu suất SEO hàng đầu
  2. vinhthanh

    vinhthanh New Member

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Chia sẻ trang này